Đánh giá ưu nhược điểm của dầu gội Sunsilk

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Sunsilk là một trong những dòng dầu gội quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Sunsilk được mệnh danh là một trong những thương hiệu dầu gội hàng đầu hiện nay, được rất nhiều người sử dụng. Dầu gội Sunsilk luôn được đánh giá cao không chỉ ở sự đa dạng về mẫu mã mà còn nổi bật ở chất lượng siêu đỉnh. Nếu bạn là một người luôn mong muốn có được mái tóc suôn mượt, óng ả thì không nên bỏ qua dầu gội Sunsilk. Vậy sản phẩm có chất lượng như thế nào? Ưu nhược điểm là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

dầu gội sunsilk

Tìm hiểu về thương hiệu dầu gội Sunsilk 

Nhắc đến những cái tên “lão làng” trong thị trường dầu gội thì không thể bỏ qua Sunsilk. Thương hiệu này được thành lập năm 1954, thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể, gia đình và đồ gia dụng. 

Nếu bạn chưa biết thì dầu gội Sunsilk được Unilever cực kỳ đầu tư và phát triển khi cho ra mắt hàng chục dòng sản phẩm khác nhau và hiện đã có mặt ở 80 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, thị trường nổi bật của sản phẩm này chính là các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Không thể phủ nhận được sự thành công của dầu gội Sunsilk hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý nhưng chất lượng lại cực kỳ đảm bảo và phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay. 

 

dầu gội ngăn tóc gãy rụng

Dầu gội Sunsilk có tốt không?

Ưu điểm 

Dầu gội Sunsilk khá đa dạng bởi mẫu mã khi cho ra mắt nhiều loại dầu gội, sử dụng màu sắc bên ngoài chai để phân biệt. Với mỗi dòng sẽ mang mùi hương và công dụng khác nhau để phù hợp với người sử dụng. Đặc biệt mỗi loại cũng được sản xuất riêng để dành cho từng tình trạng tóc, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Với bảng thành phần chủ yếu là các nguyên liệu tự nhiên như: tinh dầu dừa, bơm bồ kết, xả, chanh, hoa hồng, mật ong, hoa nhài,… dầu gội Sunsilk rất được ưa chuộng bởi sự lành tình và an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm. Hãng cam kết trong thành phần của dầu gội hoàn toàn không chứa chất silicon gây khô cứng tóc. 

Bên cạnh khả năng làm sạch ưu việt từ thành phần tự nhiên thì dầu gội Sunsilk còn giúp loại bỏ gàu, ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại trong thời gian dài. Đồng thời kết hợp khả năng nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong để giảm thiểu tình trạng xơ rối và thiếu sức sống. Nếu bạn thường xuyên dị ứng với những dòng dầu gội thông thường thì có thể tham khảo và sử dụng dầu gội Sunsilk có sự an toàn và lành tính. 

Texture của dầu gội theo đánh giá của người dùng khá mềm mượt, có khả năng tạo nhiều bọt giúp cho quá trình massage da dầu được dễ dàng và đạt hiệu quả tốt hơn. Mùi hương của sản phẩm hoàn toàn đều là mùi tự nhiên, vì thế tùy theo mỗi dòng và nguyên liệu sử dụng thì sẽ mang một mùi hương đặc trưng. Tuy nhiên, chúng đều mang lại sự thư thái, thoải mái và cảm giác dễ chịu. 

 

dầu gội sunsilk có tốt không?

Nhược điểm 

Ngoài những ưu điểm vượt trội của dầu gội Sunsilk so với mức giá thì sản phẩm này vẫn có một số nhược điểm nhất định. Sunsilk mang đến nhiều công năng tốt nhưng sau khi sử dụng vẫn gây nên cảm giác cứng tóc nếu không kết hợp sử dụng với dầu xả.

Tuy là mùi hương tự nhiên nhưng có một số dòng mùi khá nồng nên các chị em có làn da nhạy cảm với các mùi hương thì nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có mùi nhẹ nhàng, dễ chịu. Texture có phần lỏng hơn các dòng dầu gội thông thường bởi vậy thời gian sử dụng của dầu gội Sunsilk khá ngắn và khá nhanh hết.

Với sự đánh giá tổng quan về ưu nhược điểm của dầu gội Sunsilk, hi vọng sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn dầu gội Sunsilk phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của mình. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!