Dầu gội Sunsilk Thái Lan có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành rẻ hơn dầu gội Sunsilk Việt Nam rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn liệu dầu gội Sunsilk Thái Lan có tốt không và nên mua để sử dụng không. Nếu bạn cũng băn khoăn về vấn đề này thì mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

Nguồn gốc xuất xứ dầu gội Sunsilk

Sunsilk là một nhãn hàng chăm sóc tóc rất nổi tiếng của tập đoàn Unilever. Dầu gội Sunsilk là một sản phẩm nổi bật của nhãn hàng này với công thức chăm sóc tóc vượt trội đã đem tới nhiều sự hài lòng cho người tiêu dùng cả nước nói riêng và người tiêu dùng thế giới nói chung. Ra đời tại Anh vào những năm 1954, dầu gội Sunsilk đã có mặt tại 18 quốc gia khác nhau chỉ sau 5 năm vừa thành lập (tức 1959). Hiện nay, dầu gội Sunsilk không chỉ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam mà còn là một thương hiệu mạnh nhất các thị trường Châu Á, Mỹ Latin và Trung Âu. Trên thị trường Việt Nam, dầu gội đầu Sunsilk có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ nhưng trong đó các loại dầu gội Sunsilk Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia,… vẫn phổ biến hơn cả.

Dầu gội Sunsilk Thái Lan có tốt không?
Dầu gội Sunsilk Thái Lan có tốt không?

Dầu gội Sunsilk Thái Lan có tốt không?

Có giá thành rẻ hơn dầu gội Sunsilk Việt Nam rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn liệu dầu gội Sunsilk Thái Lan có tốt không và nên mua để sử dụng không. Nếu bạn cũng băn khoăn về vấn đề này thì mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

  • Về thiết kế, bao bì

Nhìn chung, thiết kế bao bì của dầu gội Sunsilk Thái Lan và Việt Nam đều không có gì khác biệt từ chai nhỏ 170g, 320g, chai vừa dung tích 650g, chai lớn 900g, 1400g tới dạng gói tiện lợi cho một lần dùng 6g/gói. Với các loại chai nhỏ, dầu gội Sunsilk Thái Lan đều có thiết kế nắp bật còn thiết kế các chai lớn và vừa đều có vòi nhấn lấy dung dịch tiện lợi. Sự khác nhau duy nhất là trên bao bì dầu gội Sunsilk Thái Lan có ghi thông tin dầu gội và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Thái trong khi dầu gội Sunsilk Việt Nam được ghi bằng tiếng Việt.

  • Về công thức dầu gội Sunsilk

Xét về vị trí địa lý thì Thái Lan và Việt Nam rất gần nhau nên con người 2 nước này sẽ có nhiều điểm tương đồng, soi kỹ thành phần công thức dầu gội Sunsilk Thái Lan và Việt Nam bạn sẽ nhận thấy chúng có chung công thức với đủ các loại màu sắc đen, hồng, xanh, cam, vàng, tím, trắng tương ứng với 7 công thức riêng biệt do 7 chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu thế giới của Sunsilk thiết kế. Trong đó:

    • Dầu gội Sunsilk đen là công thức cho tóc óng mượt, rạng ngời
    • Dầu gội Sunsilk hồng giúp tóc suôn mượt và mềm mại nhờ duy trì được độ ẩm tự nhiên cho tóc.
    • Dầu gội Sunsilk vàng giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt diệu kì
    • Dầu gội Sunsilk tím cho tóc luôn thẳng mượt
    • Dầu gội Sunsilk xanh cho tóc dài và chắc khỏe
    • Dầu gội Sunsilk cam là công thức chuyên biệt dành cho tóc khô và hư tổn
    • Dầu gội Sunsilk trắng là dầu gội thảo dược giúp detox cho tóc dầu giúp giảm hư tổn, giảm tóc gãy rụng và không bị gãy bết.

