Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) có tốt không? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) được thiết kế sang trọng và tích hợp những tính năng tiện lợi. Trong bài viết này hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) có tốt không?

Khi tìm mua tủ lạnh cho gia đình thì tủ lạnh có những công dụng và tính năng gì là điều quan tâm của hầu hết người tiêu dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) có tốt không qua một số tiêu chí dưới đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) được thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt giúp không gian nhà bếp sang trọng và nổi bật hơn. Tủ lạnh bên ngoài được làm bằng vật liệu bền có mặt gương mờ sang trọng, tay nắm cửa tinh tế tạo điểm nhấn cho tủ lạnh mà không làm vướng mắt. Nhờ vậy mà giúp cho ngôi nhà vừa hiện đại và vẫn có độ bền cao với thời gian.

Tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) được thiết kế sang trọng và tinh tế

2. Dung tích tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) lớn

Dung tích tổng của tủ lạnh Aqua Inverter là 340 lít, còn dung tích sử dụng của tủ lạnh lên tới 312 lít phù hợp cho một gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với dung tích này mọi người có thể thoải mái bảo quản thực phẩm và đồ ăn trong suốt một tuần mà không phải tốn nhiều thời gian đi chợ trong thời buổi bận rộn hiện nay.

3. Máy nén chạy êm, tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Aqua AQR-T359MA(GB) được sử dụng công nghệ hiện đại Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa mà vẫn có thể vận hành tủ một cách êm ái, không phát ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình. Công nghệ Inverter còn giúp bên trong tủ lạnh giữ được một mức nhiệt độ và môi trường ổn định để bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất.

3. Khử mùi và lọc vi khuẩn hiệu quả

Tủ lạnh Aqua với công nghệ DEO giúp loại bỏ vi khuẩn nhờ các ion bạc và khử mùi thức ăn hiệu quả để giữ không khí trong lành bên trong tủ lạnh phòng tránh gây bệnh cho người sử dụng.

4. Bảo quản thực phẩm bằng hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Aqua 312 Lít AQR-T359MA(GB) cũng như các dòng tủ lạnh đời mới của Aqua cũng được trang bị hệ thống làm lạnh 360 Cooling đưa khí lạnh phân bố khắp mọi ngóc ngách của tủ lạnh giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng giữ được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng có bên trong thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) bảo quản thực phẩm tươi ngon

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) có ngăn riêng biệt để bảo quản hoa quả

Đối với nhiều dòng tủ lạnh để quá nhiều loại thực phẩm và đồ ăn khiến cho bị lẫn mùi giữa các thực phẩm. Tủ lạnh Aqua 312 lít được thiết kế có ngăn riêng biệt có thể điều chỉnh được nhiệt độ, độ ẩm phù hợp để tăng thời gian bảo quản hoa quả giúp hoa quả luôn giữ được sự xanh tươi như khi mới mua từ chợ về.

Mua tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) ở đâu?

Khi lựa chọn mua một chiếc tủ lạnh Aqua inverter cho gia đình mình thì ngoài quan tâm về công dụng thì giá thành của chiếc tủ lạnh cũng rất quan trọng. Hiện nay, giá tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) đang được bán ra trên thị trường dao động trong khoảng từ 9.500.000 VNĐ đến 11.000.000 VNĐ.

Để tìm mua được tủ lạnh Aqua Inverter 312 Lít AQR-T359MA(GB) mọi người có thể đến tận các cửa hàng điện máy, siêu thị lớn như HC, Mediamart, Điện máy xanh,… đều có bán. Ngoài cách mua tủ lạnh truyền thống thì hiện nay cũng có thể tìm mua được tủ lạnh trên các trang bán hàng online. Theo đó, các bạn có thể tìm kiếm nhanh nơi bán với mức giá rẻ hơn khi so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thêm chi phí. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!