Đánh giá chất lượng của phấn phủ Chanel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phẩn phủ Chanel được mệnh danh là dòng phấn phủ cao cấp, giá thành cao tuy nhiên vẫn được ưa chuộng, làm nhiều chị em say mê.

Giới thiệu phấn phủ Chanel

Chanel luôn được mệnh danh là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới không chỉ ở thời trang mà còn ở lĩnh vực mỹ phẩm. Ngoài son, kem nền, phấn mắt, phấn má thì phấn phủ cũng là sản phẩm nhận được nhiều lời khen có cánh từ các tín đồ và chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới. 

Phấn phủ Chanel là sản phẩm nằm trong top 10 những hộp phấn phủ được yêu thích tại Âu Mỹ và giữ được vị trí trong một thời gian dài. Đây cũng được mệnh danh là dòng phấn phủ cao cấp, giá thành cao tuy nhiên vẫn được ưa chuộng, làm nhiều chị em say mê. Để tạo được thành công, ngoài lý do về độ nổi tiếng của thương hiệu thì phấn phủ Chanel còn thuyết phục người dùng về chất lượng của sản phẩm. 

 

phấn phủ Chanel

Phấn phủ Chanel có gì nổi bật?

Thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng

Một điểm đặc trưng của những dòng mỹ phẩm Chanel hiện nay chính là thiết kế tối giản, lấy những tông màu trắng đen làm chủ đạo. Phần logo cùng tên sản phẩm được in trên nắp và vỏ hộp khá nổi bật và tinh tế. Đặc biệt, sản phẩm còn có bông phấn đi kèm mang đến sự tiện dụng cho nhiều chị em khi mang ra ngoài. 

Tuy có sự tối giản về thiết kế nhưng từng đường nét bên ngoài hộp đều rất được chú trọng và tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và cả sự tiện dụng. Đi kèm với mỗi hộp phấn phủ Chanel là túi nhung được thiết kế tinh xảo, gọn gàng ở từng đường kim mũi chỉ. Với những ưu điểm này về thiết kế đã khiến nhiều cô nàng luôn ấn tượng và mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Kết cấu chất phấn độc đáo 

Không làm người dùng thất vọng, phấn phủ Chanel đã cho thấy chất lượng của mình qua những hạt phấn mỏng nhẹ và mịn màng. Theo đánh giá, khi sử dụng trên da sau lớp nền, sản phẩm mang lại cảm giác khá đều màu, nâng tone mà không gây lấn cấn, hay không đều màu của chất bột. Chỉ cần dùng bông mít hoặc chổi đánh lên da, các hạt phấn sẽ bám chắc vào bề mặt da mà không gây cảm giác nặng mặt. Sự mỏng nhẹ, siêu mịn màng kể cả dạng bột hay dạng nén của phấn phủ Chanel đều được nhiều beauty blogger hàng đầu thế giới dành những lời khen có cánh. 

 

phấn phủ cao cấp

Thành phần an toàn, lành tính 

Hoạt chất Hyaluronic được sử dụng trong phấn phủ Chanel khá lớn và có công dụng duy trì độ ẩm cũng như cân bằng độ pH cho làn da khi trang điểm cả ngày dài. Bên cạnh đó chiết xuất từ bột ngọc trai – thành phần có dưỡng chất rất lớn làm sáng da nên sản phẩm có khả năng bắt sáng, nâng tone cực kỳ tốt. Sau khi sử dụng làn da tạo được hiệu ứng tươi sáng tự nhiên, tiệp vào da che phủ tốt những phần da không đều màu. Đặc biệt, sản phẩm có chứa chiết xuất ruby và phức hợp đá quý làm cho làn da dịu nhẹ, hạn chế kích ứng cũng như tăng cường lưu thông máu, giúp da trở nên chắc khỏe. 

Khả năng kiềm dầu tốt 

Khi nhắc đến những ưu điểm về công dụng của phấn phủ Chanel, khả năng kiềm dầu luôn được đánh giá rất cao. Sản phẩm kiềm dầu rất tốt, mỏng nhẹ, có khả năng bám vào da tốt, giữ cho lớp trang điểm không bị trôi trong nhiều giờ. Ngoài ra, tone phấn phù hợp với nhiều màu da và đặc tính làn da sắc vàng của Châu Á hay da trắng của Âu Mỹ. 

 

phấn phủ kiềm dầu Chanel

Phấn phủ Chanel giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, phấn phủ Chanel có giá khoảng hơn 1.000.000 đồng. So với nhiều dòng phấn phủ trên thị trường, sản phẩm có mức giá khá cao. Tuy nhiên nếu so sánh với những dòng phấn cao cấp đến từ một thương hiệu hàng đầu thế giới thì đây là mức giá khá hợp lý. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phấn phủ kiềm dầu "đỉnh cao" được yêu thích nhất 2022

Phấn phủ kiềm dầu "đỉnh cao" được yêu thích nhất 2022

Phấn phủ được biết đến là dòng mỹ phẩm cuối cùng dùng để khóa kem nền và kem che khuyết điểm. Mỗi loại da sẽ có dòng phù hợp riêng. Vậy da dầu nên chọn loại phấn phủ nào? Tìm hiểu ngay các loại phấn phủ kiềm dầu chất lượng nhất đang bán trên thị trường.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!