Đánh giá top 3 Serum Klairs tốt nhất hiện nay đáng để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu kĩ hơn về serum nhà Klairs cũng như top 3 lọ serum Klairs đáng mua nhất hiện nay nhé!

Serum klairs là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ châu Á tin dùng trong chu trình skincare hàng ngày. Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng xứ Hàn, hãng luôn cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng và an toàn.

Về thương hiệu Klairs 

Klairs, tên ban đầu là ‘Dear, Klairs’, được biết đến như một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Sau hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Klairs đã trở nên nổi tiếng nhờ việc tập trung vào những thành phần cơ bản để mang tới hiệu quả chuyên sâu nhất cho làn da. Mỹ phẩm của hãng cũng hướng đến tiêu chí: ngon – bổ – rẻ dao động trong vài trăm nghìn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, điểm nổi bật của nhà Klairs chính là luôn tập trung và phát triển những sản phẩm lành tính, an toàn cho mọi loại da và thân thiện với môi trường. Mỹ phẩm của thương hiệu nói không với cồn, pareben, hương liệu, chất tạo màu và không. Nên rất an toàn cho da nhạy cảm. 

Mặt hàng chăm sóc da của Klairs khá đa dạng. Về Serum Klairs thì hiện nay có 3 loại: 

  • Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop, dành cho da dầu mụn
  • Serum Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop, chống lão hóa
  • Serum Klairs Rich Moist Soothing, dưỡng ẩm

Review 3 Serum chất lượng của nhà Klairs

Cụ thể hơn, dưới đây là review về 3 dòng serum của Klairs, cùng tìm hiểu về thành phần và công dụng của mỗi sản phẩm nhé!

1. Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop 

Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop
Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Đây là dòng serum chứa vitamin C tươi đậm đặc cùng nhiều chiết xuất thiên nhiên khác giúp da luôn tươi sáng và căng mịn mà không hề gây kích ứng, kể cả làn da thuộc loại nhạy cảm.  

Vitamin C  5% trong serum này thuộc loại L-Ascorbic Acid, được chiết xuất từ các loài thực vật: cam, chanh, quýt,…. là loại dẫn xuất gần giống với vitamin C nguyên chất trong tự nhiên, có hiệu quả làm sáng, đều màu da, mờ thâm, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường.

Ngoài ra có chiết xuất rau má giúp ổn định và làm dịu da khỏi những tổn thương, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn. Chiết xuất quả Yuzu, bưởi chùm cũng rất lành tính và có thể hỗ trợ điều trị mụn thâm.

Giá tham khảo: 250.000đ – 300.000đ/ 35ml

2. Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop
Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Serum này đựng trong lọ thủy tinh màu đen. Thiết kế khá đơn giản và tiện dụng, dung tích chỉ 20ml. 

Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop là sản phẩm sử dụng trước khi đi ngủ với hai thành phần chính là EGF và bFGF, đây là hai hoạt chất có vai trò đảm bảo sự tăng trưởng của lớp biểu bì, cho phép các tế bào tái tạo nhanh hơn từ bên trong, giữ làn da luôn căng bóng, khỏe đẹp từ bên ngoài, đồng thời giảm thiểu nếp nhăn và hỗ trợ ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Bên cạnh đó, tinh chất chăm sóc da ban đêm của Klairs còn chứa Guaiazulene (là một chiết xuất từ cúc La Mã),…đi cùng với các thành phần khác như: Adenosine, chiết xuất quả việt quất,… giúp hỗ trợ tái tạo da, làm dịu và phục hồi làn da đang bị tổn thương. Đặc biệt, các thành phần đến từ thiên nhiên này vô cùng lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Bảng thành phần sản phẩm khá đẹp, không có mặt các chất có hại, gây kích ứng như parabens, hương liệu, chất tạo màu… đúng như tiêu chí của Klairs.

Giá tham khảo: 280.000đ – 350.000đ/20ml

3. Serum Klairs Rich Moist Soothing 

Serum Klairs Rich Moist Soothing
Serum Klairs Rich Moist Soothing

Đây là dòng serum dưỡng ẩm sâu và làm mịn cho làn da. Hiệu quả em này đã phát huy ngay từ lần đầu tiên sử dụng, làn da bạn sẽ cảm giác như đang được uống nước, căng mọng và tươi mát tức thì.

Thành phần đóng vai trò chủ chốt là Sodium Hyaluronate với vai trò duy trì độ ẩm trên da, giúp da không bị thô ráp bong tróc. Sản phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa như chiết xuất rau má và Sodium Ascorbyl Phosphate giúp hỗ trợ kháng khuẩn, làm sáng da và làm chậm sự lão hóa. Hay chiết xuất rễ cây cam thảo làm dịu da và chống kích ứng.

Serum dưỡng ẩm Klairs có texture mỏng nhẹ, chứa các phần tử cực nhỏ nên thẩm thấu nhanh chóng vào trong da, mang hiệu quả dưỡng ẩm rất cao. Đặc biệt phù hợp với loại da khô, tình trạng da nhạy cảm, da mất nước.

Giá tham khảo: 240.000đ – 300.000đ/80ml 

Serum của Klairs được người dùng đánh giá là giải pháp “ngon – bổ – rẻ” cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Trên là 3 dòng serum Klairs có mặt trên thị trường hiện nay. Lựa chọn ngay 1 sản phẩm phù hợp nhất để làm đẹp mỗi ngày nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!