Đánh giá Xbox Wireless Headset: Trải nghiệm đỉnh cao mà ít tốn kém!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chọn tai nghe mới, bạn không nên bỏ qua Xbox Wireless Headset. Với giá khoảng 2,4 triệu đồng, đây là chiếc tai nghe tốt nhất dành cho máy chơi game console của bạn thời điểm này.

Nhắc đến tai nghe chơi game, chúng ta thường thấy lướt qua các thương hiệu như Turtlebeach, Logitech hay Steelseries. Tất cả các mô hình tuyệt vời, nhưng nếu bạn muốn mua một tai nghe cho máy console mới của mình, điều quan trọng là bạn phải có sự so sánh về chất lượng, và giá cả.

Đầu năm nay, Microsoft tung ra một tai nghe chơi game mới cho Xbox Dòng X / S . Tất nhiên, Tai nghe không dây được thiết kế riêng cho máy console thế hệ tiếp theo và PC Windows 10 mới. Giờ đây, gã khổng lồ phần mềm muốn mang đến cho khách hàng chơi game chất lượng cao hơn với Xbox Wireless Headset. Nếu đang sở hữu máy console, có lẽ bạn sẽ cần cân nhắc sắm ngay một chiếc.

Thiết kế, ngoại hình Xbox Wireless Headset

Ngoại hình của Xbox Wireless Headset chỉ có thể diễn tả bằng 2 từ: ‘Quá đẹp!’. Tai nghe có ngoại hình không phải kiểu hầm hố phong cách game thủ mà rất thời trang và cá tính, thoạt nhìn vào Xbox Wireless Headset nhiều người có thể sẽ nhầm nó là sản phẩm của nhà Razer do cách hoàn thiện và phối màu.

Xbox Wireless Headset hoàn toàn không dây, và nhà sản xuất cũng bố trí rất ít nút bấm cho nó. Có một nút bật/tắt ở mặt sau và micro ở phía dưới. Nút này là nút bạn cần để pair tai nghe với máy chơi game của mình. Còn micro, trông thì hơi ngắn ngủn một chút nhưng độ rõ khi sử dụng thì không phải bàn, mọi giao tiếp trong game đều diễn ra một cách mạch lạc, dễ hiểu. Ngoài ra cũng có nút tăt tiếng trên micro, một chức năng mà hầu như chúng ta thường quên, nhưng nó thực sự cũng rất hữu dụng.

tai nghe Xbox Wireless Headset

Ở hai bên cúp tai có núm xoay ở bên ngoài, một để điều chỉnh âm lượng và một để tùy chỉnh khả năng khử ồn chủ động trong quá trình chơi game.

Nhân tiện, ghép nối Xbox Wireless Headset với máy chơi game Xbox X/S rất dễ dàng. Máy sẽ tự động nhận diện tai nghe và kết nối tự động, chỉ cần bạn khởi động 2 thiết bị lên là chúng sẽ tự pair với nhau.

Pin

Ưu điểm của Xbox Wireless Headset là có tốc độ sạc rất nhanh. Chỉ nửa giờ ta đã có 50% pin để dùng nhưng yêu cầu là phải dùng cabble mà Microsoft cung cấp. Còn để sạc đầy, tai nghe cần khoảng 3 giờ để có 15 giờ sử dụng, đó là quá nhiều đối với một chiếc tai nghe không dây giá chỉ hơn 2 triệu đồng.

Chất lượng âm thanh

Đi sâu vào phần âm thanh, vậy Xbox Wireless Headset sẽ có chất lượng như thế nào? Cũng chỉ gói gọn trong 2 từ, ‘Tuyệt vời!’.

Âm trầm mà tai nghe cung cấp là rất nhiều để bạn luôn có cảm giác hòa mình với các tình huống game trong khi âm cao cũng được cân bằng độc đáo, mặc dù thi thoảng nó sẽ đạt đến ngưỡng giới hạn nhưng như thế cũng đã quá tuyệt vời. Trải nghiệm chiếc tai nghe này với các trò chơi bắn súng như Warzone hay Far Cry, nó thực sự phát huy tác dụng và sẽ góp phần không nhỏ vào chiến thắng của bạn.

Chưa hết, Xbox Wireless Headset còn hỗ trợ Dolby Atmos và DTS-X. Đây là 2 công nghệ mà gần như chúng ta không thể tìm thấy trên một chiếc tai nghe có giá bán chỉ 2 triệu đồng.

Có nên mua tai nghe Xbox Wireless Headset không?

Chắc chắn, câu trả lời là CÓ. Nếu bạn đã có một chiếc Xbox Series X hoặc S ở nhà nhưng vẫn cảm thấy thiếu thiếu gì đó khi chơi game, thì có lẽ thứ bạn đang chờ là Xbox Wireless Headset đấy. Với giá 99 USD (tương đương 2,4 triệu đồng), bạn sẽ nhận được một gói tổng hợp các chức năng và công cụ thú vị từ Microsoft để trải nghiệm với chiếc tai nghe gaming này thêm phần thú vị hơn.

Điểm đáng tiếc duy nhất ở chiếc tai nghe này là micro của nó hơi ngắn, nhưng cũng không cần thiết vì bản thân nó thu giọng rất tốt, chất lượng luôn đảm bảo xuyên suốt cuộc chơi. Một lần nữa, nếu bạn đang có một chiếc Xbox ở nhà, hãy cân nhắc sắm ngay Xbox Wireless Headset ngay hôm nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!