Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Samsung Wind Free

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù được trang bị những công nghệ hiện đại nhất nhưng điều hòa Samsung Wind Free cũng tồn tải những nhược điểm nhất định bên cạnh ưu điểm.

Được đánh giá là dòng điều hòa flagship của thương hiệu Samsung trên thị trường trong năm 2020-2021, Wind Free cùng với thiết kế đặc biệt và các công nghệ hiện đại đã mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm khác biệt. Vậy trong quá trình sử dụng, điều hòa Samsung Wind Free có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi điểm mặt và cho mình câu trả lời.

ưu nhược điểm của điều hòa samsung wind free

 

1. Tổng quan về điều hòa Samsung Wind Free

Được giới thiệu tại CES 2018, công nghệ Wind Free là công nghệ khuyếch tán hơi lạnh trên dàn lạnh của điều hòa thông qua 23000 lỗ nhỏ li ti trên bề mặt dàn nhựa . Với thiết kế này, luồng gió lạnh được đi vào không gian phòng một cách nhẹ nhàng, và có được hiệu suất khuếch tán tốt hơn, luồng gió đi xa hơn. Điều này giúp mang tới khả năng làm lạnh nhẹ dịu và nhanh chóng, giúp người sử dụng có được không gian thoải mái nhất.

Cùng với thiết kế mới này thì các dòng điều hòa Samsung Wind Free cũng được áp dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu như:

– Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter

– Công nghệ lọc bụi mịn PM2.5

– Công nghệ AI hỗ trợ tùy chỉnh chế độ làm mát và học các thói quen của người sử dụng.

– Công nghệ kết nối wifi để giúp người sử dụng có thể điều khiển máy từ xa với smartphone.

ưu nhược điểm của điều hòa samsung wind free

 

2. Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung Wind Free

So với những dòng điều hòa có mặt trên thị trường thì dòng Wind Free của Samsung có hàng loạt các ưu điểm nổi bật

2.1 Thiết kế hiện đại vượt trội

Với việc đưa tới ngôn ngữ thiết kế mới, cùng việc sử dụng bảng điều khiển ấn tượng hiện đại, dòng điều hòa Samsung Wind Free có thể dễ dàng thích nghi với bất cứ không gian kiến trúc nào, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

2.2 Khả năng làm mát dịu nhẹ

Sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới kết hợp với máy nén Digital Inverter caoc ấp mang tới hiệu suất làm mát cực kỳ ấn tượng. Và như đã nói bên trên đây, hơi lạnh được tạo ra bởi máy điều hoà Samsung Wind Free sẽ được phân phối thông qua 23000 lỗ nhỏ, điều này tạo ra hiệu suất phân bổ không khí cực ổn trong khi không gây khó chịu cho người sử dụng nhờ luồng gió cực kỳ êm dịu.

2.3 Khả năng tiết kiệm điện

Tất cả các dòng điều hòa Samsung Wind Free đều được trang bị máy nén biến tân Digital Inverter, do vậy máy luôn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong quá trình sử dụng.

Cùng với công nghệ inverter thì sự tối ưu các công nghệ hỗ trợ khác cũng sẽ giúp giảm đáng kể tiền điện khi sử dụng điều hòa Samsung Wind Free.

Dẫu vậy, điều cần thiết vẫn là cách sử dụng điều hòa đúng, và lắp đặt chuẩn xác để phát huy tối đa những ưu điểm của điều hòa Samsung thế hệ mới này.

2.4 Vận hành cực kỳ êm ái

Với màn nén biến tần 8 cực, máy điều hòa Samsung Wind Free không chỉ êm ở dàn nóng, mà độ ồn dàn lạnh chỉ dao động từ 23-26dB – mức cực kỳ êm ái đối với một dòng điều hòa, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn điều hòa Samsung thế hệ mới 2021.

điều hòa samsung windfree 2021

 

3. Nhược điểm của điều hòa Samsung Wind Free

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm thì điều hòa Samsung Wind Free cũng tồn tại một số những nhược điểm:

– Giá đắt đỏ: riêng dòng điều hòa Samsung Wind Free 1 chiều 9000btu đã có giá từ 12 triệu đồng trở lên, mức giá này đối với phần lớn người tiêu dùng tại nước ta thì là khá đắt.

– Không phải siêu thị nào cũng sẵn hàng, đặc biệt là tại các vùng nông thôn, miền núi.

Tuy nhiên nhìn chung các nhược điểm này khá là “hợp lý”.

Mong rằng với các thông tin trên đây thì bạn đã nắm được tất cả các ưu điểm cũng như nhược điểm của điều hòa Samsung Wind Free và cho mình lựa chọn có hay không nên mua dòng điều hòa flagship này từ nhà Samsung.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!