Dầu gội Selsun mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Selsun được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm và công dụng trị gàu. Nếu bạn đang thắc mắc không biết mua dầu gội Selsun trị gàu này ở đâu thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Dầu gội Selsun là dầu gội gì?

Selsun là nhãn hiệu chăm sóc tóc gàu thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentholatum của Nhật Bản. Được chính thức ra đời từ cuối năm 2007, dầu gội Selsun là sản phẩm dầu gội đầu tiên ứng dụng thành phần Selenium Sulfide tại Việt Nam. Đây là thành phần chủ yếu trong dầu gội Selsun và có tác dụng chống gàu và trị gàu cho hiệu quả tối ưu đặc biệt còn có công dụng trị nấm đầu, giảm tiết bã nhờn, ức chế sừng hóa trên da đầu đem tới giải pháp chăm sóc tóc hiệu quả cho người bị gàu từ nhẹ tới nặng. Do đó, nếu bạn đang khó chịu bởi vì gàu “quấy nhiễu” thì bạn có thể tham khảo thử trải nghiệm loại dầu gội trị gàu Selsun này xem sao.

Dầu gội Selsun mua ở đâu?
Dầu gội Selsun có mấy loại?

Dầu gội Selsun có mấy loại?

Hiện Selsun có 2 loại dầu gội đầu chính là dầu gội Selsun Anti-Dandruff Shampoo và dầu gội Selsun With Selenium Sulfide 1,8%. Trong đó:

  • Dầu gội Selsun Anti-Dandruff Shampoo là dầu gội chống gàu với thành phần Selenium Sulfide 1% dành cho những người bị gàu nhẹ.
  • Dầu gội Selsun With Selenium Sulfide 1,8% là dầu gội trị gàu với thành phần Selenium Sulfide 1,8% dành cho những người bị gàu nặng.

Hiện cả 2 loại dầu gội Selsun này đều được thiết kế dưới dạng chai lớn 100ml, chai nhỏ 50ml và dạng gói 5ml tiện lợi cho 1 lần sử dụng. Để sử dụng hiệu quả trị gàu tốt hơn, hãng khuyến nghị nên sử dụng sản phẩm dầu gội kết hợp dầu xả Selsun với dung tích tương ứng.

Chất lượng dầu gội Selsun có tốt không?
Chất lượng dầu gội Selsun có tốt không?

Chất lượng dầu gội Selsun có tốt không?

Với thành phần chính Selenium Sulfide kết hợp cùng 2 thành phần dưỡng tóc Dimethicone và Tab 2, dầu gội đầu Selsun không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên da đầu mà còn lấy đi dầu nhờn dư thừa trên tóc, đánh bay gàu đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp tóc mềm mại, khỏe mạnh và không nhờn ngứa. Sản phẩm dùng được cho cả tóc nhuộm, tóc hư tổn do uốn, ép quá nhiều.

Rất nhiều người tiêu dùng đã mua trải nghiệm đều cho đánh giá tốt.

Mình bị gàu kinh niên thử qua rất nhiều loại dầu gội không khỏi. Đến loại này thì không ngờ là sạch gàu, mình dùng theo chỉ dẫn trên sản phẩm là thời gian đầu 2 lần/tuần, sau khi đã sạch gàu (khoảng 2-3 tuần) sử dụng 1 lần/tuần, vẫn dùng xen kẽ dầu gội cũ.” – Theo người dùng Đỗ Thúy chia sẻ.

Người dùng Lê Hà Vy chia sẻ: “Mình bị viêm da dầu và khi đi khám bác sĩ đã giới thiệu mình sử dụng loại dầu gội này. Mình bắt đầu dùng nó khá lâu rồi, cứ hết là mua. Nó trị gàu cực kì tốt, ngay sau lần gội đầu tiên luôn ấy. Bác sĩ khuyến cáo dùng 2 lần/tuần. Mỗi tuần mình gội đầu tầm 4 lần, trong đó 2 lần mình dùng dầu gội này và 2 lần còn lại dùng dầu gội khác. Cứ xen kẽ như vậy đầu mình hết gàu rồi. Có đợt mình quên mua là gàu lại nhiều kinh khủng. Bạn nào nhiều gàu nên xài loại này, vừa an toàn lại vừa dễ mua. Loại này siêu thị và hiệu thuốc luôn có. Giá em nó cũng không phải quá rẻ nhưng cũng chấp nhận được. Nhưng mà dùng nó rất là rít tóc nên bắt buộc phải dùng chung dầu xả nha. Bạn có thể mua dầu xả hãng khác cũng được nhưng mà mình thấy dầu xả của hãng này cũng cực kỳ tốt. Vừa bôi lên xong xả nước ngay lập tức mà nó cũng mượt lắm, lại còn không bị bết. Rất nên mua nha mọi người.

Nhìn chung về chất lượng tới 99% người tiêu dùng đều công nhận hiệu quả trị gàu của dầu gội Selsun. Nếu có chê chỉ là chê về hình thức gói hàng, vận chuyển không cẩn thận khiến người dùng không hài lòng.

Dầu gội Selsun mua ở đâu?
Dầu gội Selsun mua ở đâu?

Dầu gội Selsun mua ở đâu?

Theo hãng Selsun cho biết: Hiện sản phẩm được bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc và các trang website thương mại điện tử có uy tín như: Tiki, Lazada, Shopee,… Do đó chỉ cần muốn dùng bạn có thể rất dễ dàng mua được tại ngay các cửa hiệu thuốc gần nhà. Nếu gần nhà không mua được bạn có thể truy cập https://websosanh.vn/s/dầu+gội+selsun.htm để biết các nơi bán sản phẩm này cùng giá thành tại thời điểm hiện tại.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!