Sự thật về chất lượng của dầu gội Tresemme

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc tới những thương hiệu dầu gội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, dầu gội Tresemme là sản phẩm không thể không nhắc đến.

Bất cứ cô nàng nào đều mong muốn sở hữu mái tóc mềm mượt, óng ả và suôn dài. Một trong những cách để giúp mái tóc luôn được suôn mượt, chắc chắc khỏe và bồng bềnh là lựa chọn sử dụng dầu gội đầu. Chắc chắn, dầu gội Tresemme không còn là sản phẩm quá xa lạ với nhiều người bởi đây được mệnh danh là “dầu gội quốc dân”. Những công dụng chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi hư tổn của Tresemme được quảng cáo rất tốt. Vậy chất lượng thực sự của dầu gội Tresemme thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

 

dầu gội Tresemme màu đỏ

 

Thương hiệu dầu gội Tresemme

Tresemme được biết đến là một sản phẩm của công ty Godefroy đến từ Mỹ được thành lập năm 1947 sau đó được mua bởi tập đoàn Unilever vào năm 2010. Không thể phủ nhận sức hút của dầu gội Tresemme với người dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích mái tóc suôn mượt, bồng bềnh thì đây chắc chắn là một sản phẩm rất quen thuộc. 

Không chỉ người dùng, các chuyên gia trong ngành hay nhà tạo mẫu tóc hàng đầu cũng rất ưa chuộng dầu gội Tresemme. Bởi vậy trong những năm qua, tại Việt Nam, Tresemme là một thương hiệu khá quen thuộc, có độ phủ sóng ở nhiều chương trình lớn và phổ biến với người tiêu dùng. Tuy nhiên, điều tạo nên sự thành công này chắc chắn phải kể đến chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang đến. 

 

Dầu gội Tresemme có gì đặc biệt?

Theo như quảng cáo, dầu gội Tresemme không chỉ có công dụng làm đẹp, tái tạo, phục hồi, làm sạch sâu các sợi bã nhờn cùng bụi bẩn bám chắc vào chân tóc hay da đầu. Mang lại một cảm giác thoải mái, dễ chịu song song với việc bổ sung thêm nhiều vitamin và các dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. 

Đặc biệt, nồng độ sulfate có trong sản phẩm luôn ở mức rất thấp không gây ảnh hưởng tới phần da đầu tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng. Điều thu hút khi nhắc đến dầu gội Tresemme chính là sự đa dạng để phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của mỗi loại tóc. Ở từng loại, các thành phần sẽ được thay đổi ít nhiều để đảm bảo mang lại sự chuyên dụng tốt nhất đối với người sử dụng. 

 

có nên sử dụng dầu gội Tresemme không?

3 dòng dầu gội Tresemme phổ biến trên thị trường 

Dầu gội Tresemme Keratin Smooth – dùng cho tóc nhuộm

Đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng có mái tóc luôn bị xơ, rối, gãy rụng và bị phai màu do sử dụng thuốc nhuộm hoặc làm tóc quá nhiều. Dầu gội Tresemme Keratin Smooth cũng là dòng phổ biến nhất hiện nay với bảng thành phần chứa vitamin A, D, E, B cùng với keratin cung cấp nhiều dưỡng chất và giúp tóc được giữ ẩm. Đặc biệt, mái tóc sẽ được suôn mượt và vào nếp tới 48 tiếng. 

Dầu gội Tresemme Platinum Streng 

Nếu bạn đang tìm một dòng dầu gội có thể phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc thưa, mỏng và yếu thì đây là một sản phẩm vô cùng lý tưởng. Với công thức Renewing Complex sẽ củng cố cho tóc một hàng rào bảo vệ tự nhiên, ngăn ngừa sự tác động xấu từ môi trường bên ngoài cũng như tránh hư tổn. Điều này giúp cho tóc ngăn ngừa được tình trạng gãy rụng sau 5 lần gội. 

 

trọn bộ dầu gội chăm sóc tóc

Dầu gội Tresemme Salon Rebound 

Đúng như tên gọi, sản phẩm này đã tạo nên được những công dụng mà chỉ có riêng tại các salon chăm sóc tóc. Giờ đây, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạn khi muốn chăm sóc mái tóc của mình hằng ngày khi có dầu gội Tresemme Salon Rebound. Với công nghệ tái kết nối, sản phẩm có tạo ra một lớp lá chắn bảo vệ tóc tự nhiên, đồng thời giúp có các dưỡng chất thẩm thấu sâu và làm mịn bề mặt tóc, giúp chân tóc có độ chắc khỏe và óng mượt. Một điểm cộng của sản phẩm này là hương thơm dịu nhẹ, cuốn hút và lưu hương rất dài. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!