Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV - chất lượng liệu có đáng để sở hữu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV là một chiếc tủ lạnh mới nhất 2021 được trang bị nhiều cải tiến hơn so với dòng tủ lạnh 2 cánh thông thường. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay xem liệu những cải tiến này có thực sự khiến model này trở nên đáng sắm không?

3 điểm cải tiến mới trên tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV so với model cũ

Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV là một dòng sản phẩm thuộc thế hệ tủ lạnh diệt khuẩn 99,9% của Panasonic được quảng cáo rộng rãi trên thị trường từ đầu năm 2021 tới nay. Theo đó, sản phẩm này có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus, nguyên nhân gây bệnh đường ruột và kích ứng da, đã được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức).

Đồng thời đây cũng là một model tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên vừa ra mắt trong năm 2021 đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ 3 điểm cải tiến sau:

– Có ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone với nắp đóng mở dễ dàng không chỉ diệt khuẩn cho thực phẩm mà còn hạn chế sự lây nhiễm mùi xung quanh cả từ bên trong lẫn bên ngoài tủ vào thực phẩm bảo quản trong ngăn này.

– Được trang bị thêm công nghệ Multi Control bên cạnh công nghệ độc quyền Econavi của nhà Panasonic. Theo đó, công nghệ này sẽ tự phân tích nhiệt độ trong tủ, nhiệt độ ngoài tủ, số lần mở cửa tủ rồi tự điều chỉnh các hệ thống cảm biến nhằm kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn tủ kết hợp với Inverter, giúp tủ hoạt động ổn định, vận hành êm và tiết kiệm điện năng, đảm bảo kinh tế hơn cho người sử dụng.

– Làm đá nhanh hơn tủ lạnh Panasonic phiên bản cũ 30%.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV - chất lượng liệu có đáng để sở hữu?
Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV – chất lượng liệu có đáng để sở hữu?

Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV chi tiết

Để biết tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV có tốt không? Nên mua sử dụng không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá tiếp:

1. Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV về thiết kế

Về thiết kế, Panasonic NR-TL351VGMV là một chiếc tủ lạnh 326 lít ngăn đá phía trên, ngăn mát phía dưới có kích thước chi tiết là cao 162.9 cm, rộng 65 cm và sâu 63.8 cm rất thích hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình có 3-5 người dùng. Ngoài dung tích này, Panasonic NR-TL351VGMV còn có một lựa chọn dung tích nữa cho người tiêu dùng là tủ lạnh 366 lít.

Do đó, nếu bạn thích model tủ lạnh Panasonic 2 cửa này và cảm thấy dung tích 326l chưa đủ thì có thể lựa chọn model tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV với dung tích lớn hơn mà giá chênh không nhiều.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL351VGMV 326 lít có cửa tủ làm từ chất liệu mặt gương soi, màu xám hơi ngả đen tinh tế, thiết kế phẳng, tay cầm chìm có điểm nhấn, về tổng thể sẽ giúp không gian căn bếp gia đình bạn thêm nổi bật.

Kích thước tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV
Kích thước tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV

2. Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV về công nghệ

Về công nghệ, model tủ lạnh Panasonic NR-TL351VGMV này được hãng trang bị cho 6 công nghệ hiện đại tiên tiến sau:

– Tiết kiệm điện năng với bộ 3 công nghệ trong 1 là cảm biến thông minh Econavi, inverter và Multi Control.

– Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama

– Kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ với công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ và ánh sáng xanh.

– Công nghệ bảo quản thực phẩm Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2°C ở ngăn mát, cùng tinh thể bạc Ag trong ngăn đông.

3. Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV về tính năng

Không chỉ được hãng trang bị cho nhiều công nghệ tiên tiến, ở tủ lạnh Panasonic 326 lít NR-TL351VGMV còn có nhiều tính năng nổi bật như:

– Diệt khuẩn, khử mùi, tránh lẫn mùi thực phẩm

– Ngăn trữ đông được thiết kế dạng kéo trượt nên dễ tháo lắp, dễ lấy thực phẩm và dễ vệ sinh.

– Làm lạnh nhanh, làm đá nhanh siêu tốc

– Ướp lạnh đồ uống nhanh chóng và an toàn cùng ngăn Extra Cool Zone có nắp kháng khuẩn

– Có ngăn rau riêng biệt kích thước lớn với dung tích lớn là 30 lít và có góc mở tối đa nên dễ dàng lưu trữ các loại rau củ có kích thước lớn. Đồng thời, ngăn sẽ cung cấp độ ẩm phù hợp để giữ rau củ tươi ngon, mọng nước.

– Hệ thống ánh sáng xanh diệt khuẩn

4. Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV đang dao động trong khoảng từ trên 11 – 15 triệu vnd/chiếc tùy nơi bán là đại lý hay siêu thị điện máy.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV rẻ nhất
Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV rẻ nhất

Chất lượng tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV liệu có đáng để sở hữu?

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa bao lâu nhưng phần đa những khách hàng đã mua tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV đều cho đánh giá khá tích cực.

Đồng thời dựa trên tất cả những phân tích đánh giá chi tiết model trên từ Websosanh.vn có thể thấy: đây là một chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh đẹp, giá cả thì phải chăng lại có nhiều tính năng thú vị đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3-5 thành viên.

Do đó, nếu bạn đã muốn mua tủ lạnh Panasonic từ lâu thì tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV sẽ là một model đáng để cân nhắc đấy! Đừng quên khảo giá trước tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để luôn mua được tủ lạnh với mức giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 326 lít trước khi mua

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 326 lít trước khi mua

Bạn đang tính mua cho mình một chiếc tủ lạnh Panasonic có dung tích 326 lít, nhưng lại không nắm rõ về sản phẩm? Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ cung cấp cho bạn 5 điều cần biết về dòng tủ lạnh Panasonic 326 lít. Bạn hãy tham khảo nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!