Đánh giá xe máy điện Yadea Odora 2021: Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yadea là thương hiệu xe điện đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về xe máy điện Yadea Odora 2021.

1. Đánh giá thiết kế xe máy điện Yadea Odora 2021

1.1. Đèn xe ấn tượng 

Xe máy điện Yadea Odora 2021 được hãng sản xuất trang bị 4 phiên bản màu sắc trắng, đen, đỏ và xanh lam. Xe sử dụng đèn chiếu sáng bi cầu cỡ lớn cho ánh sáng trắng được thiết kế theo hình lục giác. Đèn đầu xe còn được thiết kế dải demi ấn tượng với viền mạ inox làm toát lên sự sang trọng. Hệ thống đèn xi nhan và đèn hậu phía sau mang phong cách hiện đại kết hợp logo Yadea giúp tăng tính nhận diện cho con xe.

Yadea Odora

1.2. Kiểu dáng phù hợp với phái nữ 

Thiết kế ngoại hình của xe máy điện Yadea Odora 2021 có phần ưu ái cho chị em phụ nữ hơn nhờ những đường nét mềm mại trên xe. Bên cạnh đó, cốp xe dưới yên cũng được thiết kế tương đối rộng rãi với dung tích 11L. Xe cũng được trang bị một cốp để đồ kích thước nhỏ ở phía yếm trước giống như thiết kế của nhiều mẫu xe điện. 

1.3. Công nghệ Yadea TT FAR

Điểm đặc biệt của xe máy điện Yadea Odora 2021  nằm ở công nghệ Yadea Ttfar 6 cấp độ. Với cấp độ 1, hiệu suất của con xe lên 35%. Cấp độ 2 của công nghệ Tt Far là là khả năng thu hồi năng lượng giúp con xe có thể chọn lựa chế độ lái phù hợp nhất và xe đi được quãng đường dài nhất mà không tiêu hao nhiều năng lượng. 

Cấp độ 6 của con xe là cấp sử dụng thiết kế khí động học. Với thiết kế khí động học, lực cản của không khí sẽ được giảm đi khi xe di chuyển, giúp cho việc điều khiển xe dễ dàng và tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ công nghệ 6 cấp độ mà động cơ của xe hoạt động êm ái hơn và di chuyển được quãng đường bỏ xa nhiều mẫu xe điện cùng phân khúc khác. 

Bên cạnh công nghệ Tt Far, xe máy điện Yadea Odora 2021 còn được mạ sơn 9 cấp độ. Chính nhờ điều đó mà con xe sở hữu nước sơn đẹp hơn, sáng bóng hơn và thu hút khách hàng hơn. 

1.4. Trọng lượng nhẹ, tải trọng cao

Trọng lượng xe khá nhẹ, chỉ chưa tới 100kg. Với trọng lượng như trên các bạn nữ có thể dễ dàng xoay sở xe trong bất cứ địa hình nào. Tải trọng của con xe này khá lớn, lên tới 130kg giúp con xe có thể vận hành mượt mà ngay cả khi chở hai người. Tuy nhiên điểm yếu của con xe này nằm ở chiều cao yên lên tới 780mm, có thể sẽ gây khó khăn trong việc chống chân cho những bạn nữ có chiều cao dưới 1m6.

2. Đánh giá trang bị an toàn xe máy điện Yadea Odora 2021

Xe máy điện Yadea Odora 2021 được trang bị phanh đĩa ôm sát lấy má phanh giúp hạn chế tối đa hiện tượng bó cứng bánh khi phải phanh gấp. Phía sau là hệ thống phanh tang trống an toàn. Xe máy điện Yadea Odora 2021 còn được trang bị bộ lốp không săm kích thước lớn 90/90-12. Nhờ lốp xe tiết diện lớn mà độ bám đường của con xe cũng được đánh giá cao và người dùng có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng về hiện tượng trượt bánh khi đi vào những đoạn đường trơn. 

Yadea Odora

3. Đánh giá động cơ xe máy điện Yadea Odora 2021

Xe máy điện Yadea Odora 2021 sử dụng ắc quy Graphene TT FAR bộ 5 bình 60V. Xe có thể di chuyển được quãng đường lên tới 101km cho mỗi lần sạc đầy bình. Tuy nhiên để đạt được con số lý tưởng này cần phải tính toán rất kỹ tới tải trọng trên xe và vận tốc di chuyển. Chính vì vậy, trên thực tế, quãng đường tối đa di chuyển được sẽ rơi vào khoảng 80km. Thời gian sạc đầy bình tương đối lâu, khoảng 10 tiếng. Động cơ của con xe này tương đối ổn định với công suất tối đa 1500W và vận tốc tối đa có thể đạt được là 43km/h ở cấp độ 2. 

Yadea Odora

4. Giá bán xe máy điện Yadea Odora 2021

Theo giá bán tại các đại lý, con xe này đang được bán ra với mức giá từ 17.990.000 đến 18.990.000 tùy vào từng đại lý và từng phiên bản màu. Đây có thể mức giá khá cao nhưng với thiết kế ngoại hình mềm mại, thời trang và động cơ mạnh mẽ, mức giá trên là hoàn toàn xứng đáng. 

Hy vọng những thông tin trong bài viết có thể giúp bạn hiểu hơn về con xe này và đưa ra lựa chọn chính xác cho bản thân.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!