Đánh giá tổng quan về dòng loa bose L1 Pro 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bose L1 Pro8 là dòng loa di động với hệ thống âm thanh siêu trầm, thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong di chuyển. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng, công nghệ vượt trội.

Loa bose L1 Pro8 là một dòng loa hiện đại được tích hợp nhiều tính năng vượt trội với công suất loa lớn. Ra mắt năm 2021 bởi thương hiệu Bose, sản phẩm được giới nghệ sĩ, ban nhạc dùng nhiều trong biểu diễn. Bởi loa sở hữu một thiết kế nhỏ gọn với set – up đơn giản, chỉ cần vài khớp nối là có thể sẵn sàng sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một dòng loa như thế thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm này.

Loa bose L1 Pro8 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, set-up đơn giản

L1 Pro8 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng mang theo mà không mất quá nhiều thời gian hay chiếm quá nhiều diện tích thường thấy ở các dòng loa cùng loại. Hơn nữa, loa được thiết kế, set-up đơn giản, giúp bạn tối ưu các thao tác khởi động. Nhờ vậy chỉ cần vài thao tác đấu nối, khởi động đơn giản là bạn có thể sử dụng biểu diễn ngay lập tức.

Loa bose L1 Pro8 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, set-up đơn giản

Loa L1 Pro8 được tích hợp Mixer – một thiết bị xử lý âm thanh đầu vào quan trọng

Mixer được biết đến là một thiết bị xử lý âm thanh đầu vào quan trọng không thể thiếu trong hệ thống âm thanh. Là nơi tiếp nhận thông tin từ micro, nhạc cụ sau đó xử lý chúng để cho ra một tín hiệu duy nhất. Được tích hợp Mixer, loa Pro8 giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều nhạc cụ, micro và các nguồn vào khác một cách dễ dàng, nhanh chóng.

8 driver loa array theo hình chữ C mang đến cho L1 Pro8 độ phủ âm rộng hơn

Loa bose L1 Pro8 mang đến độ phủ âm rộng hơn với mảng hình chữ C được trang bị 8 driver neodymium 2 inch khớp nối giúp loa có độ khuếch đại âm thanh tốt, độ nhạy cao. Mảng hình chữ C cung cấp phạm vi bao phủ 180 độ theo chiều ngang, độ phân tán dọc. Nhờ tính năng này mà loa Pro8 cho âm thanh phát ra xa hơn, rõ ràng hơn, âm thanh nhờ vậy mà phủ khắp gian phòng hoặc khán đài.

Âm trầm mạnh mẽ với trình điều khiển RaceTrack

Được nhận định là một dòng loa siêu trầm lại được tích hợp với thiết kế của driver RaceTrack độc đáo. Loa L1 Pro8 mang đến chất lượng âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng. Bên cạnh đó, việc tích hợp RaceTrack độc đáo này còn giúp trọng tâm loa được tối ưu hóa và tiết kiệm nhiều không gian hơn.

Trình điều khiển 7 inch x 13 inch mỏng mang đến một hiệu suất ngang tầm với loa trầm 12 inch thậm chí là vượt trội hơn. Với kích thước vô cùng mỏng này, loa Pro8 sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển loa và tiết kiệm không gian diện tích đặt loa.

Âm trầm mạnh mẽ với trình điều khiển RaceTrack 

Điều khiển thông minh nhờ ứng dụng Bose L1 Mix trên loa Pro8

Với ứng dụng Bose L1 Mix, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh cài đặt hệ thống hay kiểm soát âm lượng ngay trên chiếc điện thoại chạy hệ điều hành IOS, Android của mình. Mặt khác, bạn cũng có thể truy cập vào toàn bộ thư viện Tonematch bao gồm các cài đặt EQ tùy chỉnh. Ứng dụng này cũng cho phép bạn điều khiển Mixer ngay trên điện thoại thay vì điều khiển bằng tay trực tiếp trên thân loa thường thấy.

Ứng dụng L1 Mix không những cho phép bạn điều khiển loa Pro8 dễ dàng mà còn cho phép bạn nâng cao hiệu suất âm thanh. Điều này giúp bạn linh hoạt trong việc cài đặt, điều chỉnh ở bất kỳ không gian nào một cách nhanh chóng. Để làm được điều này, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh được cài đặt ứng dụng L1 Mix.

Điều khiển thông minh nhờ ứng dụng Bose L1 Mix trên loa Pro8

Nhìn chung, loa bose L1 Pro8 là dòng loa siêu trầm, nhỏ gọn mà không quá cồng kềnh với thiết kế trình điều khiển RaceTrack độc đáo giúp tối ưu diện tích không gian đặt. Mặt khác, bạn cũng dễ dàng điều khiển loa thông qua chiếc điện thoại thông minh nhờ ứng dụng Bose L1 Mix. Nếu loa chất như vậy thì tại sao bạn lại không nhanh tay sở hữu đúng không?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!