Đánh giá tổng quan về chiếc tai nghe Bose QuietControl 30

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Bose QuietControl 30 là sản phẩm cao cấp nằm trong chuỗi seri ra mắt của Bose. Mang lại cho khách hàng trải nghiệm khó thể nào quên.

Tai nghe  Bose QuietControl 30 là một cái tên không mấy xa lạ đối với những ai yêu âm thanh. Các sản phẩm mang thương hiệu của công ty này này hầu như là những mẫu tai nghe mới với thiết kế độc đáo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm này có tính cơ động cao được ưa chuộng bởi rất nhiều bạn trẻ. Đi cùng với những tính năng đó là một chất âm rất đáng để trải nghiệm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm này.

Cách thiết kế sản phẩm thời thượng và thoải mái khi đeo

Sản phẩm có cách thiết kế không chỉ đẹp mà còn cho cảm giác thoải mái nhất khi đeo. Kiểu dáng housing của tai nghe  Bose QuietControl 30 phối trộn giữa một chiếc earbud và một chiếc in-ear. Khả năng bám tai tốt tạo cho người dùng sự mềm mại.Tai nghe mà hãng trang bị cho sản phẩm được bổ sung  một khung nhỏ giúp ôm sát vào bên trong tai người nghe và tránh  hiện tượng rơi rớt khi lái xe. Bose QuietControl 30 có  khung cứng có thể đeo được quanh cổ với hai đoạn cáp riêng biệt được kết nối với mỗi vỏ. Cạnh phải của dây cáp là nơi chứa tất cả các nút điều khiển  để thuận tiện khi sử dụng  tai nghe mà  không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào  điện thoại của bạn.

Cách thiết kế sản phẩm thời thượng và thoải mái khi đeo

Lượng pin khủng và khả năng kết nối Bluetooth nhanh

Thời lượng pin của Bose QuietControl 30 là 10 giờ nghe nhạc liên tục và chưa đầy 3 giờ cho một lần sạc,  đủ  cho một ngày làm việc. Bạn tha hồ tận hưởng âm nhạc trong thời gian tùy thích. Đồng thời, công nghệ hỗ trợ sạc nhanh cho phép bạn sạc trong 10 phút sử dụng được trong 50 phút.

Công nghệ Bluetooth của tai nghe mang đến cho chúng ta một tốc độ kết nối cực nhanh và cực kỳ ổn định,… không bị gián đoạn hoặc nhiễu  khi nghe. Tai nghe Bose QuietControl 30 cung cấp cho người nghe  chất liệu âm thanh lớn, rất phù hợp với thanh thiếu niên năng động hoặc những người cần  âm nhạc lớn để thúc đẩy các buổi tập thể dục.

Lượng pin khủng và khả năng kết nối Bluetooth nhanh 

Công nghệ chống ồn chủ động tân tiến

Sản phẩm tích hợp sẵn công nghệ chống ồn chủ động. Đây là công nghệ do các chuyên gia có kinh nghiệm trong nhiều năm làm nên, Chức năng này nhằm tạo nên sự tương thích tốt nhất cho chiếc tai nghe. Thiết bị sẽ thu thập dữ liệu âm thanh từ môi trường xung quanh, phân tích và cho ra một tần số chống ồn hợp lý. Khách hàng sẽ có một môi trường âm nhạc riêng biệt mà không bị tác động từ âm thanh bên ngoài.

Dù bạn đang ở môi trường ồn ào thì vẫn sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi. Âm thanh giao tiếp được tái hiện rõ nét mà không bị biến dạng. Bạn có thể dễ dàng trao đổi với người khác thông qua công nghệ này.

Công nghệ chống ồn chủ động tân tiến

Trình điều khiển dễ dàng sử dụng

Tai nghe Bose QuietControl 30 có các thao tác khá đơn giản với phím điều khiển vật lý. Bạn chỉ cần nhấn giữ nút Power/Bluetooth là sẽ hiển thị mức pin của tai nghe đang ở trạng thái nào. Đồng thời, nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi tín hiệu nháy 3 lần là bạn sẽ nghe thấy âm thanh tắt nguồn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có các nút điều khiển như phát/ dừng âm nhạc, chuyển bài tiếp theo, tua nhanh, tua ngược, tăng/ giảm âm lượng chỉ bằng một nút chạm. Đặc biệt hơn, khách hàng có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói. Điều này nhằm hỗ trợ tối đa khi bạn đang dở tay hoặc bận làm việc gì đó.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tai nghe giá rẻ chất lượng tốt thì tai nghe  Bose QuietControl 30 là lựa chọn tuyệt vời. Với sự tỉ mỉ về thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng âm thanh bên trong mang lại sự trải nghiệm lý thú. Bạn muốn nghe nhạc, xem phim, giải trí, học tập, làm việc,… đều có thể dùng được. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt ngay với một mức giá ưu đãi nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!