Đánh giá TV LG LAB550W – thiết kế sang trọng cùng giao diện người dùng thân thiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tích hợp máy nghe nhạc Blu-ray; khả năng kết nối Wi-Fi and Bluetooth; Hệ thống đa phòng LG Music Flow cho trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo, kết nối DLNA và các ứng dụng internet phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Ưu điểm:

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Thiết kế sang trọng

Tính năng đa dạng, kết nối phong phú

Khả năng kết nối đa phòng

Nhược điểm:

Hiệu suất âm thanh bass dưới tiêu chuẩn

Không tính hợp tính năng xem 3D

Truyền DLNA hạn chế

LG LAB550W là gì?

Nếu bạn muốn sở hữu một hệ thống âm thanh hoàn hảo ngay trên chiếc TV của mình thì LG LAB550W có thể là một lựa chọn hợp lý. Máy nghe nhạc Blu-ray được tích hợp với loa siêu trầm sẽ đem đến âm thanh sống động.

Tuy nhiên, LAB550W cũng tích hợp tính năng phát nhạc đa phòng LG Music Flow. Khi kết nối internet, các đường truyền DLNA và Bluetooth sẽ cho thấy các tính năng vượt trội. Thật đáng ngạc nhiên khi mức giá của nó không như nhiều người tưởng tượng.

Thiết kế và kết nối

Thật không dễ dàng để một chiếc TV màn hình phẳng trông hấp dẫn hơn những chiếc TV màn hình cong trên thị trường nhưng LG đã cố gắng thay đổi diện mạo sang trọng cho LAB550W. Toàn bộ màn hình được bao phủ bởi một mô hình 3D tuyệt hảo trong sắc thái 2 màu xám và đen.

Tất cả các khe cắm quan trọng đều được bao quanh bởi viền bạc và gắn một lưới nhôm màu xám ở mặt trước. Dưới khe, một bảng điều khiển hiển thị các thông tin hữu ích như thời gian, âm lượng và các đầu vào. Hàng nút dọc theo các cạnh trên mặt trước bao gồm chế độ chờ, âm lượng, lựa chọn đầu vào, chơi, dừng và loại bỏ.

LAB550W tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao trong một mô hình khá mỏng đã tạo nên một sự bất ngờ. Kết cấu khá hoàn hảo với mộ chân đứng chắc chắn cho trọng lượng xấp xỉ 38kg của TV.

LAB550W bao gồm 2 đầu cắm HDMI mặc dù không cần thiết với người chơi Blu-ray, một đầu cắm ARC tương thích nhận tín hiệu âm thanh từ TV. Thêm vào đó, một jack cắm 3.5mm, cổng kết nối USB và Ethernet. Cổng USb cho phép bạn chơi nhạc, video và hình ảnh từ ổ đĩa và các ổ cứng bên ngoài.

LAB550W đi kèm với một loa siêu trầm là một bất ngờ nữa. Tuy nhiên, nó thật sự hấp dẫn bởi khi nói đến một soundbar không dây với kết cấu nhỏ gọn có thể đặt bất cứ đâu trong gian phòng nhà bạn.

Tính năng

Tương tự như chiếc TV BP550 được các chuyên gia thử nghiệm gần đây, tích hợp kết nối Wi-Fi cho phép bạn chạy các đĩa CD trên LAB550W với hệ thống loa LG Music Flow ở gian phòng khác, chẳng hạn như các dòng HS7, H5 và H3. Bạn cũng có thể chuyển nhạc từ các thiết bị USB qua cổng phía sau màn hình.

LAB550W cung cấp một loạt các ứng dụng internet đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn. Đặc biệt 2 ứng dụng Now TV và Spotify mà bạn chỉ có thấy trên cổng thông tin trực tuyến của LG lại rất dễ dàng truy cập.

Việc lựa chọn các ứng dụng vô cùng phong phú, phải kể đến như BBC iPlayer, Netflix, Amazon Instant Video, YouTube, Blinkbox, BBC News, BBC Sport, Deezer, iConcerts, CineTrailer, Dailymotion và Berliner Philharmoniker.

