Đánh giá tổng quan về dòng loa JBL clip 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL clip 3 sở hữu thiết kế tròn, nhẹ, tiện dụng mang theo dễ dàng. Tích hợp đầy đủ tính năng vượt trội như kháng nước IPX7, chơi 10 giờ liên tục…

Nếu bạn là người thích những thiết bị công nghệ có thiết kế độc lạ thì chắc hẳn dòng loa bluetooth đến từ thương hiệu JBL này bạn không nên bỏ qua. Loa JBL clip 3 ra mắt lần đầu tại sự kiện CES năm 2019 đã thu hút được sự quan tâm của không ít các tín đồ thích sưu tầm các dòng loa di động độc lạ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan thông tin tổng quan về dòng loa này.

Loa JBL clip 3 gây ấn tượng với thiết kế hình móc treo độc lạ, tiện dụng

Là một dòng loa di động nhưng lại có thể được xem là một phụ kiện mang theo khá thời trang. Vẫn là thiết kế đặc trưng của các dòng Clip trước đó, JBL clip 3 có kiểu dáng tròn giống hình chiếc bánh. Để làm tăng thêm tính độc lạ, loa còn được nhà sản xuất gắn thêm chiếc móc treo tiện dụng trên thân loa. Điều này giúp người dùng dễ dàng mang đi hoặc treo vào balo, túi xách…mà không sợ quên hay rơi mất.

Loa JBL clip 3 gây ấn tượng với thiết kế hình móc treo độc lạ, tiện dụng

JBL clip 3 sở hữu driver âm thanh 40mm giúp chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ

Với driver âm thanh đường kính 40mm, loa bluetooth JBL có khả năng tái tạo chính xác các âm thanh trong tần số khoảng 120Hz – 20kHz với độ nhạy 80dB. Các âm trầm được phát trên loa clip 3 nghe có độ sâu nghe uy lực hơn. Với khả năng cân bằng 3 dải âm, loa di động JBL clip 3 cho chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ, cuốn hút. Đặc biệt là khi nghe các dòng nhạc sôi động EDM, nhạc dance, nhạc remix…trên loa clip 3.

Khả năng kháng nước IPX7 vượt trội trên JBL clip 3

Nếu bạn là một người hay tìm hiểu về khả năng kháng nước trên các thiết bị điện tử thì không thể không biết đến kháng nước IPX7. Đây là một trong những trở kháng nước được đánh giá rất cao hiện nay. Được nhà sản xuất ưu ái, loa JBL clip 3 cũng được trang bị khả năng kháng nước này. Theo thông tin từ nhà sản xuất công bố, loa có thể hoạt động bình thường dưới độ sâu 1m trong 30 phút. Với khả năng này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loa trong thời tiết mưa gió nhỏ mà loa không làm ảnh hưởng đến quá trình chơi nhạc của bạn.

Khả năng kháng nước IPX7 vượt trội trên JBL clip 3

Kết nối ổn định nhờ bluetooth 4.1 được tích hợp trên loa clip 3

Thuộc dòng sản phẩm loa không dây nên loa JBL clip 3 cũng được nhà sản xuất trang bị bluetooth 4.1 có kết nối ổn định. Do đó, loa JBL dễ dàng kết nối tới các thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng chạy trên nền tảng IOS, Windows hay Android. Nhờ chức năng kết nối này, bạn có thể có nhiều lựa chọn nghe nhạc hơn.

Loa di động JBL clip 3 có thể chơi liên tục 10 giờ với 3 giờ sạc

Được nhà sản xuất trang bị cục pin 1000mAh, chỉ với 3 giờ sạc cho loa clip 3 là bạn có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ. Rõ ràng, với một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn, được trang bị cục pin sử dụng trong thời gian khủng như vậy, loa clip 3 vượt xa cho với mong đợi của người dùng. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm mang loa theo trong các chuyến đi xa hay đi dã ngoại ngoài trời.

Tính năng nghe gọi điện thoại dễ dàng trên loa JBL clip 3

Không chỉ có khả năng phát nhạc, loa còn được tích hợp microphone chống ồn giúp bạn nghe nhận cuộc gọi một cách rõ ràng. Để bật tính năng này người dùng chỉ cần nhấn giữ nút phát/dừng nhạc là có thể tiếp nhận cuộc gọi dễ dàng. Mặt khác, với thiết kế nhỏ gọn, các nút điều khiển loa cũng được tối ưu hóa giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay trong lần đầu tiên.

Tính năng nghe gọi điện thoại dễ dàng trên loa JBL clip 3

Nhìn chung, loa JBL clip 3 sở hữu một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, độc đáo nhưng được tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội. Với khả năng kháng nước IPX7, kết nối ổn định, chơi nhạc 10 giờ liên tục, âm thanh sống động. Rõ ràng, đây là một dòng loa không dây nhà JBL mà bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!