Dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện giá dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ này đang dao động trong khoảng từ 179.000 vnđ - 220.000 vnđ/ chai 440ml. So với nhiều loại dầu gội đầu trị gàu khác thì đây là một mức giá tương đối chat nên bạn hãy cân nhắc kỹ nhu cầu và khả năng tài chính của mình trước khi

Đôi nét về dầu gội Head and Shoulder

  • Head and Shoulder là thương hiệu dầu gội trị gàu số 1 của tập đoàn P&G nổi tiếng.
  • Được nghiên cứu, thử nghiệm và ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào những năm 1961 tới nay, dầu gội Head and Shoulder đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, dầu gội Head and Shoulder Thái, Mỹ, Đức, Trung Quốc,… là những nguồn gốc xuất xứ phổ biến nhất hiện nay bạn có thể mua được.
  • Trải qua quá trình hơn 50 năm thành lập và phát triển hiện dầu gội Head and Shoulder có khoảng 9 loại sản phẩm khác nhau và phù hợp với nhiều loại tóc cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn phong phú và phù hợp với nhu cầu, sở thích.
Dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ là loại nào?
Dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ là loại nào?

Dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ là loại nào?

Tuy có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau nhưng các loại dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ vẫn luôn khiến người tiêu dùng Việt phải quan tâm vì chất lượng. Nếu bạn cũng đang thắc mắc không biết loại dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ là loại nào thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

  • Dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ có tên đầy đủ là dầu gội Head & Shoulders Clinical Strength 400ml. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp hoặc xách tay về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng qua nhiều kênh trực tiếp và trực tuyến. Do đó dù không có người quen ở Mỹ hay có địa chỉ mua bán thân quen nào bạn cũng có thể dễ dàng mua được loại dầu gội trị gàu ngoại nhập này.
Dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ có tên đầy đủ là dầu gội Head & Shoulders Clinical Strength 400ml.
Dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ có tên đầy đủ là dầu gội Head & Shoulders Clinical Strength 400ml.
  • Không chỉ nổi bật với công dụng trị gàu từ nhẹ tới nặng mà dầu gội Head and Shoulder Clinical Strength 400ml còn được biết tới với công dụng trị nấm da đầu và viêm da tiết bã hiệu quả. Hơn 90% người dùng đã mua trải nghiệm sản phẩm cho đánh giá chất lượng trị gàu tốt nên ở Việt Nam, dầu gội Head and Shoulder Clinical Strength 400ml bán rất chạy liên tục nằm trong top 100 dầu gội bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều tháng liền.
  • Thành phần chính và rất đặc biệt trong dầu gội trị gàu Head & Shoulders Clinical Strength Sampoo của Mỹ là Selenium Sulfide – đây chính là thành phần giúp dầu gội đầu này trị gàu, nấm và viêm da tiết bã hiệu quả.
  • Dầu gội Head and Shoulder Mỹ được xem là giải pháp trị gàu hiệu quả dành cho cả nam và nữ không chỉ giúp làm sạch tóc, da đầu mà còn giúp người gội giảm ngứa, giảm các mảng bong tróc trên da đầu. Đồng thời cân bằng độ pH giúp tóc mềm mượt, khỏe mạnh và sạch sẽ hơn.
dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ có tốt không?
Dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ có tốt không?
  • Rất nhiều người tiêu dùng đã mua trải nghiệm đều cho đánh giá tốt. Tuy nhiên, phần đa ý kiến người tiêu dùng đều cho rằng sản phẩm có mùi phù hợp với nam giới hơn là nữ giới dù khuyến cáo sử dụng được cho cả nam và nữ. Sản phẩm cũng thích hợp hơn với những người có da đầu dầu, nhiều gàu vì khả năng kiểm soát dầu tốt. Với tóc thường chưa qua tẩy nhuộm gì thì dùng loại dầu gội Head and Shoulder Mỹ này khá phù hợp, tóc sẽ tơi, nhẹ, sạch gàu còn với các loại tóc đã hư tổn nặng do tác động của uốn, ép, nhuộm nhiều rồi thì sẽ cần giải pháp chăm sóc tóc khác tốt hơn.

Giá dầu gội Head and Shoulder trị gàu của Mỹ bao nhiêu tiền?

Hiện giá dầu gội Head and Shoulder trị gàu Clinical Strength 400ml của Mỹ này đang dao động trong khoảng từ 179.000 vnđ – 220.000 vnđ/ chai 440ml. So với nhiều loại dầu gội đầu trị gàu khác thì đây là một mức giá tương đối chat nên bạn hãy cân nhắc kỹ nhu cầu và khả năng tài chính của mình trước khi quyết định đầu tư.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!