Review 3 serum AHC giá rẻ đáng trải nghiệm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu top 3 serum tốt nhất của AHC được chị em ưa chuộng! Cùng đón đọc nhé.

Việc chọn cho mình serum hiệu quả, chất lượng để chăm sóc da là điều quan trọng. Trong vô vàn thương hiệu trên thế giới, AHC nổi bật lên với công nghệ chăm sóc da tân tiến cũng như tính hiệu quả mang lại cho làn da. Vì thế, serum AHC chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trên toàn thế giới.

Về thương hiệu AHC

AHC (Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, thành lập vào năm 1999.

Vốn là một nhãn hiệu mỹ phẩm bình dân, thế nhưng AHC rất chăm chút từ thiết kế bao bì: tinh tế, sang trọng không kém cạnh gì các dòng High – End. Đặc biệt, AHC rất chú trọng vào công thức trong từng sản phẩm. Đến nay, thương hiệu đã mang đến người dùng trên toàn thế giới vô số mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng.

Top 3 Serum AHC giá rẻ đáng trải nghiệm nhất

Hiện tại AHC ra mắt khá nhiều dòng tinh chất serum dưỡng da. Hãng phân loại các dòng serum theo màu sắc với từng công dụng nổi bật riêng. Dưới đây là 3 best seller của hãng cùng nghía qua nhé!

1. Serum AHC Capture White Solution Max Ampoule dưỡng trắng

Serum AHC Capture White Solution Max Ampoule dưỡng trắng
Serum AHC Capture White Solution Max Ampoule dưỡng trắng

Sản phẩm có màu hồng vô cùng xinh xắn, phù hợp với những cô nàng đang muốn cải thiện độ trắng sáng của làn da. Chai lọ thủy tinh cầm chắc tay và trông rất sang trọng. Kết cấu tinh chất lỏng nhẹ, nhưng không quá lỏng như nước mà hơi sệt và có màu ngả hồng khi thoa lên da.

Đây là tinh chất được chiết xuất từ Olive, Squalane và Ascorbic Acid cùng nhiều hoạt chất khác. Với thành phần lí tưởng như vậy, em này mang lại hiệu quả trong việc làm sáng da bằng cách loại bỏ các lốm đốm xỉn màu, tàn nhang và vết nám…

Tiếp đó là các thành phần như Bifida Ferment, Adenosine, Niacinamide và Galactomyces Ferment. Đây đều là những hoạt chất nổi tiếng với khả năng làm sáng da, cũng như cải thiện độ đàn hồi, đẩy lùi tình trạng thâm nám. 

AHC Capture White Solution Max Ampoule còn kết hợp nhiều loại thảo mộc tự nhiên, nhờ vật sản phẩm có thể chăm sóc và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đồng thời cấp ẩm và tăng khả năng chống oxy hóa.

Giá tham khảo: 280.000đ

2. Serum AHC Moist Solution Max Ampoule cấp ẩm

Serum AHC Moist Solution Max Ampoule cấp ẩm
Serum AHC Moist Solution Max Ampoule cấp ẩm

Đây là dòng tinh chất AHC nổi tiếng với công dụng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho làn da.

Em serum có bảng thành phần khá đẹp với nhiều hoạt chất tốt. Đầu tiên phải kể đến 2 loại men rượu Pitera & Galactomyces Ferment Filtrate mang nhiều công dụng làm đẹp thần kỳ, cụ thể hai chất này cung cấp nhiều acid amin và nhiều khoáng chất cần thiết đối với làn da. Hẳn ‘Pitera’ cũng đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp khi đây là thành phần “cốt lõi” của nước thần SK- II danh giá!

Không chỉ vậy, serum này còn có chứa các hoạt chất dưỡng ẩm “uy tín” nhất, chính là Sodium Hyaluronate (HA), Niacinamide và Glycerin. Ngoài ra, AHC Moist Solution Max Ampoule Serum còn chứa hơn 20 loại thảo mộc quý từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa,…

Cũng giống như em serum AHC màu hồng dưỡng trắng phía trên, em serum cấp ẩm này cũng có thiết kế màu xanh Ombre bắt mắt và sang trọng. 

Giá tham khảo:  240.000đ

3. Serum AHC Capture Revite Solution Max Ampoule chống lão hóa

Serum AHC Capture Revite Solution Max Ampoule chống lão hóa
Serum AHC Capture Revite Solution Max Ampoule chống lão hóa

Đây là tinh chất AHC có công dụng chính là chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với những chị em đang chiến đấu với các ‘kẻ thù’ tuổi tác và thời gian.

Thành phần nổi bật của em này là Bifida Ferment, Galactomyces Ferment cùng nhiều loại quả bụi và tinh dầu thảo mộc giúp tăng cường sức đề kháng, hiệu quả trong việc cải thiện kết cấu, điều chỉnh tông da và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sâu làn da. 

Cùng với đó là Tinh dầu hạt hướng dương và Đậu lên men chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại môi trường. Niacinamide, Acid Lactic và Adenosine cũng có mặt trong bảng thành phần với vai trò hỗ trợ làm trắng và chống nhăn. Cùng một số chất cấp ẩm.

Serum AHC chống lão hóa có thiết kế lọ thủy tinh màu vàng sang trọng. Tinh chất có màu vàng óng nhưng màu hơi nhạt một chút, texture không quá đặc cũng không quá lỏng, cực mịn và thẩm thấu nhanh vào da.

Giá tham khảo: 270.000đ

Tóm lại thì các dòng serum của nhà AHC đều rất chất lượng và có giá thành rất phải chăng. Mỗi dòng đều có công dụng đặc biệt cho làn da, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu chăm sóc da của mình. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về serum AHC và nhanh chóng chọn được sản phẩm tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!