Samsung Smart TV UA50TU7000: Thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Smart TV UA50TU7000 chính là chiếc Tivi trong “truyền thuyết” nhờ được trang bị những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất cùng thiết kế sang trọng và tinh tế.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, Việt Nam tuy đang được xếp vào nhóm nước đang kiểm soát dịch tốt nhưng không vì vậy mà bạn lại chủ quan.

Các lệnh khuyến khích người dân nên ở nhà và chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết đang ban hành rộng rãi, cũng vì đại dịch mà các hoạt động vui chơi giải trí của người dân đang gặp phải nhiều hạn chế.

Ngay lúc này, Tivi chính là “vị cứu tinh” của mọi gia đình, không những cho bạn những giờ phút giải trí thật sự mà chúng còn đóng vai trò như “chất gắn kết” của những người thân trong gia đình.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc Tivi đời mới dành cho việc giải trí cho cả gia đình thì Samsung Smart TV UA50TU7000 có lẽ là một sản phẩm bạn nên cân nhắc. Nào còn giờ hãy cùng mình tìm hiểu lý do vì sao chiếc Tivi này lại thu hút đông đảo người dùng như thế nhé.

1. Thiết kế một trong những điểm cộng lớn cho sản phẩm

Thiết kế “kinh điển” với 3 cạnh viền siêu mỏng là nét đặc trưng mang lại thương hiệu cho Samsung, cùng với đó là thiết kế giấu dây vô cùng độc đáo mang lại cho bạn không gian sang trọng và tinh tế hơn.

Samsung Smart TV UA50TU700050 inch là kích thước mà chiếc tivi Samsung UA50TU7000 đang sở hữu, với kích thước này bạn hoàn toàn có thể tự tin đặt chúng ở bất kỳ không gian nào mà không cần lo lắng việc bất cân xứng.

2. Hình ảnh siêu nét với công nghệ hiện đại

Các công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất trên thị trường đều được ưu ái ứng dụng cho chiếc smart tivi Samsung UA50TU7000, nào hãy cùng mình khám phá những đặc điểm của chiếc Tivi này nhé.

Đầu tiên có thể nói đến là chính là công nghệ hình ảnh chuẩn sắc nét Ultra HD 4K, với độ phân giải vượt trội gấp 4 lần công nghệ cũ Full HD.

Sắc đen sâu thẳm và sắc trắng rực rỡ, đồng thời độ tương phản được tăng cường chính là sự hỗ trợ của công nghệ HDR10+.

Dải sắc màu Crystal Display mang đến bạn dải màu rực rỡ hơn đặc biệt hơn cả chính là sự đắm chìm của bạn vào những thước hình ảnh chân thật và bắt mắt, bạn chắc chắn sẽ đã mắt với những hình sống động nhất.

Samsung Smart TV UA50TU7000Công nghệ tiếp theo từ chiếc tivi Samsung Smart UA50TU7000 mà Websosanh.vn muốn tiếp tục giới thiệu đến bạn chính là công nghệ khử nhiễu hiện đại từ “nhà” Samsung.

Với công nghệ này hình ảnh sẽ được tối ưu hóa sắc nét và sinh động hơn tất cả nhờ vào bộ xử lý Crystal 4K. Dù với bất kể chất lượng nội dung nào đều sẽ không thể làm khó được công nghệ này.

Và không thể nào thiếu công nghệ UHD Dimming công nghệ cho phép tái hiện những khung hình có chiều sâu hơn và chi tiết đến từng khung hình.

Công suất loa 20W là những gì mà Samsung Smart TV UA50TU7000 đang sở hữu chưa dừng lại tại đây, với sự kết hợp độc đáo cùng với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus nhờ vậy mà âm thanh khi phát ra đa chiều và rõ hơn, có thể lan tỏa khắp căn phòng bạn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả.

3. Công nghệ tiên tiến mới của Samsung Smart TV UA50TU7000

Điều khiển bằng remote là một trong những phương thức điều chỉnh truyền thống, với tivi Samsung UA50TU7000 thông minh, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn.

Điều khiển bằng điện thoại thông qua SmartThings với tính năng thông minh này cho phép người dùng sử dụng tiện dụng hơn.

Ngoài ra, Samsung Smart TV UA50TU7000 còn cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói. Thật sự hiện đại đúng không nào!

Với nhiều ưu điểm trên Samsung Smart TV UA50TU7000 quả thật là chiếc Tivi trong “truyền thuyết” mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, nào giờ thì hãy nhanh tay truy cập Websosanh.vn để sở tham khảo nơi bán uy tín và rinh về một chiếc tivi thông minh như thế này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!