Đánh giá tổng quan smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C là một phiên bản đáng cân nhắc cho trải nghiệm người dùng năm 2023 với hàng loạt công nghệ đỉnh cao và trải nghiệm tối ưu. Dưới đây là những đánh giá khách quan nhất về chiếc tivi QLED 2023 đến từ Samsung.

Đánh giá thiết kế smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C được thiết kế với sự chú trọng đến cảm quan thẩm mỹ và tính tiện ích. Với kích thước màn hình lớn 75 inch, tivi đủ sức làm choáng ngợp người nhìn ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng, dó đó nếu như bạn đang cần một thiết bị khiến khách quan phải trầm trồ với phòng khách nhà mình thì tivi QLED Samsung này sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C sở hữu thiết kế tối giản

Không chỉ khiến người dùng choáng ngợp bởi độ to của màn hình mà thiết kế tinh tế cũng là yếu tố khiến tivi nổi bật trong không gian phòng. Tivi 75 inch này sở hữu thiết kế AirSlim của dòng tivi Samsung QLED cao cấp. 

Bên cạnh màn hình phẳng và khung viền siêu mỏng thì tivi QLED 75 inch này cũng được trang bị chân đế kim loại chắc chắn, tạo ra một diện mạo hiện đại và sang trọng. Viền mỏng giúp tăng cường trải nghiệm xem phim và không gian hiển thị hình ảnh rộng hơn, trong khi chân đế kim loại góp phần tô điểm thêm tính thẩm mỹ cho tivi và đảm bảo sự ổn định khi đặt trên các bề mặt tủ, kệ.

Đánh giá chất lượng màn hình smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Tivi Samsung QA75Q70C hiện đang là một trong những chiếc TV QLED đầu bảng trên thị trường. Độ phân giải 4K của chiếc smart tivi 2023 này cung cấp tới người xem những hình ảnh có độ chi tiết tuyệt vời, ngay cả vật thể nhỏ nhất như cây cỏ, cát trên sa mạc cũng được thể hiện thật sống động và rõ ràng.

Nổi bật trong các công nghệ hình ảnh mà Samsung mang đến cho chiếc tivi 4K này là công nghệ Quantum Dot được tích hợp giúp hiển thị 100% dải màu, đảm bảo gam màu rực rỡ và đa dạng được tái hiện trên từng khung cảnh. Điều này cũng giúp độ sáng của màn hình nổi trội hơn hẳn so với các dòng tivi LED, OLED trên thị trường hiện nay. Do đó, ngay cả khi bạn đặt tivi cạnh cửa sổ, hoặc có ánh sáng mạnh phía trên tivi thì tivi cũng vẫn hiển thị rất xuất sắc. 

Bên tivi 4k Samsung này cùng công nghệ Quantum HDR và góc nhìn rộng Wide Viewing Angle, chiếc tivi Samsung QLED này tự tin phục vụ tới người xem những khung hình đảm bảo chất lượng từ chi tiết đến màu sắc, độ tương phản và góc nhìn. Một điều mà mình ấn tượng ở chiếc tivi 2023 này là dù có nhìn theo góc độ nào thì chất lượng cũng như một, đều xuất sắc cả.

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C cung cấp các khung hình chất lượng cao

Đánh giá chất lượng âm thanh từ smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Smart tivi Samsung QA75Q70C không chỉ ấn tượng với hình ảnh mà còn với âm thanh chất lượng cao. Chiếc tivi QLED này có tổng công suất loa lên đến 20W, tạo ra âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng. Tuy vậy, do không gian lắp đặt tivi 75 inch này thường lớn, nên chúng tôi nghĩ rằng bạn nên ghép nối tivi với loa soundbar hoặc hệ thống loa để có được tối ưu hơn khi giải trí. 

Ngoài ra, hệ thống loa của chiếc tivi thông minh này còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm OTS Lite giúp tạo ra âm thanh vòm tuyệt hảo, đưa người dùng như được đắm mình trong không gian tràn ngập âm thanh, tựa như đang ngồi trong một phòng chiếu phim chuyên nghiệp. 

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C tái tạo âm thanh sống động

Bên cạnh đó, công nghệ Q-Symphony dành cho chiếc tivi Samsung 75 inch này còn cho phép kết hợp loa tivi với loa thanh để tạo ra một bản giao hưởng âm thanh đỉnh cao. Điều này tạo ra không gian giải trí sống động, nâng cao trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và chơi game khi người dùng đầu tư thêm một loa soundbar.

Khám phá tính năng thông minh trên smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Dòng tivi Samsung 75 ich QA75Q70C này được trang bị hệ điều hành Tizen™, mang đến một giao diện tinh giản và hiện đại cho trải nghiệm sử dụng thật dễ dàng. Với Tizen™, mọi người có thể truy cập nhanh vào các ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, và Amazon Prime Video để xem những video, chương trình mà mình yêu thích.

Hơn nữa, smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C cũng được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và Bixby có hỗ trợ tiếng Việt lại càng giúp mọi thao tác tìm kiếm, tương tác trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chiếc tivi Samsung 4K này còn đi kèm với chế độ máy tính PC, biến nó thành một thiết bị hỗ trợ làm việc, nơi mà người dùng có thể truy cập và làm việc trên các ứng dụng văn phòng như Excel, Word, v.v.

Trải nghiệm chơi game trên smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Một trong những trải nghiệm ấn tượng ở chiếc smart tivi 75 inch thế hệ mới này là trải nghiệm gaming cực chất nhờ hệ thống công nghệ hiện đại và đa dạng.

Với con chip xử lý Quantum 4K thông minh, chiếc tivi Samsung tầm trung này hoàn toàn có khả năng phát hiện và tối ưu hóa tín hiệu từ máy chơi game, giảm thiểu độ trễ và giật lag. 

Cùng với đó, sự cộng hưởng từ công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ hỗ trợ chuyển động mượt mà lên đến 120Hz, tính năng chống xé hình FreeSync Premium Pro và chế độ Game Motion không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi game ở tốc độ siêu mượt mà còn loại bỏ hiện tượng mờ nhòe khung hình vô cùng hiệu quả.

Hệ thống cổng kết nối trên smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Các cổng kết nối được hỗ trợ ở phiên bản này vô cùng đa dạng. Người dùng có trải nghiệm với:

  • Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi
  • Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • USB: 2 cổng USB A
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)
  • Cổng xuất âm thanh: 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Giá smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Samsung niêm yết giá bán với smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C là 44,3 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra mẫu tivi này với giá chỉ từ 36 triệu đồng. 

Mức giá bán này đối với mặt bằng tivi 75 inch QLED trên thị trường thuộc hàng tầm trung, không rẻ nhưng cũng không đắt. Trong khi người sử dụng lại được sở hữu một chiếc tivi hiện đại, thiết kế tinh tế và tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại thì đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” mà mỗi gia đình nên đầu tư để nâng cấp phòng khách cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!