Đánh giá tổng quát về thiết kế, hình ảnh, âm thanh và tính năng của chiếc Tivi Samsung 55TU7000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 55TU7000 đem đến những trải nghiệm thực nhờ công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh đa chiều và tính năng thông minh. Cùng chúng tôi đánh giá về dòng tivi này trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi Samsung 55TU7000 là dòng tivi thông minh đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Trang bị những tính năng thông minh, hiện đại, cùng thiết kế tinh giản, ấn tượng. Tivi Samsung sẽ đem cả thế giới giải trí, làm việc vào ngôi nhà của bạn. Chúng ta cùng theo dõi những thông tin của chiếc tivi này ngay bên dưới nhé.

Tivi Samsung 55TU7000 phong cách thiết kế tinh giản hiện đại

Sở hữu vẻ bề ngoài với kích thước 55 inch, chính vì vậy mà chiếc tivi này hoàn toàn phù hợp với những không gian trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,…có diện tích 20m2 trở lên. Samsung chọn màu đen làm tông màu chủ đạo và màn hình được thiết kế độc đáo 3 cạnh không viền, giúp cho hình ảnh sống động và lôi cuốn hơn.

Ngoài ra dây cáp của tivi cũng được thiết kế xếp gọn vào đế với sự gọn gàng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Chúng ta có thể treo lên tường giúp tiết kiệm kiệm diện tích cho nhà ở hoặc sắp xếp để bàn sao cho phù hợp với ngôi nhà.

Tivi Samsung 55TU7000 phong cách thiết kế tinh giản hiện đại

Công nghệ xử lý hình ảnh chi tiết, sắc nét trong từng cảnh quay

Samsung đã có sự đầu tư về công nghệ xử lý hình ảnh cho dòng Smart Tivi. Đảm bảo hình ảnh được hiển thị đạt tiêu chuẩn 4K với số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với FHD. Bên cạnh đó công nghệ xử lý Crystal giúp cải thiện chất lượng hình ảnh đạt gần chuẩn 4K đem đến những khung hình, vật thể sắc nét hơn nhiều so với công nghệ cũ.

Tivi có sự kết hợp của công nghệ Crystal Display và con chíp quyền năng tái lập bản đồ màu 16bit 3D giúp tối ưu màu sắc và có khả năng khử nhiễu hình ảnh khi xem. Ngoài ra tivi được trang bị cho mình công nghệ Mega Contrast giúp giảm thiểu ánh sáng tương phản lên màn hình giúp tối ưu hình ảnh và chân thực hơn.

Công nghệ xử lý hình ảnh chi tiết, sắc nét trong từng cảnh quay

Hệ thống xử lý âm thanh đa chiều với công nghệ Dolby Digital Plus

Chiếc Smart Tivi Samsung này sở hữu hệ thống âm thanh hoạt động lên đến 20W kết hợp công nghệ Dolby Digital Plus tạo nên hiệu ứng âm thanh đa chiều. Chỉ với chiếc tivi này mà Samsung đã đưa người dùng có trải nghiệm thực cùng với âm thanh lôi cuốn, mạnh mẽ.

Trải nghiệm những tính năng giải trí ngay trong ngôi nhà của bạn

Trước đây với chiếc tivi chỉ đáp ứng được nhu cầu xem phim, thời sự, giải đáp. Bây giờ với hệ điều hành Tizen OS 5.5 sẽ đưa kho ứng dụng giải trí thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng như Web, Youtube, Netflix,… được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Bên cạnh đó tivi có thể tải thêm ứng dụng mới trong kho ứng dụng của hãng.

Trải nghiệm những tính năng giải trí ngay trong ngôi nhà của bạn

Sử dụng công nghệ Real Game Enhancer giúp người dùng trải nghiệm những trận game mượt mà. Sẽ không xảy ra tình trạng mỡ, rung lắc khi chuyển động, trễ hình làm nâng cao chất lượng cho người chơi. Với sự góp mặt của ứng dụng Smart Things chúng ta dễ dàng điều khiển tivi qua chiếc điện thoại thông minh nhanh chóng và dễ dàng.

Tính năng Screen Mirroring, Tap View và AirPlay 2 có công dụng trình chiếu hình ảnh, nội dung của chiếc điện thoại Android, IOS lên màn hình rộng để. Tính năng này giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi giải trí cùng gia đình, làm việc. Chỉ với vài bước chạm trên smartphone dễ dàng vậy là có thể xem những chương hấp dẫn mà mình yêu thích.

Chiếc tivi Samsung 55TU7000 không chỉ là một phương tiện cung cấp thông tin như trước đây mà còn là nơi sử dụng công nghệ mới, tính năng thông minh đáp ứng nhu cầu giải trí. Với chiếc tivi này, bạn có thể biến ngôi nhà trở thành một rạp chiếu phim, rạp hát hay là sân vận động thể thao giúp cho người dùng như đang sống thực tế với từng cảnh quay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!