Đánh giá ưu nhược điểm quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất hoạt động lên tới 155W, nhưng quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50 cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Để thấy được chất lượng quạt như thế nào? Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn.

Là một trong những dòng quạt đảo trần công nghiệp chất lượng hiện nay trên thị trường, nhưng quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50 cũng sẽ tồn tại những ưu và nhược điểm riêng của mình. Vậy nên, trong nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích rõ nhưng điểm này để mọi người có thể hiểu sâu hơn về sản phẩm, cũng như có được quyết định nên mua hay không?

Ưu điểm quạt đảo trần công nghiệp Hawin20 HC20-50

Là một trong những dòng quạt công nghiệp cao cấp trên thị trường, nên model Hawin20 HC20-50 được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Điển hình nhất chính là thiết kế quạt được sản xuất dưới dạng quạt đảo trần công nghiệp cao cấp, với kích thước nhỏ gọn nên khi lắp đặt trên trần nhà không quá phức tạp, cũng như dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian.

Thiết kế quạt đảo trần công nghiệp Hawin20 HC20-50
Thiết kế quạt đảo trần công nghiệp Hawin20 HC20-50

Ngoài ra, quạt còn được làm từ chất liệu cao cấp, từ phần vỏ ngoài động cơ, nan quạt, cánh quạt đều được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, bên ngoài được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện giúp gia tăng độ bền bỉ, chống han gỉ và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Đi cùng với đó, quạt có công suất hoạt động lên tới 155W, nên rất thích hợp để lắp đặt trong những không gian có diện tích lớn trên 20m2 như trần nhà xưởng, quán ăn, hội trường hội nghị, nhà kho, nhà hàng… sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm mát bên cạnh việc lắp điều hoà.

Chưa kể, quạt đảo trần Hawin20 HC20-50 còn được trang bị thêm hộp số điều chỉnh cùng chức năng đảo gió 360 độ, nên hỗ trợ gia tăng hiệu quả lan toả luồng gió mát ra không gian rộng lớn. Cũng nhờ vào tốc độ quat lên tới 1340 vòng/phút, lưu lượng gió đạt hơn 8500m3/h, kết hợp với 3 cánh quạt nhôm hoạt động tích cực nên giúp tăng khả năng làm mát cao hơn, với khoảng không gian rộng hơn để đảm bảo ngồi ở vị trí nào cũng có thể đón nhận được luồng không khí mát mẻ.

Chưa kể, quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50 còn được thiết lập với 3 tốc độ gió nhẹ – vừa – mạnh để người dùng có thể tuỳ chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, thiết bị sử dụng nguồn điện 220V/50Hz nên mọi người không cần phải chuyển đổi nguồn điện, lý tưởng để lắp đặt ở mọi không gian rộng lớn. Cùng như động cơ hoạt động mạnh mẽ, vận hành sẽ phát ra độ ồn thấp chỉ khoảng 55dB nên không quá gây khó chịu cho người dùng.

Quạt đảo trần Hawin20 HC20-50 có công suất hoạt động mạnh mẽ
Quạt đảo trần Hawin20 HC20-50 có công suất hoạt động mạnh mẽ

Và ưu điểm lớn nhất của quạt Hawin20 HC20-50 có lẽ đến từ giá cả. Với công suất hoạt động lớn, nhưng giá quạt chỉ rơi vào khoảng 1.3 – 1.5 triệu đồng. Một mức giá tương đối hợp lý để dùng cho những không gian rộng lớn.

Nhược điểm quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng ở quạt đảo trần công nghiệp Hawin20 HC20-50 chắc hẳn cũng sẽ tồn tại một số nhược điểm.

Điển hình như do làm từ chất liệu hợp kim nhôm, nên trọng lượng quạt sẽ nặng hơn quạt trần thông thường nên việc lắp đặt sẽ gặp chút khó khăn.

Ngoài ra, quạt không có điều khiển từ xa mà dùng hộp số nên việc sử dụng sẽ có chút bất tiện.

Chưa kể, với công suất hoạt động lớn nên lượng điện năng tiêu thụ của quạt tương đối cao hơn quạt thông thường.

Quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50 không có điều khiển từ xa
Quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50 không có điều khiển từ xa

Có nên mua quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50 không?

Với những thông tin đánh giá trên có thể thấy được rằng, quạt đảo trần 3 cánh Hawin20 HC20-50 cũng có những điểm chất lượng, nhưng cũng có những mặt hạn chế. Nhưng nhìn chung, những nhược điểm của quạt không phải là vấn đề, nếu như mọi người cần tìm một sản phẩm chất lượng, giá tốt thì quạt Hawin20 HC20-50 hoàn toàn là sự lựa chọn chân ái.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình đại lý phân phối chính hãng, giá tốt nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!