Đánh giá xe máy điện Osakar S8 có bền không, giá bán?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì sử dụng các loại xe có động cơ chạy bằng xăng dầu thì hiện nay nhiều người chuyển sang sử dụng xe điện để giảm bớt khói bụi, bảo vệ môi trường. Một trong những nhãn hiệu xe điện được người Việt ưa chuộng sử dụng là xe máy điện Osakar S8. Cùng tìm hiểu về mẫu xe được yêu thích này nhé!

1. Đánh giá xe máy điện S8 của Osakar có bền không

Lựa chọn một chiếc xe máy điện chất lượng là điều nhiều người luôn mong muốn, đánh giá xe máy điện S8 sport của Osakar sẽ giúp mọi người có thêm thông tin của sản phẩm trước khi quyết định chọn mua.

Xe máy điện S8 của Osakar sở hữu thiết kế năng động, thể thao
Xe máy điện S8 của Osakar sở hữu thiết kế năng động, thể thao

1.1. Xuất xứ xe máy điện Osakar S8 của nước nào?

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe đạp điện để di chuyển trở nên phổ biến, đặc biệt đối với lứa tuổi học sinh và sinh viên. Một trong những thương hiệu xe máy điện được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến là Osakar S8 Sport. Sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam và Trung Quốc, linh kiện được sản xuất tại Trung Quốc và lắp ráp tại Việt Nam. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng nên Osakar S8 Sport được rất đánh giá tốt và tin dùng rộng rãi.

1.2. Thiết kế hiện đại

Một trong những yếu tố giúp xe máy điện S8 của Osakar chiếm được cảm tình của giới trẻ đó chính là ở thiết kế. Osakar S8 kiểu dáng thời trang đầy cá tính, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế theo phong cách hiện đại, đậm chất thể thao rất mạnh mẽ và chắc chắn. Với thiết kế thể thao, cá tính mẫu xe Osakar S8 Sport hướng đến phân khúc người dùng trẻ, mang lại vẻ năng động cho người lái.

1.3. Đặc điểm nổi bật của xe máy điện Osakar S8

Xe máy điện S8 Sport Osakar chạy có bền không? Khi tìm hiểu về dòng xe máy điện S8 của Osakar người ta nhận thấy nó có khá nhiều đặc điểm nổi bật, mang đến khả năng vận hành tốt.

1.3.1. Bánh trước và thắng cơ

Xe máy điện S8 của Osakar được trang bị thắng cơ rất nhạy bén và an toàn, giúp người điều khiển hạn chế tốc độ theo ý muốn, bánh xe có vành đúc bằng hợp kim cao cấp cùng bánh xe không ruột có khả năng bám đường rất tốt.

1.3.2. Đèn pha độc đáo

Xe máy điện S8 sport của Osakar được trang bị hệ thống đèn pha với thiết kế ấn tượng, hệ thống đèn được cải tiết siêu sáng, mặt đồng hồ điện tử trên xe hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật của xe, giúp cho người điều khiển dễ dàng quan sát khi di chuyển.

1.3.3. Chỗ để chân và bình ắc quy

Sản phẩm được trang bị bình ắc quy bố trí ở phần thân dưới của xe, phía bên trên là thảm để chân, giúp người điều khiển thoải mái hơn khi vận hành và chiếc xe trông gọn đẹp hơn.

1.3.4. Yên liền xe

Osakar S8 sport sở hữu yên xe được làm từ các chất liệu cao cấp nhất, màu sắc đa dạng, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi khi di chuyển. Yên có kích thước khá rộng có thể ngồi được 2 người lớn.

1.3.5. Hệ thống giảm xóc dầu

Một điểm nổi trội ở xe máy điện Osakar S8 đó chính là hệ thống giảm xóc dầu có khả năng chịu lực lên đến 140kg, dù trên mọi loại địa hình xe vẫn có thể có thể di chuyển tốt dù chở thêm hai người lớn.

