Đánh giá Top 4 thương hiệu ghế massage loại nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho vấn đề ghế massage loại nào tốt và muốn lựa chọn được một chiếc ghế ưng ý thì dưới đây là top 4 thương hiệu nên mua nhất hiện nay.

Giới thiệu ghế massage tốt 

Hiện nay, sử dụng các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà luôn được nhiều người quan tâm đặc biệt là phân khúc ghế massage. Với nhu cầu ngày càng tăng, thị trường theo đó cũng có những biến đổi không ngừng thì việc lựa chọn ghế massage chất lượng tốt không phải điều dễ dàng. 

Vậy ghế massage loại nào tốt? Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi có nhu cầu mua và sử dụng ghế massage tại nhà. Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết nên chọn thương hiệu ghế nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình. 

mua ghế massage loại nào tốt?

Nên lựa chọn ghế massage loại nào tốt? 

Nhìn chung thị trường của phân khúc này luôn có nhiều thương hiệu lớn, nhỏ với đa dạng các model khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, với người chưa có kinh nghiệm và hiểu biết quá nhiều về ghế massage loại nào tốt sẽ rất khó để mua. Dưới đây là top 4 dòng ghế massage đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. 

Ghế massage Okasa

Là một thương hiệu ghế toàn thân nổi tiếng tại Nhật và được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng. Năm 2018, thương hiệu này có nhiều bình chọn và đạt được thương hiệu yêu thích của năm. Không chỉ mang đến chất lượng tốt mà ghế massage Okasa còn khiến người dùng yên tâm với nhiều chính sách bảo hành sản phẩm tốt. 

Thiết kế hiện đại, công nghệ thông mình, êm ái phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng. Các chức năng được điều khiển dễ dàng thay đổi tốc độ nhanh chậm giúp người dùng lựa chọn được chế độ massage phù hợp. 

ghế massage Gintell

Ghế massage Kingsport

Nhắc đến ghế massage loại nào tốt sẽ là một thiếu sót nếu không đưa ghế massage Kingsport vào danh sách. Là một thương hiệu của Mỹ và cũng là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử, thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Vì thế ghế massage Kingsport ra mắt thị trường và nhận được những đánh giá cao của người dùng về cả chất lượng và thiết kế. Thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm ghế massage chất lượng cao, có tích hợp của công nghệ tiên tiến, hiện đại. 

Thế nhưng so với mặt bằng chung những loại cùng phân khúc thì sản phẩm này lại có giá thành rẻ hơn bởi thế Kingsport luôn là dòng ghế best seller. Hệ thống massage thông minh khi sử dụng con lăn 3D với 5 kiểu massage ưu việt cùng với 6 túi khí ở hai bên mang đến hiệu quả ngoài sức mong đợi của khách hàng. 

ghế massage Kingsport

Ghế massage Gintell

Gintell không chỉ là cái tên luôn xuất hiện trong danh sách ghế massage loại nào tốt mà còn là một thương hiệu ghế cao cấp với nhiều tính năng thông minh. Sử dụng công nghệ massage tiên tiến như rolling, kneading, pummel cùng tác động của con lăn 3D mang đến cảm giác chân thật cho người dùng. 

Bên cạnh đó, ghế massage Gintell được trang bị những chức năng với nhiều chế độ matxa khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt đây luôn là sản phẩm phù hợp với người cao tuổi khi có tính năng ôm sát toàn thân, làm ấm các khớp phần đầu gối, cải thiện sức khỏe rõ rệt chỉ sau thời gian sử dụng ngắn. 

Ghế massage Buheung 

Là một thương hiệu có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, ghế massage Buheung cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Các dòng ghế của thương hiệu này đều được thiết kế trên những nguyên tắc và công thức vật lý đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và đạt hiệu quả trên cơ thể người. 

Mỗi chiếc ghế massage đều được sản xuất dựa theo một quy trình gồm 3 bước bắt buộc: ước tính, xác định và thử nghiệm cho kết quả. Chính vì vậy, ghế massage Buheung khi đưa ra thị trường đều đạt chất lượng cao từ thiết kế cho đến các tính năng. Con lăn massage 2D, 3D, 4D giúp hoạt động trải đều trên các bộ phận của cơ thể, mang đến hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn ghế massage loại nào tốt thì đây là một lựa chọn nên cân nhắc. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!