Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu điện tử Sharp KF-AF42MV-ST

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với mức giá khoảng 1 triệu đồng liệu nồi chiên không dầu điện tử Sharp KF-AF42MV-ST có đáng để đầu tư không? Websosanh sẽ phân tích ưu và nhược điểm để bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Nồi chiên không dầu điện tử Sharp KF-AF42MV-ST không còn xa lạ với các bà nội trợ hiện nay. Bởi sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng và chức năng hiện đại. Hôm nay Websosanh sẽ đánh giá ưu nhược điểm của mẫu sản phẩm này. Tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của nồi chiên không dầu điện tử Sharp KF-AF42MV-ST

Sau đây Websosanh sẽ đưa ra những đánh giá về ưu điểm của Sharp KF-AF42MV-ST mà bạn có thể tham khảo.

1. Về thiết kế

Sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST chắc chắn không làm bạn thất vọng bởi kiểu dáng hiện đại, tinh tế, màu đen bạc sang trọng làm nổi bật không gian bếp cho gia đình bạn.

Nồi chiên không dầu điện tử Sharp KF-AF42MV-ST
Nồi chiên không dầu điện tử Sharp KF-AF42MV-ST được thiết kế sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp

2. Về công nghệ Rapid Air

Sản phẩm có công suất lớn lên đến 1250 – 1450W khi tích hợp với công nghệ Rapid Air giúp chiên thực phẩm vàng giòn thơm ngon mà không cần sử dụng dầu mỡ. Từ đó giúp hạn chế lượng dầu mỡ đưa vào cơ thể lên đến 80% so với cách chiên rán thông thường vừa tốt cho sức khỏe vừa chống ngấy hiệu quả. Ngoài ra, hệ thống quạt đối lưu giúp phân bổ nhiệt đều khắp khoang nấu, thức ăn chín đều, chín nhanh và thơm ngon hơn.

3. Hệ thống điều khiển dễ sử dụng

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST giá rẻ được trang bị bảng điều khiển thông minh 2 núm xoay với các chương trình nướng, hẹn giờ, nhiệt độc lập với số liệu rõ ràng, sắc nét giúp bạn dễ dàng thao tác cài đặt chế độ phù hợp cho từng món ăn. Nhiệt độ của nồi chiên có thể điều chỉnh từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút giúp nấu nhanh, thực phẩm thơm ngon vàng bên ngoài và bên trong đảm bảo chín đều.

4. Về chất liệu

Nồi chiên không dầu được sản xuất dựa theo dây chuyền công nghệ cao hiện đại, đảm bảo uy tín về chất liệu sản phẩm. Vỏ nồi làm bằng nhựa PP cao cấp cách nhiệt hiệu quả, dễ dàng vệ sinh. Lồng nồi được làm bằng thép không gỉ phủ lớp chống dính vừa đảm bảo thức ăn không bám vào bề mặt nồi vừa không sinh ra chất độc hại dù ở nhiệt độ cao. Việc dọn dẹp chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản hơn thế.

Nồi chiên không dầu điện tử Sharp KF-AF42MV-ST
Sharp KF-AF42MV-ST được làm từ chất liệu cao cấp

5. Về các tiện ích khác

Nồi chiên không dầu còn được trang bị tay cầm bằng nhựa cách nhiệt giúp bạn dễ dàng lấy thức ăn nhanh chóng, tránh làm bỏng tay trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nồi còn được trang bị một số tiện ích khác chẳng hạn như: thoát khí, giảm nhiệt độ của nồi trong quá trình hoạt động, hạn chế các sự cố về điện, cháy nồi,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhược điểm của Sharp KF-AF42MV-ST

Bên cạnh những ưu điểm của nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST thì dòng sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm. Cụ thể là:

Nồi chiên không dầu điện tử Sharp KF-AF42MV-ST
Dung tích của nồi chiên Sharp KF-AF42MV-ST khá nhỏ không phù hợp cho gia đình đông thành viên
  • Dung tích nồi chiên nhỏ, chỉ có 4,2 lít nên không đáp ứng được nhu cầu của gia đình đông thành viên hay gia đình thường tổ chức tiệc tại nhà.
  • Do chưa được trang bị chức năng khử mùi nên có thể sẽ gây ra mùi thức ăn thừa khó chịu nếu nồi không được vệ sinh ngay sau khi sử dụng.

Kết luận

Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu bạn yêu thích sản phẩm nồi chiên không dầu điện tử Sharp KF-AF42MV-ST, hãy truy cập ngay vào Websosanh để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!