Xe máy điện S8 của Osakar hội tụ nhiều tính năng ưu việt
Xe máy điện S8 của Osakar hội tụ nhiều tính năng ưu việt

1.3.6. Động cơ và bánh sau

Xe máy điện S8 của Osakar sở hữu động cơ được chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, chống nước tốt, được bảo vệ bởi bánh sau cùng nhiều chức năng nổi bật khác.

1.4. Thông số kỹ thuật và bảng màu

Osakar S8 Sport là mẫu xe được đánh giá cao về tính năng, độ bền lẫn hệ thông số kỹ thuật. Chỉ cần nhìn vào hệ thông số kỹ thuật, người dùng phần nào có thể nhận thấy được độ bền và khả năng vận hành của xe. Osakar S8 Sport có trọng lượng 85kg, kích thước 1890 x 670 x 1080mm, động cơ 450w, 3 pha, một chiều không chổi than, trang bị ắc quy 48v – 20a, điện áp 220v – 50hz, có khả năng leo dốc 30 độ, tiêu thụ năng lượng/1 lần sạc 960w,… Với một số thông số kỹ thuật cơ bản có thể xe có động cơ khá mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hay ho cho người lái.

Ngoài ra, Osakar S8 còn nằm trong top xe máy điện có khả năng chống ngập đi dưới trời mưa nhờ toàn bộ từ khung tới động cơ của xe đều phủ 1 lớp nano chống thấm nước cao nên Osakar S8 di chuyển an toàn, bất chấp mọi loại thời tiết. Đây xứng đáng là dòng xe máy điện không thể bỏ qua của bất kỳ ai.

1.5. Giá xe máy điện S8 của Osakar

Tùy vời địa chỉ bạn lựa chọn mua xe Osakar S8 Sport mà giá thành sẽ không giống nhau. Nhìn chung, so với các dòng xe máy điện cùng phân khúc thuộc nhiều thương hiệu khác hiện có trên thị trường thì Osakar S8 Sport có giá thành khá hợp lý, khoảng 11 triệu đồng.

Xe máy điện S8 của Osakar rất bền và tiện dụng
Xe máy điện S8 của Osakar rất bền và tiện dụng

2. Có nên mua xe máy điện Osakar S8 Sport

Xe máy điện có bền không, hay có nên mua xe máy điện S8 của Osakar không là điều mà nhiều người băn khoăn. Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi điều khiển xe máy chạy bằng xăng, muốn tìm chọn một chiếc xe có trọng lượng gọn nhẹ, thiết kế thể thao, dễ dàng vận hành, chất lượng và an toàn thì tốt nhất hãy tậu ngay xe máy điện Osakar S8 để việc di chuyển vì độ bền cao và sự thuận tiện mà sản phẩm đem lại.

Những tính năng hiện đại, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm điện, sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn khi di chuyển mà chi phí duy trì hàng tháng đều tiết kiệm hơn nhiều. Tuy nhiên vẫn dựa trên nhu cầu, khả năng, thói quen và sở thích mà mọi người có thể thấy mẫu xe này phù hợp với mình hay không. Tham khảo ngay các dòng xe máy điện Osakar bán chạy hàng đầu tại websosanh.vn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

Xe máy điện Osakar S8 là “ứng cử viên sáng giá” dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện an toàn, chất lượng và đẹp mắt. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi vận hành chiếc xe máy điện thông minh và đầy tiện ích này chưa? Truy cập ngay websosanh.vn để tìm hiểu thêm thông tin của sản phẩm và rinh ngày về nhà nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review xe máy điện Osakar One Nispa: Thông số kỹ thuật, giá bán

Review xe máy điện Osakar One Nispa: Thông số kỹ thuật, giá bán

Osakar là một trong những thương hiệu xe máy điện nổi tiếng trên thị trường với dòng xe One Nispa. Tuy nhiên xe máy điện Osakar One Nispa có thực sự tốt? Bạn có nên sở hữu chiếc xe máy điện này hay không? Đi tìm ngay đáp án trong bài viết chi tiết sau.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!