Top 5 kem chống nắng dưỡng ẩm mùa đông không thể thiếu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê ngay danh sách 5 kem chống nắng dưỡng ẩm mùa đông tốt, bảo vệ làn da một cách hiệu quả. Nhất định phải note lại ngay nhé.

Đừng để thời tiết đánh lừa rằng bạn không cần kem chống nắng. Dù nắng lạnh dịu nhẹ, không gay gắt như mùa hè nhưng mà tia UV vẫn tác động mạnh mẽ và đều đặn lên da. Không được bảo vệ bởi kem chống nắng, da không tránh khỏi bị tổn hại nặng nề. Chọn kem chống nắng mùa hè ưu tiên độ kiềm dầu trong khi đó kem chống nắng mùa lạnh thì lại đề cao khả năng dưỡng ẩm, khiến da mềm mịn. Tham khảo ngay top kem chống nắng dưỡng ẩm mùa đông dưới đây.

  1. Top kem chống nắng dưỡng ẩm mùa đông nên dùng

1.1. Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence SPF 50 PA++++

Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence Ingredients SPF50+

Đây là kem chống nắng của Hàn Quốc nhưng mà lại có khả năng chống nắng cao với chỉ số SPF đạt 50 và PA ++++ lận. Sản phẩm này thích hợp dùng cho da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp.

Trong thành phần của kem chống nắng dưỡng ẩm mùa đông chứa chiết xuất rau má là chính, ngoài ra còn hội tụ thêm nhiều thành phần dưỡng ẩm nổi bật khác như là Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Glycerin…giữ vai trò cung cấp độ ẩm, khiến da mềm mịn, làm sáng và đều màu da.

Chắc chắn với những tính năng ấy sản phẩm sẽ bảo vệ da khỏi tác động từ mặt trời. Thêm vào đó kết cấu của kem cũng siêu mịn, không sợ bị bóng dầu trên da dẻ.

Giá tham khảo của dòng này rơi vào khoảng 360k.

1.2. Kem chống nắng Cosrx Shield Fit Snail

Kem chống nắng Cosrx Shield Fit Snail

Dòng này cũng có PA++++ như sản phẩm của Klairs, đặc biệt có SPF 50+. Đây là kem chống nắng dưỡng ẩm mùa đông lý tưởng để bảo vệ da trong mùa lạnh. Xét về thành phần của sản phẩm thì chứa chiết xuất dịch nhầy ốc sên là chính ngoài ra còn có cả Hyaluronic Acid khiến da được phục hồi có có độ ẩm tuyệt vời. Sản phẩm nhận rất nhiều phản hồi tích cực.

Người dùng đánh giá cao dòng kem dưỡng ẩm này bởi kết cấu mỏng nhẹ, bởi khả năng thấm nhanh và không hề gây bí bách cho da dẻ. Những ai thường xuyên makeup còn có thể dùng dòng kem này như nền ẩm mượt để khiến lớp makeup căng mọng và tự nhiên hơn. Về giá thành thì kem chống nắng dưỡng ẩm mùa đông rơi vào khoảng 400k cho 1 tuýp.

1.3. Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect SPF50+

Kem chống nắng đến từ nhà Innisfree có thành phần trà xanh và dầu hoa hướng dương là chính. Dòng kem này nâng tông da nhẹ, thấm nhanh và không hề để lại vệt trắng. Dòng sản phẩm này quen thuộc với tín đồ mộ điệu Việt bởi giá thành cực kỳ mềm mại. Chỉ khoảng 250k cho một tuýp kem. Lựa chọn này đúng chuẩn bảo vệ da dẻ mùa thu, đông.

1.4. Kem chống nắng Clarins UV Plus Day Screen Pink

Kem chống nắng Clarins hồng Rosy Glow UV Plus SPF 50

Một trong những dòng kem chống nắng dưỡng ẩm mùa đông hi-end cực kỳ đắt đỏ. Kem chống nắng chống lão hoá có khả năng dưỡng trắng cho da này đỉnh nhưng giá lại siêu cao. Kem chống nắng lợi hại khi ngoài chống nắng tốt, cấp ẩm toàn diện thì còn có khả năng hỗ trợ giảm nhăn, ngăn ngừa những đốm nâu, sạm da, tàn nhang nữa. Nếu có điều kiện thì đầu tư khoảng 1200k cho một tuýp kem là hoàn toàn xứng đáng.

1.5. Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream

Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+ (dành cho mọi loại da)

Đây là phiên bản kem chống nắng có SPF 50+ và nhấn mạnh vào chỗ là Fragance Free tức là không hề có mùi hương liệu. Kem chống nắng “con cưng” đến từ nhà Avene, dùng được cho những làn da nhạy cảm hay da dầu mụn khó chiều. Sản phẩm hoàn toàn lành tính, an toàn cho mọi kiểu da.

Những làn da mong manh, nhạy cảm hãy cân nhắc ngay kem chống nắng dưỡng ẩm mùa đông này. Sản phẩm chống nắng kết hợp có nước khoáng tự nhiên thế nên làm dịu da, ngăn hiện tượng kích ứng khi dùng cho da dẻ mềm mại, dịu nhẹ một cách tối ưu. Với mức giá khoảng 700k thì sản phẩm này cực kỳ đáng để rinh về.

  1. Kết luận

Có nhiều gợi ý về kem chống nắng dưỡng ẩm mùa đông trên cho bạn tham khảo. Tuỳ vào ngân sách mà lựa chọn đầu tư loại giá siêu mềm hay dòng cao cấp đắt đỏ nhé. Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng và từng dòng lại thích hợp với kiểu da riêng. Nhưng chắc chắn đây là các đại diện tốt nhất nên quan tâm thời điểm hiện tại.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!