Đánh giá về serum AHC 365 Red – lời đồn siêu đỉnh liệu có đúng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoại hình sang chảnh, serum AHC 365 Red liệu có thực sự hiệu quả với làn da. Đây là dòng chống lão hoá, cơ mà kết cấu liệu có đủ dễ chịu?

Cho những ai chưa biết thì đây là serum chống lão hoá nhé. Dòng serum AHC chai đỏ 365 Red này khá hot thời gian gần đây nên review này hẳn xuất hiện kịp thời với cả nhà rồi đúng không? Mình đã dùng hết bản travel size 10ml và đang dùng tiếp bản fullsize 50ml nên hẳn sẽ mang đến cho cả nhà những cảm nhận công tâm nhất. Cùng tham khảo nhé, đảm bảo không hề tô hồng về em này đâu.

serum AHC

Nói trước là mình mới 25+ nhưng mà tự nhận thức là cần chống lão hoá cho da từ sớm rồi. Da mình bị khô và có xuất hiện nhăn nhẹ ở vùng da mắt, quanh miệng. Tìm hiểu và rinh về serum AHC khi bao người đánh giá cao, thấy dưỡng ẩm tốt, chống lão hoá hiệu quả, đều màu da…Thực hư thì dưới đây có.

Thiết kế của serum AHC 365 Red

Khác với dùng Serum trước đó, bản serum AHC 365 Red này chai nhựa cứng, dáng cao, màu đỏ bóng bẩy. Em này full đỏ nhé, có vòi nhấn tiện lợi, đảm bảo là vệ sinh, không sợ sản phẩm bị lấy ra quá đà đâu nhé. Vòi nhô ra, kiểm soát tốt cực kỳ. Dù không phải là thương hiệu cao cấp nhưng mình thấy em AHC này xịn, bắt mắt. Mỗi tội bạn này không có nắp đậy đâu, vẫn hơi không yên tâm vì sợ tiếp xúc với không khí.

Đôi chút về thành phần

serum AHC

Nói trước là bảng thành phần của serum AHC siêu dài. Mình chỉ kể sương sương một số chất nổi bật thôi nhớ. Đầu tiên là Hibiscus Flower Extract từ Ai Cập – đây là tinh hoa của serum AHC này. Ngoài ra có vitamin B12 rồi dưa Pháp nữa. Nói chung em serum này có nhiều chiết xuất, cũng nhiều chất tự nhiên.

Tò mò về kết cấu của serum AHC

Em này chất serum có màu đỏ, dạng gel, khá là lỏng nhé. Em này mình cứ sợ màu đỏ là phẩm màu nhân tạo cơ mà đây là chiết xuất tự nhiên đấy. Bạn này thoa lên không làm mặt bị đỏ đâu, thấm liền, trong suốt cho da ấy mà. Nhìn thành phần là biết có khả năng săn chắc da, chống oxy hoá, dưỡng ẩm rồi cải thiện độ đàn hồi cho da tốt nữa.

serum AHC

Đánh giá và cảm nhận hiệu quả thế nào?

Mua em này về là mình đọc nhiều review trước đó rồi. Kỳ vọng về serum AHC khá là cao đấy. Nhưng mà cuối cùng thì sao, lại hơi thất vọng một chút đó. Da mình khá là khô mà bạn này không thấm nhanh như lời đồn. Mình lấy có hai lần nhấn thôi mà thoa mãi chưa thấm. Phải chừng 3-5 phút thì serum mới ráo mịn chút, cơ mà finish lại hơi nhờn chút nha. Sáng ngủ dậy thấy serum AHC vẫn khiến da hơi bóng và có chút bí xỉu. Da mình còn khô chứ không biết da dầu sẽ ra sao.

Mình khá buồn một chút xíu dù đã xác định mấy dòng serum của Hàn sẽ có đặc tính nhiều ẩm như em này rồi.

Có nên rinh hay không?

Dù kết cấu không quá hài lòng nhưng mà xét về hiệu quả thì serum AHC khiến mình bất ngờ. Mình cảm thấy vùng da miệng rồi mắt đủ ẩm thật. Cảm giác tổng thể da không còn bị khô, đánh nền không còn bị cakey xấu xí nữa. Về hiệu quả làm đều màu thì không rõ đâu nhé, có cái da săn lên chút nhẹ nên khá là vui. Cơ mà đừng ai nghĩ dùng serum AHC mờ nhăn mắt rồi mờ rãnh cười hay đánh bay những dấu hiệu lão hoá nhé.

Chẳng gì chống lại được dấu vết thời gian đâu. Mình tìm đến mấy sản phẩm như serum AHC chỉ là nhằm cải thiện da thôi. Đúc kết lại là với mức giá khoảng 900k thì mình sẽ không mua lại mà sẽ dùng sản phẩm khác, tìm đến những cái tên khác. Dù mê AHC với mấy dòng kem mắt, serum dưỡng ẩm cơ mà riêng AHC 365 Red này thì không mua lại nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!