Đánh giá xe máy điện Yadea S3: Có đáng tiền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về tổng thể thiết kế, Yadea S3 có form dáng vừa lạ vừa quen. Quen là bởi vì con xe này rất giống với những chiếc xe ga phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, con xe này vẫn có những chi tiết nhỏ nhưng rất lạ. Cụ thể là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Đánh giá thiết kế xe máy điện Yadea S3

1.1. Đèn xe đặt thấp tinh tế

Đầu đèn pha của con xe này được thiết kế rất đặc biệt giống như bộ hàm cá mập với 4 bóng pha LED xếp sát nhau. Thấp như vậy sẽ tạo cho hiệu quả chiếu sáng khi đi vào ban đêm được tốt hơn, sát mặt đường hơn, không bị hắt sáng vào mặt người đối diện. Con xe này cũng có rất nhiều nếp gấp ở phía trước. Nếu đặt điểm nhìn đối diện, con xe này cho cảm giác hết sức thể thao. Phần đầu xe và dàn chân được đặt tách nhau cho cảm giác thoáng hơn rất nhiều. 

1.2. Tay lái nặng hơn

Điểm đặc biệt của con xe này so với đối thủ Vinfast Feliz nằm ở phần tay lái. Nếu tay lái của nhà Vinfast được nhận định khá nhẹ và rất nhạy thì Vinfast Feliz lại thiết kế tay lái nặng hơn, giúp chống giật ở những giây vặn ga đầu tiên. 

1.3. Nhiều thiết kế tỉ mỉ

Phần thân xe được thiết kế rất tỉ mỉ với những chi tiết mang cá và những nếp gấp. Ngay cả bộ tem cũng có tính chiến đấu rất cao. Tuy nhiên, điểm tinh tế hơn cả chính là cách mà hãng đã giấu đi phần để chân.

Sàn để chân phẳng và siêu rộng rãi. Phần yếm trước còn được trang bị một hộp để đồ được đánh giá là rộng nhất so với những mẫu xe cùng phân khúc. 

Phần đuôi xe được trang bị đèn phanh khá cơ bắp với bóng LED. Yadea rất cẩn thận khi trang bị cho con xe này tận hai chắn bùn giúp việc đi mưa ít bị bắn bẩn hơn. 

Yadea S3 Phần yên xe được nâng cấp khá nhiều so với đời trước. Cụ thể yên xe đã được thiết kế dày hơn, giúp cho trải nghiệm ngồi trên yên xe hết sức êm ái. Chiều cao yên là 750mm, đủ dùng với thể trạng của người Việt Nam. 

1.4. màn hình LCD hiện đại 

Con xe này còn được trang bị một màn hình LCD kích thước 5,3 inch hiển thị rõ ràng các thông số cơ bản. Độ nét của màn hình không có gì thua kém so với những con xe tay ga đắt tiền. Yadea S3 cũng có hai chế độ lái giống như nhiều chiếc xe điện khác. 

1.5. Trang bị Smartkey 

Điểm mạnh của con xe này là trang bị Smartkey tích hợp tính năng tìm xe hay chống trộm. Hầu hết những con xe điện cùng phân khúc thường sử dụng chìa khóa cơ. Chính vì vậy đây là điểm cộng của con xe này.

2. Đánh giá trang bị an toàn Yadea S3

Đây là một chiếc xe điện có mâm đúc 12 inch thể thao. Thông thường trong khoảng giá 20 triệu, xe điện thường chỉ có mâm 10 inch. Con xe này còn sử dụng lốp không săm, giúp cho khả năng vận hành được thể thao hơn và kiểm soát chiếc xe này dễ dàng hơn.

Yadea S3 Yadea S3 sử dụng phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau, giúp cho khả năng phanh được an toàn hơn rất nhiều. Phuộc của con xe này cũng được thiết kế kéo dài hành trình giúp cho độ nhún đạt tối ưu nhất. 

3. Đánh giá động cơ xe điện Yadea S3

Động cơ của con xe này cũng được nâng cấp rất nhiều so với các mẫu xe tiền nhiệm. Công suất của nó là 1200W và công suất tối đa đạt tới 2400W. Chính vì vậy, từng cú xoắn ga đều cho lực rất tốt. Con xe này cũng có khả năng đạt vận tốc tối đa 50km/h rất dễ dàng. 

Yadea S3 Yadea S3 sử dụng tới 6 bình ắc quy 72V, 22Ah. Nếu đi ở chế độ Eco, chiếc xe này có thể đạt tới quãng đường 90km cho một lần sạc. 

Phần đầu xe được thiết kế cao cho tư thế ngồi thẳng và tầm nhìn rộng. Con xe này cho cảm giác lái rất đầm và chắc.

4. Giá bán bán xe máy điện Yadea S3

Hiện tại, con xe đang được bán với mức giá đề xuất 20.490.000 cho ba phiên bản màu sắc: trắng, đen, đỏ so với giá bán 24.900.000 của Vinfast Feliz.

Tóm lại, Yadea S3 với những trang bị tiện ích, quãng đường đi được xa và giá bán cạnh tranh, tương lai của con xe này vẫn rất rộng mở trên thị trường xe điện Việt Nam

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!