Đánh giá về serum AHC xanh – liệu có phải siêu dưỡng ẩm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến dòng serum AHC xanh thì hiệu quả dưỡng ẩm được đặt lên hàng đầu. Ngoại hình sang chảnh nhưng liệu em này có chất lượng thật không?

Review về serum AHC xanh xem độ đình đám có tương xứng với hiệu quả?

AHC là brand đến từ Hàn mới nổi trong thời gian gần đây. Chai serum AHC xanh mà nhiều người mong mỏi review có tính năng nổi bật chính là siêu dưỡng ẩm. Em này tên đầy đủ là AHC Moist Solution Max Ampoule. Cùng ngó nghiêng xem dòng sản phẩm này có tốt như kỳ vọng thấy không nhé.

Đôi nét về AHC

Serum AHC Moist Solution Max Ampoule

AHC chỉ là brand mỹ phẩm bình dân của xứ sở kim chi. Công ty mẹ của AHC là Carver Korea, nổi tiếng với những mặt hàng có giá từ 1-3 triệu nhưng mà rất hay sale. Mỹ phẩm từ AHC không phải bởi ở tầm trung mà kém chất lượng.

Những nhà sản xuất của AHC nghiên cứu rất kỹ lưỡng và áp dụng nhiều ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại. AHC có bộ ba serum siêu quyền lực và hôm nay là 1 trong những cái tên đáng chú ý đó. Review ngay nhé.

Ngoại hình của serum AHC xanh

Chai này làm bằng chất liệu thuỷ tinh, cầm siêu chắc tay luôn, vô cùng sang chảnh. Nhìn em nó cứ như là một loại chăm sóc da cao cấp vậy đó. Bao bì phải khen ngợi rồi. Chai xanh biển ombro xinh xắn. Nhìn em này nghĩ ngay đến bản Dior Capture đình đám.

Serum AHC Moist Solution Max Ampoule

Chai này 50ml, thân trụ tròn, trên thân in rõ dòng và tên thương hiệu. Nắp em này ống đầu bóp, có một dropper thuỷ tinh để lấy serum. Chai này khá xịn khi trang bị cả vòn gcao su ở miệng, khiến serum thừa được gạt bớt. Cơ bản là lọ này vừa sang chảnh và lại còn rất là vệ sinh nữa cơ.

Tìm hiểu một chút về thành phần

Chai này có bảng thành phần theo mình thấy là đẹp. Đầu tiên là Pitera & Galactomyces Ferment Filtrat. Dù có ghiền mỹ phẩm hay không hẳn cả nhà cũng đều biết là nước thần SK-II có thành phần chính là Pitera làm lên cơn sốt luôn. Hoạt chất của serum AHC xanh hướng đến cung cấp khoáng chất có lợi cũng như các acid amin cho da khoẻ đẹp.

Em này làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và còn cân bằng cả độ sáng nữa. Sau đó phải kể đến thành phần HA, Niacinamide rồi Glycerin. Trong đó thì Glycerin hay HA đã phổ biến về đặc tính dưỡng ẩm thần kỳ rồi. HA cấp nước siêu tốt nhờ tăng được trọng lượng tới 1000 lần để ngậm nước.

Kết cấu sản phẩm

Serum AHC Moist Solution Max Ampoule

Mình thấy serum AHC xanh gel trong, có hơi sệt một chút. Em này tan nhanh, không hề khiến da bị bóng dính, nhờn rít khó chịu chút nào. Một dòng sản phẩm mang đến cảm giác khô thoáng và vô cùng thư thái, dễ chịu.

Đánh giá về serum AHC xanh

Mình thấy chỉ cần dùng 2-3 giọt là cả mặt đã được chăm sóc rồi. Em này thẩm thấu hoàn toàn vào da. Serum không bết dính mà còn khiến da khô thoáng, ẩm mịn vô cùng nè. Mình thoa xong cái là đã thấy da mịn rồi. Sau một đêm thì độ ẩm vẫn được duy trì, da căng nhẹ ở hai vùng bên má. Dù rằng em nó không quá kiểm soát tốt dầu thừa ở vùng chữ T cơ mà vẫn ổn.

Đánh giá tổng quát thì ưu điểm mà serum AHC xanh mang đến là dưỡng ẩm tốt, bảng thành phần lành tính, an toàn và kết cấu dễ chịu. Em này bao bì đẹp mắt, mùi hương cũng may là dễ chịu chứ không hề nồng gắt một chút nào cả. Bạn này giá cũng chỉ khoảng hơn 200k thôi.

Serum AHC Moist Solution Max Ampoule

Có một nhược điểm duy nhất phải nhấn mạnh cho cả nhà, đó là serum AHC xanh có thể gây nên bí da trong thời tiết nóng ẩm đó. Em này không kiềm dầu mấy đâu, thuần dưỡng ẩm thôi nên cân nhắc nhé. Những ai da dầu nhờn thì cũng lưu ý một chút khi dùng. Vậy đó, bài review đến đây là hết rồi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!