Đánh giá ưu và nhược điểm của máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony Xperia Tablet Z là mẫu máy tính bảng được ra mắt khá lâu của Sony, tuy nhiên mức giá hiện tại vẫn là khá cao vậy Xperia Tablet Z có điều gì đặc biệt ?

Là một trong những máy tính bảng được ra mắt cách đây khá lâu nhưng vẫn của Sony nhưng hiện tại Xperia Tablet Z vẫn luôn giữ ở một mức giá khá cao trên thị trường máy tính bảng. Vậy điều gì đã giúp cho Xperia Tablet Z giữ giá đến vậy ? chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu và nhược điểm của mẫu máy tính bảng này.

Ưu điểm máy tính bảng Sony Xpiera Tablet Z:

Máy tính Sony Xpiera Tablet Z gây ấn tượng tại thời điểm ra mắt nhờ máy có một thiết kế khá mỏng, với 6.9 mm máy tính bảng của Sony còn mỏng hơn cả chiếc iPad Mini từng gây ấn tượng về độ mỏng trước đó. Trong khi đó trọng lượng của máy cũng chỉ ở mức 495 g không quá nặng nề để bạn có thể mang theo trong quá trình sử dụng.

Màn hình là điểm mạnh của máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z

Màn hình là điểm mạnh của máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z so với nhiều đối thủ cùng phân khúc

Màn hình máy kích thước 10.1 inch có độ phân giải 1920 x 1200 px cung cấp hình ảnh sắc nét. Mặc dù không được như iPad hay Nexus 10 nhưng chất lượng hình ảnh đem lại vẫn ở mức khá so với nhiều dòng máy tính bảng có cùng kích thước màn hình.

Bên trong, máy sở hữu thông số kỹ thuật khá tốt khi sở hữu chip xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ xung nhịp 1.5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Các tính năng khác bao gồm cảm biến camera Sony Exmor 8.1 MP, hỗ trợ kết nối LTE/4G và NFC hỗ trợ tốt cho người dùng trong quá trình sử dụng. Xperia Tablet Z cũng cho phép người dùng có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ của máy thông qua khe cắm thẻ nhớ được tích hợp

Cũng như nhiều dòng smartphone cao cấp khác của Sony, Xpiera Tablet Z cũng được tích hợp khả năng chống nước và bùn đất.

Nhược điểm máy tính bảng Sony Xpiera Tablet Z:

Dung lượng pin của máy tính bảng Xperia Tablet Z là không cao

Dung lượng pin của máy tính bảng Xperia Tablet Z là không cao

Là một trong những máy tính bảng có thiết kế mỏng manh và tinh tế nhưng để có được điều này thì Xperia Tablet Z đã phải đánh đổi khi chỉ được trang bị pin dung lượng 6000 mAh, thấp hơn nhiều so với nhiều đối thủ khác trên thị trường.

Tuy được ra mắt khá lâu nhưng Xperia Tablet Z vẫn khá đứng giá trên thị trường. Hiện tại giá của máy vào khoảng trên 11 triệu đồng, tương đương với nhiều dòng smartphone cao cấp hiện nay.

Lời kết

So sánh những ưu và nhược điểm của Xperia Tablet Z đem lại thì rõ ràng mẫu máy tính bảng của Sony vẫn rất đáng để chúng ta có thể sở hữu vào thời điểm hiện nay. Thiết kế mỏng manh giúp Xperia Tablet Z vẫn luôn sang trọng mặc dù đã được ra mắt khá lâu. Cùng cấu hình ổn định phù hợp cho nhu cầu công việc và giải trí của đa phần người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!