Đánh giá về bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK có phù hợp với căn phòng bếp của bạn không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Cata

Cata là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, chuyên cung cấp các trang thiết bị như lò nướng, lò vi sóng, bếp, máy hút mùi, … Với các sản phẩm chất lượng và thiết kế tiên tiến, Cata đã và đang ngày càng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị bếp hàng đầu thế giới.

Bếp từ âm 3 vùng nấu IB 6303 BK thuộc thương hiệu Cata
Bếp từ âm 3 vùng nấu IB 6303 BK thuộc thương hiệu Cata

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK là một sản phẩm được nhập khẩu từ Tây Ban Nha với thiết kế hình chữ nhật cùng mặt kính màu đen mang đến sự sang trọng, hiện đại cho căn bếp của bạn. Sản phẩm này có thời gian bảo hành là 2 năm.

2. Các tính năng của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, có 9 mức nấu cho 3 vùng nấu riêng biệt cùng mặt kính màu đen có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Bên cạnh đó, bếp từ âm 3 vùng nấu của Cata còn có những tính năng nổi bật khác.

2.1. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK sở hữu bảng điều khiển cảm ứng với cảnh báo âm thanh, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi nấu ăn. Công việc nấu nướng giờ đây trở nên dễ dàng hơn chỉ bằng những thao tác chạm, vuốt đơn giản.

2.2. Ba vùng nấu với 9 mức nấu riêng biệt

Bếp từ âm có 3 vùng nấu với các kích thước khác nhau, giúp bạn có thể nấu nướng với nhiều kích cỡ nồi và có thể nấu nhiều món cùng một lúc. Kích thước của 3 vùng nấu bao gồm:

– Một mặt bếp nấu lớn với chức năng nấu nhanh (booster) có đường kính là 280mm, công suất 2300W (tối đa 3000W)

– Một mặt bếp nấu với chức năng nấu nhanh (booster) có đường kính là 210mm, công suất 2300W (tối đa 2600W)

– Một mặt bếp nấu có đường kính là 160mm, công suất 1200W (tối đa 1500W)

Ngoài ra, bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK còn có 9 mức nấu cho mỗi bếp, cho phép bạn tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp với các món chiên, xào, hấp,…

2.3. Cảnh báo nhiệt dư và chức năng tự động tắt bếp

Chức năng báo nhiệt dư của loại bếp từ lắp âm này sẽ cảnh báo cho bạn biết sau khi nấu, bếp vẫn còn nhiệt dư lại và đừng vệ sinh hay chạm vào mặt bếp cho đến khi bếp hạ nhiệt. Còn chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng sẽ tiết kiệm năng lượng cho bạn.

3. Giá của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK

Bếp từ âm 3 vùng nấu của thương hiệu Cata là sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung với giá dao động trong khoảng từ 12 – 16 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường thường xuất hiện những sản phẩm có giá rất rẻ, không rõ nguồn gốc. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên xem xét và chọn mua sản phẩm ở những nhà phân phối, những địa chỉ uy tín.

4. Những lưu ý khi mua bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK

Tổng kết lại, bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK có những ưu điểm sau:

– Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt và chống trầy xước.

– Bảng điều khiển cảm ứng nhạy tích hợp 9 mức công suất nấu cho mỗi bếp giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian nấu.

– Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng sẽ tiết kiệm năng lượng cho bạn.

– Chức năng khóa trẻ em và cảnh báo nhiệt dư giúp người sử dụng an toàn hơn.

Tuy nhiên, loại bếp từ âm 3 vùng nấu này có kích thước lớn, phù hợp với những căn bếp có không gian vừa và lớn, mặt bếp rộng rãi để có thể lắp đặt dễ dàng.

Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu (IB 6303 BK)
Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu (IB 6303 BK)

Nếu bạn sở hữu một căn bếp nhỏ và ít nấu nướng thì bạn có thể cân nhắc sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A. Để có sự lựa chọn phù hợp, bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của hai sản phẩm qua bảng dưới đây.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IB 6303 BK Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A
Thương hiệu Cata Hafele
Xuất xứ Tây Ban Nha Đức
Sản xuất tại Tây Ban Nha Tây Ban Nha
Kích thước mặt bếp 590 x 520 x 60mm 770 x 450 x 68mm
Kích thước khoét đá 565 x 495mm 710 x 410mm
Số bếp nấu 3 bếp 2 bếp
Mức nấu 9 mức 9 mức
Tổng công suất tối đa 7100W 6000W

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!