Đánh giá ưu, nhược điểm của phấn phủ Sivanna

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Sivanna với các hạt siêu mịn có khả năng hút dầu và che phủ cao, không chứa dầu, dễ dàng che đi các nếp nhăn và các khuyết điểm nhưng vẫn cho bạn cảm giác nhẹ nhàng vô cùng.

Phấn phủ Sivanna là “trợ thủ” đắc lực cho phái đẹp trong những chuyến du lịch, dã ngoại. Đây là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm đẹp, giúp hút dầu thừa, giúp da luôn mịn màng. Nhờ đó, gương mặt của bạn trở nên hoàn hảo, sắc nét từng chi tiết, góc nhìn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm phấn phủ Sivanna này.

Thương hiệu phấn phủ Sivanna

Thương hiệu phấn phủ Sivanna
Thương hiệu phấn phủ Sivanna

Sivanna là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Thái Lan nổi tiếng trên toàn thế giới. Công ty ra đời là sự “bắt tay” giữa Sivanna (Pháp) và Hong Fa (Thái Lan). Với sự nỗ lực không ngừng và tôn chỉ nhất quán là tối ưu hóa sản phẩm cả về chất lượng và giá cả. Vì vậy, không khó hiểu khi sản phẩm của Sivanna mang đẳng cấp Châu Âu mà vẫn phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

Thương hiệu ưu ái các sản phẩm trang điểm như son môi, kẻ mắt, phấn phủ, phấn mắt,… Thành phần lành tính, không gây kích ứng, dễ sử dụng cho mọi loại da. Trong số đó, phấn phủ Sivanna đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các cô gái Việt.

Đánh giá ưu, nhược điểm của phấn phủ Sivanna

Phấn phủ Sivanna làm mưa làm gió trong làng mỹ phẩm thế giới. Sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, đơn giản, hết sức tinh xảo mà còn có những tính năng ưu việt. Có khá nhiều ý kiến xung quanh sản phẩm này, cả về ưu và nhược điểm.

Ưu điểm của phấn phủ Sivanna

Ưu điểm của phấn phủ Sivanna
Ưu điểm của phấn phủ Sivanna

Phấn phủ Sivanna có thiết kế theo xu hướng đơn giản nhưng tinh tế. Hộp tròn lớn với tông màu đen vàng chủ đạo mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Mặt trên in tên thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và ấn tượng trong thiết kế. Mặt bông phấn có lớp nhựa đục lỗ giúp người dùng kiểm soát lượng phấn lấy ra, không gây lãng phí. Bên trong hộp có gương và miếng mút tiện lợi, có thể mang đi khắp nơi.

Về kết cấu, Sivanna có dạng bột, hoặc dạng nén với các hạt bột siêu mịn, dễ tán. Sản phẩm còn có tác dụng kiềm dầu tức thì, làm đều màu da và thông thoáng lỗ chân lông. Tông màu đa dạng, cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách trang điểm cá nhân. Từ tông màu dành cho da ngăm đen, da trung bình đến trắng sáng tự nhiên cho làn da trắng như tuyết.

Sivanna mang đến cho gương mặt sự nhẹ nhàng, tự nhiên như một lớp màng lọc mỏng với độ bền từ 5 – 6 tiếng. Khả năng che phủ gần như che phủ hoàn toàn các quầng thâm hay vết thâm trên da mụn. Đối với những bạn có làn da nhiều khuyết điểm, không đều màu thì chỉ có Sivanna Super Cover mới làm hài lòng bạn. Đặc biệt, khả năng chống nước cũng rất tốt, dù gặp mưa tạt vào mặt vẫn không bị trôi hay lem.

Nhược điểm của phấn phủ Sivanna

Cá nhân mình không thích thiết kế hộp phấn có nắp vặn vì khi lấy phấn sẽ có một chút tán nhỏ. Tuy nhiên, dùng cọ sẽ tạo lớp phủ mỏng mịn, kiểm soát lượng bột tốt hơn. Dòng Sivanna Loose Powder có độ che phủ hơi thấp, không nâng tone nhiều. Nếu da bạn có ít khuyết điểm thì không sao, nhưng nếu da mặt có nhiều khuyết điểm thì bạn nên cân nhắc sử dụng dòng phấn phủ Sivanna khác.

Phấn phủ Sivanna có giá bao nhiêu?

Phấn phủ Sivanna có giá bao nhiêu?
Phấn phủ Sivanna có giá bao nhiêu?

Phấn phủ Sivanna có nhiều loại và có dung tích cực khủng mà giá cũng rất rẻ mà chất lượng thì cực tốt. Vì là món đồ nên được nhiều cô gái chọn mua. Để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất bạn nên chọn những nơi uy tín để mua. Giá tham khảo: 100.000 – 200.000 VNĐ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!