Đánh giá tủ đông Kangaroo có tốt không? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Kangaroo có tổng dung tích sử dụng lớn giúp người dùng bảo quản và lưu trữ được nhiều thực phẩm. Sản phẩm phù hợp với những gia đình đông người hoặc nhà ở thương mại, các mô hình kinh doanh nhỏ và vừa. Vậy chất lượng tủ đông Kangaroo có tốt không? Cùng Websosanh review chi tiết ngay:

Tủ đông là thiết bị bảo quản thực phẩm hữu hiệu được nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn sử dụng. Mời các bạn cùng xem qua bài viết về tủ đông Kangaroo và cùng đánh giá xem nó có tốt không nhé!

1. Tủ đông Kangaroo của nước nào?

Kangaroo là thương hiệu Việt Nam của Tập đoàn Kangaroo (Công ty Cổ phần Thiết bị Điện lạnh Việt-UC), được thành lập năm 2003, có trụ sở chính tại Đống Đa – Hà Nội. Là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng (quạt, máy lọc nước…), thiết bị nhà bếp (nồi cơm điện, bếp từ …) hay thiết bị năng lượng…

Kangaroo là thương hiệu Việt Nam của Tập đoàn Kangaroo
Kangaroo là thương hiệu Việt Nam của Tập đoàn Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo tuy mới thành lập cách đây gần 20 năm nhưng đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng: 

  • Năm 2012 đánh dấu bước đột phá khi máy lọc nước được Bộ Y tế chứng nhận loại bỏ amip ăn não người. 
  • Doanh nhân trẻ xuất sắc Asian – China. 
  • Giải thưởng Sao vàng Đất Việt…

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, tập đoàn Kangaroo đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động với: 

  • Hơn 2.000 nhân viên trên khắp cả nước. 
  • 40.000 địa điểm thương mại. 
  • 8 chi nhánh trong nước và nước ngoài. 
  • 2 nhà máy tại Việt Nam. 
  • 2 trung tâm nghiên cứu và ứng dụng. 
  • Cung cấp cho thị trường với hơn 700 mẫu mã sản phẩm.

2. Tủ đông Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang cần mua tủ đông gia đình hoặc phục vụ cho công việc kinh doanh nhỏ và vừa. Bạn đang phân vân chất lượng tủ đông Kangaroo có tốt không nên mua không? Thì nội dung review chi tiết sau có thể giúp ích được cho những nhận định của bạn:

2.1 Giá tủ đông Kangaroo bao nhiêu tiền?

Tủ đông Kangaroo chính hãng, chất lượng, uy tín hiện đang được bán trên thị trường với mức giá từ 6,5 đến 11 triệu nên có thể đáp ứng được nhu cầu của phân khúc khách hàng có thu nhập khá trở lên.

Hình ảnh tủ đông Kangaroo
Hình ảnh tủ đông Kangaroo

2.2 Sử dụng công nghệ Nano Silver

Tủ đông Kangaroo được trang bị công nghệ Nano Silver với các phân tử bạc Ag+ kháng khuẩn, khử mùi. Nhờ đó, thực phẩm của bạn sẽ tươi lâu hơn mà vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng vốn có. Do đó, tủ đông này đã hạn chế được mùi khó chịu trong tủ hoặc tay cầm.

2.3 Chất liệu dàn lạnh

Trên thị trường hiện nay, tủ đông Kangaroo có chất liệu dàn lạnh được làm cả bằng nhôm và đồng tùy model. Với các loại tủ đông Kangaroo dàn đồng thì hiệu suất làm lạnh lâu và sâu hơn. Điều này cũng giúp cho tủ đông này hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đến 30% so với các loại tủ đông khác. Trái lại các loại tủ đông Kangaroo dàn nhôm giúp làm lạnh nhanh hơn và giá cả mềm mại hơn.

2.4 Công nghệ biến tần Inverter

Ngoài ra, tủ đông Kangaroo còn được tích hợp công nghệ inverter giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện trong quá trình vận hành và duy trì nhiệt độ ổn định giúp tủ đông hoạt động êm hơn, hạn chế tiếng ồn trong quá trình bảo quản thực phẩm.

2.5 Công nghệ làm lạnh nhanh Compressor

Công nghệ làm lạnh nhanh Compressor khiến cho tủ đông có một nhiệt độ hợp lý như: Nhiệt độ ngăn đông có mức tối đa lên đến -18 độ C và ngăn mát từ 0 đến 10 độ C nên rất thích hợp để bảo quản cho từng loại thực phẩm riêng biệt và lại vừa tiết kiệm thời gian.

2.6 Vỏ sơn 3 lớp bảo vệ tốt hơn

Tủ đông Kangaroo còn được trang bị công nghệ sơn chống gỉ sét có 3 lớp hiệu quả như công nghệ sơn cao cấp trên ô tô, kết hợp với lớp vỏ của tủ bền đẹp giúp bạn bảo vệ tủ tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Tủ đông Kangaroo được trang bị công nghệ sơn chống gỉ
Tủ đông Kangaroo được trang bị công nghệ sơn chống gỉ

2.7 Tính năng xả tuyết tự động

Chức năng rã đông tự động giúp tiết kiệm thời gian khi rã đông. Thông thường, mỗi lần rã đông sẽ mất 5 đến 6 tiếng, nhưng với chức năng này, bạn chỉ cần nhấn nút xả tuyết tự độn và đợi 30 phút thì tủ sẽ được rã đông. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc rã đông.

3. Tủ đông Kangaroo loại nào tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ đông Kangaroo tốt thì hãy tham khảo ngay tủ đông Kangaroo KG498KX2 300 lít, tủ đông Kangaroo 327 lít KG498KX2 hoặc tủ đông Kangaroo 388 lít KG388C2. Sản phẩm này có thiết kế hiện đại và gọn nhẹ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, tủ đông Kangaroo có tổng dung tích sử dụng lớn giúp người dùng bảo quản và lưu trữ được nhiều thực phẩm cho gia đình hoặc cơ sở kinh doanh của mình. Sản phẩm khá phù hợp với những gia đình đông người hoặc nhà ở thương mại, có nhu yếu phẩm để bảo quản lượng lớn thực phẩm.

Qua những review chi tiết trên thì chúng ta có thể thấy tủ đông Kangaroo là một trong những chiếc tủ đông chất lượng, uy tín và đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Nếu có điều kiện tài chính tốt bạn hoàn toàn nên đầu tư.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!