Chức năng kết nối trực tuyến được bổ sung nhờ hỗ trợ DLNA trực tuyến với Smart Share. LG cho biết TV có thể chơi nhiều định dạng nhạc như MP3, WMA, ACC, WMV và AVI, một vài ngoại lệ khi thử nghiệm chạy các tập tin không tương ứng, trên màn hình LAB550W sẽ hiển thị tin nhắn “không thể chơi các định dạng này”.

Khi chạy chế độ audio spec, LG cho biết hệ thống tiêu thụ tổng sản lượng điện là 200W, gồm 2 x 50W từ các kênh truyền hình và 100W từ hệ thống loa.

Hoạt động

Việc khởi động TV là khá dễ dàng nhờ vào giao diện menu tuyệt vời và thời gian đáp ứng kích hoạt nhanh. Bạn có thể chuyển đổi các nội dung hay hình ảnh được lưu trữ trên các máy chủ DLNA hay các thiết bị USB bằng giao diện chuyển đổi cao cấp hay kết nối chuyển đổi đầu vào. Cách bố trí rõ rang và đơn giản giúp người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái và thuận tiện.

Chiếc điều khiển từ xa được thiết kế dài, thanh mảnh bao gồm các nút điều chỉnh được bố trí một cách khoa học.Chúng được dán nhãn rõ ràng cho từng thành phần riêng biệt.

Bạn có thể chuyển đổi các chế độ âm thanh bằng cách sử dụng nút Sound Effect.

LG LAB550W cũng có thể được điều khiển bằng chức năng trên điện thoại thông minh từ App của LG.

Hiệu suất

TV LAB550W sao chép các tính năng một cách hoàn hảo. Điều này cho thấy ở chất lượng âm thanh to, sống động từ hệ thống loa tuyệt vời mà bất cứ smart TV nào cũng mong muốn.

Nó có thể không phù hợp với tất cả mọi người, thậm chí làm bạn nhăn nhó nếu bật âm lượng lớn khi xem Star Wars Episode III: Revenge of the Sith trên Blu-ray nhưng nó sẽ khiến bạn phấn khích ngay lập tức.

Âm thanh thật sự ấn tượng trong các trận chiến không gian rộng lớn, LG cũng làm tăng thêm sắc thái cho tiếng gầm gừ thuyết phục của vị tướng hay hoàng đế. Các loa siêu trầm đã lấp đầy khoảng trống các âm tần số thấp.

Khi chuyển sang chế độ Cinema, các chế độ khác đều có vẻ lu mờ. Tuy nhiên, các phụ kiện không được tích hợp chặt chẽ với hệ thống loa nên một vài âm thanh nghe khá rời rạc.

LG LAB550W khá ổn khi chơi các định dạng nhạc khác nhau. Các bản nhạc cài sẵn đều có giai điệu âm thanh mịn, tự nhiên và sống động kết hợp với âm bass rất chặt chẽ và nhịp nhàng.

Tôi có nên mua LG LAB550W?

LG đã đưa ra một sản phẩm vô tuyến truyền hình ấn tượng, tích hợp đầy đủ mà một chiếc smart TV cần có với mức giá hợp lý – £350. Bạn sẽ rất khó khăn để tìm một chiếc TV với mức giá tương tự.

Xét về hiệu suất, hệ thống loa siêu trầm hoàn hảo cho âm thanh chân thực, sắc nét sẽ đánh gục bất cứ người sành âm nhạc nào. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc trước khi quyết định sở hữu bất kỳ chiếc TV nào.

Nguyễn Nga

Theo trustedreviews

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Google Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72

Đánh giá Google Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72

Google Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 sở hữu chất lượng hình ảnh sắc nét. Công nghệ Dolby và âm thanh vòm DTS tạo nên hiệu ứng âm thanh sống động. Filmmaker Mode giúp bảo vệ mắt người tiêu dùng.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!