Dầu gội Biotin có tốt không?  Nên lựa chọn dầu gội Biotin loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dầu gội Biotin đang là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng với khả năng cung cấp các dưỡng chất đặc biệt là collagen giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và ngăn gãy rụng.

Ngoài chăm sóc da mặt thì chăm sóc tóc cũng trở thành vấn đề được nhiều cô nàng quan tâm hàng đầu. Điều đó khiến việc lựa chọn dầu gội làm sao để phù hợp và cải thiện được mái tóc chắc khỏe là khó khăn mà nhiều người gặp phải. Vậy nên dùng dầu gội nào thì tốt? Hiện nay, khi nhắc đến những dòng dầu gội có chứa collagen thì Biotin luôn là cái tên được nhắc đến hàng đầu. 

Đây cũng là một sản phẩm vô cùng hot vào những năm trở lại đây và được rất nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên, dầu gội Biotin có khá nhiều loại và mỗi dòng lại có những công dụng khác nhau. Để lựa chọn được một dòng phù hợp thì bạn cần tìm hiểu kỹ cũng như hiểu rõ về mái tóc của mình. Bài viết dưới đây sẽ review chất lượng của 3 dòng dầu gội Biotin được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

dầu gội Biotin tím

Thương hiệu dầu gội Biotin có gì nổi bật?

Không phải ngẫu nhiên, dầu gội Biotin lại trở thành loại dầu gội hot trên thị trường mỹ phẩm thế giới nói chung. Bên cạnh sự chất lượng và hiệu quả sản phẩm mang đến, bảng thành phần an toàn và chứa các dưỡng chất thì Biotin còn có được sự hậu thuẫn của OGX Beauty. Đây là một thương hiệu nhỏ nằm trong tập đoàn Vogue International của Hoa Kỳ. 

Trong nhiều năm qua, công ty được phát triển dưới sự điều hành của tập đoàn Johnson và đã nhanh chóng đứng đầu tại thị trường về mỹ phẩm tại Âu Mỹ. Tính đến nay, thương hiệu này đã cho ra mắt hàng trăm sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp được giới chuyên gia đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng. Đặc biệt trong đó phải nhắc đến dầu gội Biotin. Với hướng phát triển theo một vẻ đẹp tự nhiên và đơn giản vì thế khi nhìn vào bảng thành phần, hầu hết chúng đều được làm từ 100% organic và thảo dược thiên nhiên. 

Đặc biệt, hãng còn công cô các sản phẩm chăm sóc tóc không chứa chất tạo bọt sulfates – chất gây nên ung thư. Trước khi đưa ra thị trường, mỗi sản phẩm của OGX đều được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ. Vì thế nếu xét về chất lượng của dầu gội Biotin thì đây xứng đáng là loại dầu gội an toàn và đáng thử nhất hiện nay. 

 

dầu gội Biotin có tốt không?

TOP 2 dòng dầu gội Biotin được khuyên dùng 

Dầu gội Biotin Collagen Shampoo màu tím 

Luôn là sản phẩm nhiều năm liền giữ vị trí đầu bảng trong top các loại dầu gội được ưa chuộng nhất tại nhiều quốc gia. Không quá bất ngờ khi sản phẩm này lại nổi tiếng như vậy bởi chất lượng cũng như hiệu quả mà dòng dầu gội này mang đến. Nếu bạn đang lo lắng khi mái tóc luôn bị khô xơ, gãy rụng thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua. 

Thành phần chủ yếu trong dầu gội này là Biotin và Collagen, đây đều là những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc luôn chắc khỏe. Khi sử dụng lâu dài bạn sẽ thấy được tóc được phục hồi từ bên trong, giảm tình trạng xơ rối và gãy rụng rõ rệt, tăng độ bồng bềnh và chắc khỏe cho mái tóc. 

 

dầu gội biotin trắng

Dầu gội Biotin Collagen trắng 

Sản phẩm này được biết đến nhiều với khả năng mang đến một mái tóc suôn mềm, giảm tình trạng xơ, rụng và rối. Cặp đôi dầu xả và dầu gội Biotin trắng luôn được săn lùng và sử dụng rất nhiều hiện nay. Với thành phần tương tự với  Biotin tím, tuy nhiên dòng này lại có những thành phần dưỡng tóc khác giúp tóc trở nên mềm mại, bóng đẹp hơn. 

Protein lúa mạch là dưỡng chất được bổ sung thêm làm tăng sự thẩm thấu của những dưỡng chất còn lại. Do đó, mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, có sự cải thiện rõ rệt về độ đàn hồi của các sợi tóc. Nếu chăm chỉ sử dụng dầu gội Biotin, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc chắc khỏe, óng mượt và giảm gãy rụng đáng kể. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách dùng dầu gội mọc tóc Biotin Collagen chuẩn khỏi chỉnh

Cách dùng dầu gội mọc tóc Biotin Collagen chuẩn khỏi chỉnh

Không giống các dầu gội đầu thông thường, cách dùng dầu gội mọc tóc Biotin Collagen có hơi khác một chút nên không phải ai cũng gội đầu chuẩn với dầu gội Biotin Collagen. Tham khảo hướng dẫn chi tiết sau sẽ giúp tóc của bạn được chăm sóc và gội xả đúng cách:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!