Danh sách 5 kem chống nắng không mùi hương, da nào cũng dùng được

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang tìm kiếm kem chống nắng dành cho mọi loại da, không có mùi hương liệu thì hẳn bài viết này chính là nơi bạn không thể bỏ lỡ.

Muốn chống nắng, chống đen, ngăn già thì mùa nào cũng phải nhớ kem chống nắng. Cùng điểm nhanh 5 sản phẩm chống nắng thần sầu giúp bảo vệ da dẻ cho người sử dụng ngay dưới đây.

Không chỉ mùa hè, mùa nào cũng cần kem chống nắng

Theo nghiên cứu khoa học thì tia UVA là tác nhân gây ra lão hóa da sớm bởi phá hủy collagen, mô đàn hồi, tăng nguy cơ ung thư da. Loại tia cực tím này xuyên qua cửa sổ, xuyên qua mây che phủ đẩy nhanh những dấu hiệu lão hóa, tạo nên nhiều ảnh hưởng cho da. Trừ khi bạn ở trong phòng không có cửa còn không vẫn cần bôi kem để giảm thiểu tác hại của UVA. Nhưng ngay cả khi chỉ ở trong nhà thì kem chống nắng vẫn cần thiết bởi sản phẩm này còn bảo vệ da dẻ được khỏi cả tác động của ánh sáng xanh.

Còn UVB là tia có bước sóng ngắn hơn UVA nhưng lại là tác nhân gây ra sự sạm đen, cháy nắng của da.

Thế nên bí kíp để bảo vệ làn da chính là bôi kem chống nắng hàng ngày, dù không ra ngoài. Lưu ý chọn đúng loại kem chống nắng phù hợp. Nhiều chị em có xu hướng lựa chọn kem chống nắng không có mùi nhân tạo. Ngoài việc gây mùi khó chịu thì thành phần hương liệu nhiều khi cũng tăng khả năng kích ứng, nhất là với người có da dẻ nhạy cảm. Thế nên đang tìm kiếm kem chống nắng thì hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây.

Kem chống nắng EltaMD UV Clear Facial Sunscreen

kem-chong-nang-elta-md-uv-clear-facial-sunscreen
Kem chống nắng Elta MD được nhiều người biết đến

Đây là dòng kem chống nắng được nhấn mạnh vào Broad-Spectrum SPF 46 tức là chỉ số chống nắng cao và phổ rộng. Kem chống nắng hoàn toàn không hương liệu nhân tạo, thích hợp dùng cho da dù là nhạy cảm nhất, làn da đang có mụn. Sản phẩm của hãng EltaMD kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và hoàn toàn không tạo cảm giác bết dính, nặng nề. Thành phần ZinC Oxide cùng Octinoxate bảo vệ da, ngoài ra thì kem chống nắng còn chứa cả Sodium Hyaluronate cấp ẩm, Lactic Acid tẩy tế bào chết, mịn da cùng Niacinamide se nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Giá tham khảo của sản phẩm này rơi vào khoảng hơn 800k.

Kem chống nắng Australian Gold Botanical Tinted Face Sunscreen

Kem chống nắng Australian
Kem chống nắng Australian Gold Botanical Tinted Face Sunscreen che phủ ổn

Chỉ số chống nắng là SPF 50, sản phẩm này vừa bảo vệ, vừa nâng tone da, che khuyết điểm nhẹ nhàng thích hợp cho nàng nào ít makeup. Một lọ kem mang đến lớp nền ráo mịn, hoàn toàn không phải lo lắng da bức bí, bóng dầu khi vào hè. Trong kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm làm mềm, hạn chế khô tróc da. Loại này không chứa hương liệu nhân tạo nên da nhạy cảm sẽ rất yêu thích. Dòng này giá “mềm” hơn hẳn, rơi vào khoảng 400k.

Kem chống nắng Supergoop Unseen Sunscreen

kem-chong-nang-supergoop-unseen-sunscreen-spf40
Kem chống nắng Supergoop Unseen Sunscreen không mùi

Tiếp tục là một dòng Broad-Spectrum với chỉ số chống nắng là SPF 40, đảm bảo ai cũng muốn dùng hàng ngày vì công thức mỏng nhẹ, không mùi hương. Finish khi dùng Supergoop mỏng nhẹ, tự nhiên, hoàn toàn không tạo vệt trắng cũng không lo khô mốc. Bảng thành phần dồi dào chất chống oxy hóa cũng là ưu điểm của kem chống nắng Supergoop này, đảm bảo hiệu quả chống già rõ rệt. Một điểm ấn tượng khác là kem còn bảo vệ khỏi ánh sáng xanh hiệu quả. Với mức giá 1 triệu thì nhiều người hẳn sẽ đắn đo để rinh về.

Kem chống nắng Paula’s Choice Resist Super-Light Daily Wrinkle Defense

Kem chống nắng Paula's Choice
Kem chống nắng Paula’s Choice dưỡng tối ưu

Dù rằng chỉ số chống nắng chỉ SPF 30 nhưng đại diện nhà Paula’s Choice chắc chắn không để bạn thất vọng. Kem bảo vệ da khỏi UVA, UVB và còn chứa nhiều thành phần dưỡng da khác nữa. Công thức đặc biệt chứa resveratrol chống oxy hóa, có vitamin C làm sáng da, ngoài ra bổ sung thêm chiết xuất vỏ cây liễu giảm kích ứng. Sản phẩm này hoàn toàn không có mùi hương liệu khó chịu nên mang đến sự dễ chịu khi dùng. Giá 950k là một số tiền xứng đáng để đầu tư cho dòng kem chống nắng tốt nhất này.

Kem chống nắng Shiseido Ultra Sun Protection Lotion

Kem chống nắng Shiseido Ultra Sun Protection Lotion
Kem chống nắng Shiseido Ultra Sun Protection Lotion

Ngoài việc chống nắng phổ rộng Broad Spectrum SPF 50+ thì sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi dùng cho những làn da nhạy cảm và ngay cả trẻ em. Đại diện đến từ Shiseido này là kem chống nắng vật lý có công thức hoàn toàn mỏng nhẹ, không hề thấy cồn, paraben, hương liệu nhân tạo xuất hiện…Sự dịu nhẹ, thoải mái tuyệt đối khi dùng là những trải nghiệm mà người dùng nào cũng mong muốn khi tìm kem chống nắng. Với giá thành khoảng 950k thì dù cao nhưng cũng đáng để cân nhắc.

Cân đối tài chính cũng như loại da mà lựa chọn 1 trong 5 cái tên trên đây nhé. Đều là kem chống nắng không có mùi khó chịu, hy vọng đã khiến bạn hài lòng khi rinh về.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!