Ngoài ra, so với dầu gội đầu Sunsilk Việt Nam thì dầu gội đầu Sunsilk Thái Lan cũng đa dạng và phong phú hơn với các loại thảo dược khác nhau như hồng hoa đào, nâu mật ong hạnh nhân, xanh chanh trà, xanh dừa, dưa hấu bạc hà, xoài đào, lô hội bạc hà,… để đáp ứng hết cho nhu cầu chăm sóc tóc khác nhau của mỗi người phụ nữ Thái.

Dầu gội Sunsilk Thái Lan có tốt không? Giá bao nhiêu?
Dầu gội Sunsilk Thái Lan có tốt không? Giá bao nhiêu?
  • Về công dụng 

Do thiết kế thành phần và công thức tương đối giống nhau nên công dụng của dầu gội Sunsilk Thái Lan và Việt Nam cũng không có gì khác biệt nhiều. Không chỉ giúp làm sạch tóc và da đầu mà dầu gội Sunsilk Thái Lan còn giúp người dùng được thư giãn tối đa trong khi gội, đồng thời đem tới một mái tóc đẹp, khỏe tự nhiên từ bên trong. Tùy vào từng màu sắc và công thức dầu gội Sunsilk riêng mà mỗi loại sẽ đem tới cho người dùng một trải nghiệm khác biệt và tất nhiên không phải ai cũng phù hợp với tất cả các loại dầu gội Sunsilk do đó bạn sẽ mất công sức lớn để tìm ra được một loại dầu gội Sunsilk phù hợp nhất với da đầu của mình.

  • Người tiêu dùng nói gì về dầu gội Sunsilk Thái Lan

Đa số người tiêu dùng mua dầu gội Sunsilk Thái Lan vì giá rẻ và đa dạng lựa chọn mùi hương, phiên bản. Theo nhiều ý kiến từ người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm cho biết: dầu gội Sunsilk Thái Lan có mùi khá thơm, khi mới mở nắp thì thơm hơn dầu gội Sunsilk của Việt Nam, gội đầu rất thích, gội xong tóc khá mượt và mềm nhưng không lưu được hương thơm, cảm giác khoan khoái, thích thú cũng không kéo dài được lâu. Do bất đồng về ngôn ngữ nên hạn dùng trên chai luôn khiến người tiêu dùng không hiểu là sản phẩm mình mua còn hạn sử dụng hay là không. Một số ý kiến người tiêu dùng khác lại cho biết chai dầu gội Sunsilk Thái Lan họ nhận được có thông tin bằng tiếng Thái nhưng phần nắp lại cho chữ tiếng Trung không hiểu vì sao nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn không dám dùng.

Thông tin bằng tiếng Thái luôn khiến người tiêu dùng không biết liệu dầu gội mình mua còn hạn sử dụng không?
Thông tin bằng tiếng Thái luôn khiến người tiêu dùng không biết liệu dầu gội mình mua còn hạn sử dụng không?

Từ đây chúng ta có thể tạm kết luận: dầu gội Sunsilk Thái Lan và Việt Nam hay có nguồn gốc xuất xứ từ các nước nào khác thì cũng do tập đoàn Unilever sản xuất. Được thống nhất một định dạng từ bao bì thiết kế tới công thức nên người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này vì chất lượng là tương đương. Tuy nhiên lợi dụng tâm lý ham rẻ và thích dùng hàng Thái của nhiều người tiêu dùng nên không ít người bán không có tâm đã đặt hàng giả nhái để bán song song với sản phẩm do đó, người dùng thông thái cần tỉnh táo trước khi mua. Nên tìm đúng các địa chỉ uy tín để mua được dầu gội Sunsilk Thái Lan chuẩn nguồn gốc xuất xứ.

Giá dầu gội Sunsilk Thái Lan bao nhiêu tiền?

Hiện giá dầu gội Sunsilk Thái Lan trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng 90.000 vnđ/ chai 650g. Các dạng chai khác cũng tiết kiệm hơn so với giá dầu gội Sunsilk Việt Nam khoảng 30.000 vnđ – 50.000 vnđ/ chai tùy loại và dung tích. Mua chai dung tích càng lớn thì giá tiết kiệm được càng nhiều. Chính ưu thế về giá đã khiến dầu gội Sunsilk Thái Lan khá được người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!