Khám phá kho tính năng, tiện ích thông minh trên smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C là một trung tâm giải trí đa phương tiện với hệ thống các dịch vụ thông minh tích hợp được Samsung giới thiệu trong dịp đầu năm 2023 vừa qua. Dưới đây là toàn bộ các dịch vụ, tiện ích thông minh mà chiếc TV QLED này cung cấp tới người dùng.

Hệ thống các dịch vụ thông minh có trên smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C chạy hệ điều hành Tizen™ , cung cấp trải nghiệm người dùng hiệu quả nhờ giao diện đơn giản, thân thiện với mọi đối tượng người dùng. Mọi người có thể dễ dàng truy cập vào kho tàng các ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, Amazon Prime Video, v.v để xem phim, chương trình truyền hình, video âm nhạc và nhiều nội dung trực tuyến mà mình yêu thích.

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C
Giải trí thả ga với smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Hơn nữa, chiếc smart TV thế hệ 2023 này có hỗ trợ trợ lý ảo Bixby, cho phép người dùng tương tác bằng giọng nói. Bixby có khả năng hỗ trợ ngôn ngữ đa dạng như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, v.v.

Điều này cho phép người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi và thực hiện các tác vụ thông qua lệnh giọng nói. Giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm các nội dung yêu thích, điều chỉnh âm lượng, chuyển kênh và truy cập các tính năng thông qua đơn giản bằng giọng nói chỉ trong một nốt nhạc.

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C tìm kiếm nhanh chóng bằng giọng nói

Ngoài ra, ở chiếc tivi Samsung QLED này còn được tích hợp tính năng trình duyệt web, cho phép người dùng truy cập và tìm kiếm các nội dung như bài báo, công thức nấu ăn,… thông qua trình duyệt web ngay trên màn hình tivi kích thước 75 inch này. Bởi vậy, mọi người có thể tìm kiếm thông tin và trải nghiệm internet trên một giao diện lớn hơn và thoải mái hơn so với màn hình 6-7 inch của smartphone.

Các tính năng thông minh có trên smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Smart tivi Samsung QA75Q70C không chỉ cung cấp hệ thống dịch vụ thông minh, mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng:

  • Tính năng Multi Device Experience: Cho phép mọi người chia sẻ nội dung hiển thị giữa tivi và điện thoại di động. Điều này tạo ra một trải nghiệm kết nối liền mạch giữa các thiết bị và cho phép bạn tận hưởng nội dung trên một màn hình lớn 75 inch thật đã mắt.
  • Tính năng Tap View: Cho phép người dùng nhanh chóng hoàn thiện kết nối điện thoại di động với tivi bằng cách chạm nhẹ vào màn hình. Bằng cách đơn giản này, bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung từ điện thoại di động lên màn hình tivi một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Tính năng Video Communication: Cung cấp khả năng thực hiện cuộc gọi video trực tiếp từ màn hình tivi Samsung 4K này với khung hình trò chuyện lớn, rõ nét thông qua ứng dụng Google Meet. Nó không chỉ thuận tiện cho các cuộc gọi gia đình, bạn bè mà cũng rất hữu ích trong các cuộc họp trực tuyến nữa.
  • Tính năng Multi-View: Người dùng có thể xem đồng thời đến 2 video trên màn hình tivi Samsung 75 inch này. Bạn có thể tận hưởng hai nội dung khác nhau cùng một lúc, chẳng hạn như xem một trận đấu thể thao và theo dõi cập nhật trên mạng xã hội hoặc xem một bộ phim và truyền video từ điện thoại di động.
  • Tính năng Sound Wall: Với cơ chế tích hợp loa tivi Samsung QLED 2023 này và công nghệ âm thanh vòm, người nghe sẽ được hòa mình vào không gian âm thanh vô cùng sống động, mạnh mẽ, tạo cảm giác không gian giải trí đa chiều hoàn hảo.
  • Tính năng Mobile Camera Support: Người dùng thông qua chiếc tivi Samsung 4K này có thể thực hiện các thao tác chụp ảnh để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, với những khung hình nhiều người thì thông qua không gian màn hình 75 inch, mọi người có thể nhìn rõ hơn bố cục ảnh để sắp xếp đội hình cho đẹp nhất.
  • Tính năng Ambient Mode+: Có thể gọi đây là một điểm nhấn đặc biệt trên smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C. Thay vì để tivi Samsung QLED này ở màn hình chờ chỉ có màu đen thì người dùng có thể thay đổi màn hình hiển thị và biến thiết bị thành một món đồ trang trí trong không gian nhà.
  • Tích hợp Cloud Service của Microsoft 365: Tính năng này này cho phép người dùng nhanh chóng truy cập và làm việc trên các tệp tin cũng như tài liệu từ các dịch vụ đám mây như OneDrive và SharePoint trực tiếp trên chiếc tivi Samsung QA75Q70C. Mọi người có thể xem, chỉnh sửa và chia sẻ các tài liệu văn bản, bảng tính và bài thuyết trình một cách thuận tiện trên màn hình 75 inch mà không cần sử dụng máy tính riêng.

Giá bán smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C đa dạng trải nghiệm

Mức giá dành cho smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C tại thời điểm tháng 06/2023 trên website của hãng là 44.399.802đ. Trong khi đó, giá bán từ các đại lý điện máy có xu hướng mềm hơn nhiều, khoảng 36.490.000đ.

Với một hệ thống dịch vụ thông minh đa dạng và các tính năng thông minh đáng chú ý, smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho gia đình trong năm 2023 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Đánh giá tổng quan smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C là một phiên bản đáng cân nhắc cho trải nghiệm người dùng năm 2023 với hàng loạt công nghệ đỉnh cao và trải nghiệm tối ưu. Dưới đây là những đánh giá khách quan nhất về chiếc tivi QLED 2023 đến từ Samsung.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!