Đánh giá ưu và nhược điểm của chiếc tai nghe Soundpeats Mac

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Soundpeats Mac được hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX7. Với ưu điểm vượt trội, thời gian sử dụng lên đến 60 giờ.

Tai nghe Soundpeats Mac là một trong những sản phẩm có mặt tại nhiều quốc gia. Ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã được nhiều tín đồ Việt tin dùng. Nhưng một sản phẩm công nghệ nào cũng có những mặt ưu và nhược điểm riêng, Soundpeats Mac cũng không ngoại lệ.Nếu bạn quan tâm đến vấn đề đó thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó, cùng theo dõi nhé.

Những ưu điểm của tai nghe không dây Soundpeats Mac

Tai nghe Soundpeats Mac mang đến cho người dùng sự thoải mái khi vận động. Để làm được điều đó thì sản phẩm này đã được nhà sản xuất trang bị một thiết kế nhỏ gọn. Bên cạnh đó. Với thiết kế không dây tiện lợi, người dùng sẽ không gặp phải sự vướng víu nào trong lúc vận động

Yếu tố tiếp theo cần nhắc đến đó là khả năng điều khiển. Với trình điều khiển thuận lợi, chỉ với một nút bấm là bạn đã kết nối với thiết bị mà không cần phải cầm điện thoại. Ống dẫn âm được đặt chéo góc tạo cảm giác thoải mái khi đeo.Với thiết kế nhỏ gọn, thời gian sử dụng lâu dễ dàng mang theo mà không sợ bị hết pin.

Những ưu điểm của tai nghe không dây Soundpeats Mac

Thêm một điểm đáng lưu ý nữa đó là mức giá. Với mức giá dưới một triệu, bạn đã có thể sở hữu cho mình tai nghe không dây Soundpeats Mac. Mức giá này là khá rẻ so với giá trị mà tai nghe mang lại.

Nhược điểm của tai nghe Soundpeats Mac

Mặc dù có ưu điểm là thế, nhưng xét cho cùng sản phẩm vẫn có nhược điểm nhỏ. Thiên về dải âm bass, theo đánh giá của người dùng thì tai nghe tách âm chưa thực sự tốt. Thêm nữa, do thiên về bass nên vô tình sản phẩm lại lấn át đi các dải âm khác. Chất âm của các dải âm như mid hay treble vì thế mà nghe không được chi tiết.

Những đặc điểm nổi bật về Soundpeats mac

Vượt xa các dòng tai nghe không dây khác, sản phẩm sở hữu cho mình những điểm vượt trội sau đây:

Âm thanh chân thực, sống động với trình điều khiển 6mm và hỗ trợ micro

Với trình điều khiển 6mm, micro mỗi bên tai, âm thanh nghe sống động, sắc nét. Chất lượng âm thanh chân thực, cảm ứng nhạy giúp bạn dễ dàng dừng, phát, nhận và kết thúc cuộc gọi nhanh chóng.

Âm thanh chân thực, sống động với trình điều khiển 6mm và hỗ trợ micro

Tốc độ kết nối nhanh và tiện lợi nhờ công nghệ bluetooth 5.0

Với công nghệ bluetooth 5.0 nên việc kết nối giữa 2 tai nghe được diễn ra nhanh chóng. Với tầm phủ sóng xa hơn, tiết kiệm pin gấp 2,5 lần. Bạn sẽ không sợ gặp vấn về tai nghe không kết nối được.

Khả năng chống nước vượt trội với công nghệ IPX7

Tai nghe không dây Soundpeats Mac được hỗ trợ IPX7. Đây là một trở kháng nước được đánh giá cao. Với những bạn hay đổ mồ hôi khi vận động hay sử dụng tai nghe khi trời mưa nhỏ. Bạn hoàn toàn yên tâm mà không sợ tai nghe sẽ bị hư hỏng nhé.

Thời gian sử dụng lâu dài lên đến 60 giờ khi kết hợp bộ sạc

Với thời lượng sử dụng lên đến 60 giờ trong đó có 9 giờ nghe nhạc thực tế. Hộp sạc của sản phẩm sẽ hỗ trợ tiếp với tổng số lần sạc là 5,5 lần sạc. Do đó,sẽ không có chuyện bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Thời gian sử dụng lâu dài lên đến 60 giờ khi kết hợp bộ sạc

Đèn báo được thiết kế linh hoạt theo chế độ pin

Sản phẩm được thiết kế đèn báo linh hoạt. Dựa vào đèn báo mà có thể biết được tình trạng của sản phẩm. Như dựa vào số lần nhấp nháy mà biết được tình trạng pin hay trạng thái đang sạc.

Như vậy, bạn đã biết những thông tin về đặc điểm, ưu và nhược điểm của tai nghe Soundpeats Mac. Bài viết trên đây hy vọng các bạn có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Và có những sự lựa chọn phù hợp khi tìm mua cho mình một chiếc tai nghe nhé..

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!