Hiệu quả trị gàu của dầu gội Selsun có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Selsun là một dòng dầu gội dược liệu chuyên trị gàu và làm sạch da đầu một cách hiệu quả đặc biệt đối với những da đầu xuất hiện tình trạng nấm và nặng.

Để giải quyết vấn đề ngứa da đầu do gàu gây ra, rất nhiều người đã tìm kiếm nhiều sản phẩm dầu gội khác nhau. Tuy nhiên khi nhắc đến loại dầu gội có khả năng trị gàu hiệu quả nhất thì không thể bỏ qua dầu gội Selsun. Là một trong những dòng dầu gội được săn đón nhất tuy nhiên chất lượng sản phẩm có thực sự tốt như quảng cáo? Bài viết dưới đây sẽ là đánh giá tổng quan về chất lượng, khả năng trị gàu của dầu gội Selsun.

 

dầu gội Selsun

Đôi nét về thương hiệu dầu gội Selsun 

Selsun được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới đặc biệt trong phân khúc dầu gội trị gàu. Sản phẩm này thuộc tập đoàn dược phẩm nổi tiếng Rohto – Mentholatum của Nhật. Đây là một trong những thương hiệu uy tín rất được người tin dùng hiện nay. 

Trong lĩnh vực sản xuất dầu gội, Selsun là sản phẩm tiên phong khi có ứng dụng của hoạt chất Selenium Sulfide để điều trị và loại bỏ gàu. Được ra mắt thị trường vào năm 2007, dầu gội Selsun nhanh chóng nhận được sự chú ý khi có khả năng làm sạch và điều trị gàu hiệu quả. 

Ngày nay, chất lượng của sản phẩm ngày càng được khẳng định và có chỗ đứng nhất định trên thị trường khi chinh phục được nhiều thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật, Indonesia, Thái,… 

 

dầu gội trị gàu

Dầu gội Selsun có những thành phần gì?

Điều đầu tiên khi người dùng nhắc đến dầu gội trị gàu Selsun là hoạt chất Selenium Sulfide vô cùng tuyệt vời khi có khả năng điều trị gàu cực tốt. Hoạt chất này mang đến hiệu quả khi loại bỏ được các tác nhân gây gàu hiệu quả, giúp ngăn ngừa các bệnh về da đầu, loại bỏ được nấm da đầu và ngăn ngừa chúng quay trở lại. 

Ngoài ra trong dầu gội Selsun còn chứa thành phần axit citric – một thành phần có tác dụng phục hồi các nang tóc bị tổn thương đồng thời ngăn ngừa được tình trạng rụng tóc. Từ đó, sức khỏe da đầu sẽ được cải thiện và giúp tóc mọc nhanh hơn. Thành phần Dimethicone là một hóa chất giúp ổn định lớp biểu bì trên da đầu cũng được hãng bổ sung trong dòng sản phẩm này. 

Nhờ đó mái tóc của bạn sẽ được chắc khỏe, nuôi dưỡng từ sâu bên trong mang đến sự óng mượt và ít chẻ ngọn. Một số thành phần khác trong dầu gội Selsun có thể kể đến như: Dihydrogenated Tallow Phthalic Acid Amide, Ammonium Laureth Sulfate,… 

 

3 dòng dầu gội Selsun được ưa chuộng

Tác dụng của dầu gội Selsun 

Trên thực tế, dầu gội Selsun đang được rất nhiều người dùng sử dụng hiện nay trong quá trình điều trị gàu. Có đến hơn 96% người đã dùng sản phẩm và có những đánh giá cao. Dầu gội Selsun giúp kiểm soát tuyến bã nhờn trên da đầu hiệu quả, giúp mái tóc của bạn hạn chế tình trạng bết dính. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ tích cực trong việc cấu trúc lại lớp màng da bảo vệ da dầu, giúp tăng khả năng tự bảo vệ của da đầu. Các tác nhân như nấm, khói bụi hay các chất độc hại từ môi trường bên ngoài sẽ được làm sạch nhờ những thành phần chuyên dụng của dầu gội Selsun. 

Đồng thời, sản phẩm mang đến công dụng rất tốt để loại bỏ các lớp biểu bì sừng khỏi da đầu một cách hiệu quả. Từ đó dưỡng chất và chất ẩm được da đầu hấp thụ để ngăn ngừa gàu và nấm quay trở lại. 

Nếu bạn đang lo lắng khi da đầu có tình trạng viêm gây ngứa da đầu dai dẳng thì không nên bỏ qua dầu gội Selsun. Sản phẩm có tác dụng kháng viêm, trị ngứa và diệt nấm đạt hiệu quả khá cao. Điều này trở thành nền tảng tốt để mái tóc trở nên chắc khỏe và hạn chế gãy rụng hơn. Đặc biệt, tóc sẽ được kích thích phát triển giúp tóc mọc nhanh hơn, chắc khỏe và óng mượt. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Selsun mua ở đâu?

Dầu gội Selsun mua ở đâu?

Dầu gội Selsun được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm và công dụng trị gàu. Nếu bạn đang thắc mắc không biết mua dầu gội Selsun trị gàu này ở đâu thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!