Đánh giá về sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal And Shea Butter siêu hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review về sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal And Shea Butter, một dòng dưỡng êm ái với da, mềm mịn và thực sự khiến ai nấy hài lòng khi dùng.

Làm sao đây khi có quá nhiều dòng dưỡng thể tốt, đáng rinh? Mê đắm liền trong một phiên bản sữa dưỡng thể St.Ives đầy thú vị tiếp theo. Dòng này hoàn toàn tự nhiên, lành tính với chiết xuất yến mạch, bơ hạt mỡ khiến da trắng mịn, khoẻ mạnh tức thì.

Vẻ ngoài của sữa dưỡng thể St.Ives có gì đặc biệt?

Mình rinh phiên bản chai lớn, dung tích 621ml lận nhé. Con số nghe có vẻ lẻ nhỉ cơ mà đây là tính từ dung tích 21 FL.OZ đấy. Nói chung là chai cực to xác định là dùng lâu thật lâu mới có thể hết được. Với sữa dưỡng thể St.Ives thì là dòng Oatmeal and Shea Butter nên sẽ in hình ảnh bơ hạt mỡ và yến mạch là dĩ nhiên rồi. Em này có tông màu kem xinh dã man ấy.

Bình thường thì mình đã mê ngoại hình sữa dưỡng thể St.Ives rồi nhưng riêng em này là siêu thích ý. Nhìn nhã nhặn mà vẫn sinh động, cơ bản là xinh. Em này vòi bơm nhấn tiện lợi, kiểm soát được lượng kem.

sữa dưỡng thể St.Ives

Nhìn vào bảng thành phần của sữa dưỡng thể St.Ives xem thế nào

Em dưỡng thể này mình thấy có thành phần chính là dầu đậu nành, bơ hạt mỡ, chiết xuất bột yến mạch. Mỗi cái đảm nhận một nhiệm vụ riêng, vừa chống oxy hoá cho da, tăng ẩm, bổ sung collagen, chống tổn thương, làm da sáng mịn đáng kể. Công dụng của sản phẩm này thì hướng đến không chỉ dưỡng sâu, cấp ẩm, tẩy tế bào chết, làm sạch da mà còn khiến da láng mịn hơn nữa.

Cảm nhận khi dùng sữa dưỡng thể St.Ives như thế nào?

sữa dưỡng thể St.Ives

Có một thời gian bởi mải mê chăm sóc da mặt quá mà mình bỏ bê da body cực kỳ. Dạo này thì lại ghiền dưỡng thể đúng kiểu thử qua đủ loại dưỡng thể. Với sữa dưỡng thể St.Ives mình thấy đúng chuẩn ngon-bổ-rẻ ấy.

Phải nói về giá trước cho cả nhà cùng biết. Một chai sữa dưỡng thể St.Ives to đùng mà giá chỉ khoảng 150k-200k thôi ấy. Mình dùng cả tháng trời rồi mà vẫn chưa thấy vơi đi mấy cơ. Mình thì mua ở ngay siêu thị mỹ phẩm gần nhà thôi.

sữa dưỡng thể St.Ives

Chất kem này lỏng nhưng mà không phải kiểu sữa nước đâu, vẫn đặc một chút nhé. Em này không phải màu trắng tinh đâu mà hơi be một xíu, có mùi bơ pha lẫn yến mạch, thơm kiểu ngọt, hơi béo một chút nhưng mà mình thoa lên vẫn dễ chịu. Mình dùng sau khi tắm.

Nói thật là em này phải đợi hơi lâu thì mới thấm hết vào da được đấy. Thoa chừng 20-30 phút thì mới cảm thấy sữa dưỡng thể St.Ives thẩm thấu trọn vẹn hết vào da. Sau đó thì không nhờn rít, khó chịu nữa đâu. Cơ bản là bạn này không đến mức dính bết như bơ đâu nên yên tâm. Vẫn là một loại kem khô thoáng da ấy mà. Cơ mà hơi tốn thời gian để chờ. Ai mà kiểu ở điều kiện thời tiết nắng nóng thì mình nghĩ là sẽ hơi bị khó chịu khi dùng bản này đó. Cơ mà ai hay ngồi điều hoà thì rinh sữa dưỡng thể St.Ives cũng ổn.

Đánh giá sau khi dùng thấy thế nào?

Với bản thân mình thì chất kem này không phải kiểu dày bí quá mức, bôi xong da mềm mượt, đợi một chút khô ráo. Mình bị mê mùi sữa dưỡng thể St.Ives này lắm nên chăm xài. Cảm giác da không còn khô ráp nữa mà căng bóng thực sự ấy. Đây là một trong những loại dưỡng thể dù siêu to nhưng mà mình vẫn sẽ gắn bó. Hàng bình dân mà lại mang đến hiệu quả.

sữa dưỡng thể St.Ives

Với bản này thì mình toàn thấy ưu điểm thôi chứ không thấy nhược điểm. Dù phải đợi để kem thẩm thấu thì vẫn thấy hài lòng. Cơ bản là ưng sữa dưỡng thể St.Ives lắm rồi. Bạn nên thử rinh về dùng xem sao nghen, chắc chắn không thất vọng đâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!