Đánh giá về máy đo đường huyết OGCare

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết OGCare là một sản phẩm của công ty BSI (Biochemical Systems International) tại Ý. Sản phẩm được sản xuất tại Ý theo tiêu chuẩn khắt khe ISO 15197: 2013 - tiêu chuẩn mới của năm 2013 về độ chính xác.

Máy đo đường huyết OGcare là một trong những sản phẩm của công ty BSI tại Ý. Đây là dòng máy đo đường huyết được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt. Máy đo đường huyết OGcare dùng trong kiểm tra sức khỏe con người, đặc biệt là những bệnh nhân đái tháo đường.

Tính năng nổi bật của máy đo đường huyết OGCare

Máy đo đường huyết OGCare

Máy đo đường huyết OGCare tự động nhận mã mã vạch

OGCare là dòng máy đo đường huyết đến từ Ý được người bệnh tiểu đường rất ưa chuộng để đo đường huyết tại nhà vì thao tác đo đơn giản hơn rất nhiều. Ở các loại máy đo đường huyết trước đây, muốn đo đường huyết, khi gắn que thử vào máy, bạn phải nhập mã mới có kết quả chính xác. Nhưng nếu bạn quên làm điều này, kết quả sẽ không còn chính xác và bạn sẽ phải lấy mẫu máu một lần nữa. Đây là một nhược điểm lớn ở các dòng máy này.

Vì vậy, khi cho ra đời sản phẩm máy đo đường huyết BSI OGCare, BSI đã khắc phục tình trạng đó bằng cách cải tiến công nghệ, máy tự động nhận mã vạch, máy tự động khởi động khi đưa que vào nên quá trình đo sẽ được cải thiện, diễn ra nhanh và chính xác hơn. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những người hay quên và thiếu chú ý. Khi hết que thử máu, bạn có thể mua thêm: Que thử đường huyết OGCARE (25 que).

Tính năng tự nhận diện cũng giúp người dùng không lo bị nhầm mã, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất (nếu đo nhiều người cùng lúc).

Đánh giá về máy đo đường huyết OGCare

Chế độ tiết kiệm thông minh vượt trội – phân biệt kết quả trước bữa ăn và sau bữa ăn

Bữa ăn có ảnh hưởng lớn đến chỉ số đường huyết trong cơ thể. Do đó, lượng đường trong máu sau bữa ăn và trước bữa ăn có sự chênh lệch cao. Thông thường, sau khi đo đường huyết, người bệnh cần xác nhận lại với bác sĩ đã ăn uống hay chưa để chẩn đoán chính xác tình trạng đường huyết. Khi sử dụng máy đo đường huyết thông thường không có chế độ kết quả thông minh, khi đo tại nhà, người đo cần lưu lại kết quả và ghi rõ tình trạng trước khi ăn và sau khi ăn để theo dõi sự thay đổi. Điều này rất dễ gây nhầm lẫn cho người dùng nếu họ là người lớn tuổi hoặc yêu cầu đo đạc cẩn thận và chính xác cao. Máy đo đường huyết OGCare được thiết kế với 2 chế độ lưu kết quả thông minh: phân biệt trước khi ăn và sau khi ăn. Nhờ vậy, việc thực hiện thao tác lưu này vô cùng đơn giản: sau khi đo xong, để que lên máy đo, người đo chỉ cần nhấn nút “M” để chọn lưu trước khi ăn hoặc sau khi ăn, sau đó lấy que ra. Tính năng này giúp người xét nghiệm không mất nhiều thời gian ghi chép, thuận tiện lưu mọi lúc mọi nơi, phân biệt rõ ràng kết quả, từ đó giúp việc chẩn đoán hiệu quả hơn.

Máy đo đường huyết OGCare

Cho kết quả đáng tin cậy dựa trên kết quả thử nghiệm và được chấp nhận theo tiêu chuẩn ISO 15197: 2013

Máy đo đường huyết OGCare đã được thực hiện trên 117 bệnh nhân, kết quả thu được dựa trên các tiêu chí được chấp nhận bởi ISO 15197: 2013 – Tiêu chuẩn Độ chính xác Mới nhất 2013. Với chế độ bảo hành trọn đời sẽ giúp người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội đó, máy đo đường huyết OGCare sử dụng an toàn với nút bấm nhả que hạn chế lây nhiễm. Sản phẩm cho kết quả cực kỳ chính xác và đáng tin cậy, là sự lựa chọn sáng suốt của bạn và người thân.

Máy đo đường OGCare sản xuất tại Ý – là sản phẩm có nhiều cải tiến vượt bậc về công nghệ, an toàn cho người sử dụng, tiện lợi trong vận hành, chính sách bảo hành trọn đời, là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!