Đánh giá tổng quan về chiếc tai nghe Skullcandy Indy Fuel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Indy Fuel là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Mang lại cho khách hàng những phút giây giải trí, học tập và làm việc hiệu quả. 

Tai nghe Skullcandy Indy Fuel được công ty uy tín Skullcandy tạo nên. Đây là dạng tai nghe in-ear nhỏ gọn, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Giá bán tầm trung nhưng chất âm của sản phẩm thì tuyệt vời. Điều đáng nói ở đây là công ty đã tích hợp cho chiếc tai nghe một công nghệ Tile khá nổi tiếng, đi kèm với đó là khả năng chống nước, chống ồn cao. Dưới đây là bài viết cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với tai mọi người dùng

Chiếc tai nghe được thiết kế theo kiểu in-ear nhét tai kết hợp với những earhooks cao su để tăng độ bám trên tai. Ngoài ra, thiết bị còn có chuôi cầm thuôn dài gần miệng để hỗ trợ việc đàm thoại dễ dàng hơn. Dù trong môi trường ồn ào thì vẫn nhận diện được giọng nói một cách chi tiết nhất.

Hộp sạc bên ngoài có những đường nét góc cạnh giúp người dùng cầm nắm dễ dàng. Kiểu dáng đóng mở vỏ sò tiện lợi. Trên hộp sạc của tai nghe Skullcandy Indy Fuel được nâng cấp cổng sạc từ micro USB chuyển sang Type-C thế hệ mới. Điều này nhằm cho dòng điện được đưa vào an toàn, chuẩn xác và nhanh nhất.

Thật khó khăn khi phải chọn lựa chiếc tai nghe vừa vặn với người có đôi tai nhỏ. Hiểu được điều đó, Indy Fuel ra đời như một vị cứu tinh. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi đeo mà không có bất kỳ khó chịu, vướng víu nào cả.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với tai mọi người dùng

Chất lượng âm thanh đạt chuẩn và không có tiếng ồn

Khi nhắc đến một chiếc tai nghe thì điều người dùng quan tâm đầu tiên đó chính là chất lượng âm thanh có tốt hay không. Và chất âm của  tai nghe Skullcandy Indy Fuel sẽ không khiến bạn thất vọng. Bởi vì dù là âm trầm, âm trung, hay âm bổng thì khi phát ra rất rõ ràng, sắc nét. Thế nhưng, đôi khi sản phẩm vẫn có một chút mất cân bằng nhỏ nhưng điều đó không ảnh hưởng đến toàn bài nhạc.

Ngoài ra, khả năng cách âm cũng là điều mà ta phải ấn tượng bởi sản phẩm này. Nó sẽ khử tiếng ồn bên ngoài hoàn toàn để đem đến khách hàng không gian riêng tư nhất. Bạn hoàn toàn có thể chìm đắm vào bữa tiệc âm nhạc mà không bị quấy nhiễu.

Trình điều khiển với các thao tác đơn giản và đa năng

Mặt trước của tai nghe được điều khiển bằng cảm ứng, mỗi bên tai cung cấp cùng một sơ đồ và chúng có thể hoạt động độc lập. Bạn có thể thực hiện các thao tác sau:

  • Chạm sang phải một lần để tăng âm lượng và sang trái một lần để giảm âm lượng
  • Nhấn đúp vào một bên bất kỳ để phát/ tạm dừng hoặc trả lời/ ngắt cuộc gọi
  • Chạm 3 lần để bật trợ lý ảo
  • Chạm 2 lần và giữ trong 2 giây để bật EQ Mode
  • Chạm giữ trong 2 giây để bật Ambient Mode

Trình điều khiển với các thao tác đơn giản và đa năng

Trang bị tính năng theo dõi Tile giúp bạn dễ tìm thấy tai nghe

Đây là một trong những tính năng đặc biệt đối với dòng thiết bị nhỏ như tai nghe không dây, tai nghe true wireless. Công nghệ này giúp bạn dễ dàng định vị được nó đang ở đâu nếu chẳng may bị rơi mất nơi nào.  Thật tiện lợi đúng không nào.

Cách sử dụng là bạn truy cập vào Tile, sau khi truy cập tai nghe sẽ phát ra âm thanh để bạn tìm thấy dễ dàng. Âm thanh lúc vang lên khá to nên có bạn có thể tìm ra ngay tức thì.

Thời lượng pin khủng sử dụng lên đến 40 giờ

Tai nghe Skullcandy Indy Fuel có thời gian sử dụng là 40 giờ. Trong đó , tai nghe là 6 giờ và hộp sạc là 24 giờ. Ngoài ra nó sử dụng cổng sạc Type-C nên tốc độ sạc sẽ rất nhanh.

Thời lượng pin khủng sử dụng lên đến 40 giờ

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tận hưởng âm thanh tốt thì tai nghe Skullcandy Indy Fuel khá phù hợp. Sản phẩm không chỉ có vẻ ngoài hợp mắt mà các tính năng bên trong cũng hiện đại không kém. Giá cả ưu đãi, hợp với mọi túi tiền của người dân Việt Nam. Hãy đọc bài quyết kỹ và đưa ra quyết định đúng nhất nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!