Dầu gội Tresemme - Quà tặng mỹ phẩm được chị em yêu thích ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mong muốn giúp bạn có thêm thông tin chi tiết để chọn mua dầu gội Tresemme cho chị em phụ nữ dịp 8/3. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ điểm nhanh top 2 loại dầu gội Tresemme được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay.

Mỹ phẩm luôn là món quà yêu thích của phái đẹp, dù thế nào đi chăng nữa thì mỹ phẩm cũng có thể trở thành món quà ý nghĩa dành cho phái mạnh. Tuy nhiên, mỹ phẩm có hàng trăm loại với các thương hiệu khác nhau, sẽ là một bài toán khó nếu bạn không phải là người sành mỹ phẩm để lựa chọn.

Vì vậy, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 2 dầu gội Tresemme giúp lưu hương cho phái đẹp. Đây được xem là những món quà mỹ phẩm được chị em phụ nữ yêu thích nhất trong ngày 8/3.

1. Dầu gội Tresemme Keratin Smooth màu đỏ

Dầu gội Tresemme Keratin Smooth màu đỏ
Dầu gội Tresemme Keratin Smooth màu đỏ

Tresemme Keratin Smooth có thể coi là siêu phẩm chăm sóc tóc được các nhà tạo mẫu tóc bình dân đánh giá cao cả về thiết kế hình thức bên ngoài lẫn chất lượng sản phẩm bên trong. Đây là dòng dầu gội phục hồi keratin nguyên chất, sản phẩm có thiết kế vỏ ngoài dạng chai đứng với tông màu đỏ chủ đạo, nắp đen. Ở nắp có vòi giúp lấy dầu gội bên trong dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, sản phẩm có các phiên bản trọng lượng khác nhau lần lượt là 170ml, 340ml và 650ml cho người dùng lựa chọn.

Về thành phần của dòng dầu gội Tresemme màu đỏ này bao gồm Keratin và các vitamin A, B, D, E có tác dụng nuôi dưỡng từng sợi tóc, cung cấp dưỡng chất từ ​​

sâu bên trong, phục hồi và tái tạo mô tóc. Đồng thời, giữ nếp tóc khô và xoăn lên đến 48 giờ, giúp bạn luôn tự tin với mái tóc khỏe đẹp của mình.

Bên cạnh đó, dầu Ma-rốc có trong dầu gội này còn giúp những bạn có mái tóc nhuộm trở nên sáng và bền màu cũng như không bị xoăn cứng.

Tresemme Keratin Smooth Shampoo có mùi hương tự nhiên, dễ chịu và thư giãn nên lưu hương trên tóc khoảng 48 giờ, cũng như giúp tóc khô trở nên mềm mượt hơn. Vì vậy có thể khẳng định đây xứng đáng là cứu cánh của những cô nàng có mái tóc khô xơ, tóc hư tổn do hóa chất, nắng nóng.

Dầu gội Tresemme Keratin Smooth màu đỏ
Dầu gội Tresemme Keratin Smooth màu đỏ

Tresemme Keratin Smooth có bọt dày nên khi gội sẽ tạo cảm giác nhờn tóc và bạn cần dùng tay massage nhiều để tóc thấm đều, sau khi xả sạch cảm giác bết sẽ nhanh chóng biến mất.

Giá tham khảo: 150.000đ / 480ml.

2. Dầu gội Tresemme Platinum Strength màu đen

Nếu dòng dầu gội Tresemme màu đỏ là sự lựa chọn cho những cô nàng có mái tóc khô xơ và không có tác dụng ngăn rụng tóc. Thì dầu gội Tresemme đen cực kỳ thích hợp cho những ai đang lo lắng về vấn đề tóc gãy rụng. Sản phẩm Tresemme Platinum Strength được áp dụng công thức phức hợp Renewing hiện đại. Từ đó mang đến khả năng tái tạo tóc sau 5 lần gội, giúp giảm hư tổn và rụng tóc một cách hiệu quả, cũng như tạo hàng rào bảo vệ cho tóc.

Thành phần của sản phẩm dầu gội này còn chứa Silicone có khả năng thấm sâu vào tóc, giúp làm mềm tóc và mang lại độ chắc khỏe cho chân tóc một cách hiệu quả. Đồng thời giúp phục hồi tóc hư tổn, ngăn ngừa rụng tóc và cải thiện tình trạng tóc chẻ ngọn.

Đặc biệt, dòng dầu gội này còn cực kỳ phù hợp với những bạn có mái tóc mỏng hay những chị em bị rụng tóc sau sinh. Tăng cường sự phát triển của tóc, cho mái tóc dày và bồng bềnh đầy quyến rũ.

Dầu gội Tresemme Platinum Strength màu đen
Dầu gội Tresemme Platinum Strength màu đen

Ngoài ra, Tresemme đen không gây bóng nhờn cho tóc. Mùi hương của dầu gội cũng khá dễ chịu và lưu lại khá lâu. Mặt khác, tuy đây là dòng sản phẩm đặc trị rụng tóc nhưng nếu tóc bạn bị rụng quá nhiều thì vẫn nên đi khám và tư vấn từ bác sĩ.

Giá tham khảo: 165.000 VNĐ.

Trên đây là những món quà mỹ phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy chọn một món quà mà phù hợp nhất để dành tặng những người thân yêu của mình trong ngày 8/3 sắp tới nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!