Những lý do nên mua quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR trong hè này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi công suất mạnh, khả năng làm mát nhanh.

Sở hữu một chiếc quạt điều hòa trong mùa hè là rất cần thiết để làm mát không gian của gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin quạt điều hòa Delites Del-AC45AR hiệu quả nhất. Với những đặc tính và tính năng nổi bật của sản phẩm, bạn sẽ có thể cân nhắc về việc lựa chọn chiếc quạt được nhiều người yêu thích này.

Thiết kế hiện đại, sang trọng, thu hút

Quạt điều hòa Delites Del-AC45AR được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế và sang trọng. Bên ngoài quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt.

Về kích thước, quạt có kích thước ngang 57.5 cm – Cao 102.5 cm – Sâu 39cm – 14.6 kg phù hợp với các không gian nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Thiết kế 3 cánh quạt xoay tạo ra luồng gió mạnh mẽ và đều, giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả.

Không chỉ vậy quạt còn được trang bị hệ thống điều khiển thông minh với màn hình LED hiển thị thông tin nhiệt độ và chức năng mang đến tiện nghi trong quá trình sử dụng

quạt điều hòa delites del-ac45ar

Hiệu quả làm mát cao với đá khô

Máy làm mát không khí Delites được thiết kế đặc biệt với tính năng ưu việt giúp gia tăng hiệu quả làm mát trong những ngày nắng nóng. Với sự kết hợp của 2 hộp đá khô đi kèm, sản phẩm này mang lại trải nghiệm mát mẻ và thoải mái hơn cho người dùng.

Không giống như các loại đá thông thường, đá khô sử dụng trong sản phẩm là loại đá hóa học có thể tái sử dụng. Khi muốn làm lạnh, người dùng chỉ cần cho hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh, sau đó đưa vào bình chứa nước hoặc ngăn chứa đá khô của quạt. Nhờ tính năng này, quạt hơi nước Delites sẽ tỏa ra hơi nước mát mẻ hơn, giúp không gian xung quanh trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

quạt điều hòa delites del-ac45ar

Công suất mạnh mẽ, vận hành êm ái

Công suất của quạt điều hòa là 130W, có thể cung cấp hơi nước làm mát cho diện tích phòng rộng từ 20 – 30 m2. Thiết kế của sản phẩm rất hiện đại và đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian.

Động cơ đồng được sử dụng cho sản phẩm để đảm bảo tính bền bỉ trong quá trình hoạt động. Độ ồn của quạt điều hòa nằm trong khoảng từ 45 – 62 dB, mức độ này được đánh giá là yên tĩnh, đảm bảo sự riêng tư cho không gian của người dùng.

Tấm làm mát bằng sợi thực vật thân thiện với môi trường

Để giải quyết vấn đề về môi trường, các nhà sản xuất quạt điều hòa ngày càng sử dụng nhiều loại chất liệu thân thiện hơn, và tấm làm mát bằng sợi thực vật là một ví dụ điển hình. Không chỉ an toàn với môi trường, chất liệu sợi thực vật còn đem lại hiệu suất làm mát tốt hơn nhờ vào độ dày hơn và khả năng tạo ẩm nhanh.

Cấu tạo đặc biệt của tấm làm mát sợi thực vật giúp giữ nước và lan tỏa nước một cách nhanh chóng, giúp làm mát hiệu quả hơn. Tuy nhiên, vì tính chất kém dẻo của chất liệu này, việc vệ sinh cần phải cẩn thận và tránh vệ sinh quá mạnh để tránh làm móp méo hình dạng ban đầu của tấm làm mát.

Dung tích bình nước lớn

Với dung tích bình chứa nước lên tới 45L, bạn hoàn toàn có thể sử dụng quạt trong một thời gian dài mà không cần lo lắng về việc nước bị cạn hay phải thêm nước liên tục.

quạt điều hòa delites del-ac45ar

Sử dụng quạt điều hoà là một lựa chọn hàng đầu cho mùa hè bởi vừa tiết kiệm chi phí vừa mang đến không gian mát mẻ. Với những thông tin chia sẻ trong bài viết chắc chắn bạn sẽ có thể đánh giá được  quạt điều hòa Delites Del-AC45AR và biết được có nên lựa chọn sản phẩm này cho không gian của gia đình mình hay không. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng quạt điều hoà.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!