Dầu gội Tresemme Thái Lan giá rẻ chất lượng liệu có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mức giá chỉ khoảng 58.000 vnđ - 80.000 vnđ/ chai 450ml nhiều người lo ngại dầu gội Tresemme Thái Lan liệu có chất lượng tốt? Nếu bạn cũng băn khoăn điều này thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Nguồn gốc xuất xứ dầu gội Tresemme

Tresemme là thương hiệu dầu gội đầu được sáng lập vào năm 1948 bởi Edna L. Emmé – một nhà tạo mẫu tóc salon, chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Tóc và Mỹ phẩm Quốc gia (bang Missouri, Hoa Kỳ). Năm 1968, thương hiệu dầu gội Tresemme bị mua lại bởi công ty Alberto Culver. Tiếp tới năm 2010 thì tập đoàn Unilever đã quyết định mua lại thương hiệu dầu gội Tresemme này. Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, thương hiệu dầu gội Tresemme đã vượt xa khỏi Hoa Kỳ và vươn tới nhiều quốc gia toàn cầu khác.

Tới với thị trường Việt Nam, dầu gội Tresemme lấy thông điệp “tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày, ngay tại nhà” đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm không chỉ ở phía người tiêu dùng mà ngay cả những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng hay các thợ chăm sóc tóc salon chuyên nghiệp cũng tin dùng loại dầu gội này. Hiện nay, các loại dầu gội Tresemme có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Thái Lan, Việt Nam là phổ biến nhất bạn có thể mua được trên thị trường Việt Nam.

Dầu gội Tresemme Thái Lan giá rẻ chất lượng liệu có tốt?
Dầu gội Tresemme Thái Lan

Giá dầu gội Tresemme Thái Lan bao nhiêu tiền?

Tuy có nhiều nguồn gốc xuất xứ nhưng dầu gội Tresemme Thái Lan lại được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và chọn lựa nhiều hơn cả vì giá thành rất rẻ. Một chai dầu gội Tresemme Thái Lan 450ml chỉ có giá dao động trong khoảng từ 58.000 vnđ – 80.000 vnđ/ chai và khoảng 116.000 vnđ – 145.000 vnđ/ chai 650g. Nếu mua cả bộ gội & xả thì giá dao động trong khoảng từ 130.000 vnđ – 170.000 vnđ/ cặp tùy loại và nơi bán. Đây là mức giá tương đối tốt và rẻ hơn nhiều so với dầu gội Tresemme Mỹ.

Giá dầu gội Tresemme Thái Lan
Giá dầu gội Tresemme Thái Lan

Dầu gội Tresemme Thái Lan giá rẻ chất lượng liệu có tốt?

Với mức giá rẻ như vậy nhiều người lo ngại dầu gội Tresemme Thái Lan liệu có chất lượng tốt? Nếu bạn cũng băn khoăn điều này thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

  • Về thiết kế bao bì dầu gội Tresemme Thái Lan

Dầu gội Tresemme Thái Lan trên thị trường hiện nay có thiết kế chai nhựa có vòi nhấn lấy dung dịch dầu gội tiện lợi cho một lần dùng với bao bì phổ biến 3 màu đỏ, xanh, đen. Mặt trước và mặt sau chai có dán nhãn ghi thông tin dầu gội và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh và Thái.

  • Về kết cấu, chủng loại dầu gội Tresemme Thái Lan

Kết cấu dầu gội Tresemme Thái Lan
Kết cấu dầu gội Tresemme Thái Lan

Kết cấu dầu gội Tresemme Thái Lan có dạng gel trong, khá đặc, khả năng tạo bọt vừa phải, mùi hương khá thơm, không hắc, rất dễ chịu. Về chủng loại thì tại Thái dầu gội Tresemme có tới khoảng 10 loại dành cho đủ mọi loại tóc uốn, nhuộm, hư tổn,… tuy nhiên ở thị trường Việt Nam thì dầu gội Tresemme Thái Lan chỉ phổ biến 6 loại sau:

    • Dầu gội Tresemme Keratin Smooth
    • Dầu gội Tresemme Salon Detox
    • Dầu gội Tresemme Split Recovery
    • Dầu gội Tresemme Smooth & Shine
    • Dầu gội Tresemme Ultimate Repair
    • Dầu gội Tresemme Platinum Strength

Trong đó 3 loại dầu gội Tresemme đỏ (Keratin Smooth), xanh ( Salon Detox), đen (Platinum Strength) là 3 loại được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay bởi người tiêu dùng bạn có thể tham khảo lựa chọn.

  • Công dụng của dầu gội Tresemme Thái Lan

Nhìn chung công dụng chính của dầu gội Tresemme Thái Lan là làm sạch tóc và da đầu, đồng thời bổ sung vitamin cùng dưỡng chất giúp dưỡng tóc khỏe mạnh khỏi bị gãy rụng. Với các loại tóc hư tổn do uốn, nhuộm, ép, tạo kiểu nhiều với hóa chất hay bị mất đi độ bóng, dầu gội Tresemme Thái Lan sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề về tóc trên giúp tóc giảm tình trạng rối, rít, bết đồng thời không làm mất màu tóc nhuộm. Còn công dụng nổi bật riêng thì tùy vào mỗi loại dầu gội Tresemme Thái Lan sẽ có những công dụng bổ sung thêm. Do đó bạn cần tìm đúng loại dầu gội Tresemme phù hợp cho tóc của mình thì mới gắn bó lâu bền được.

  • Người tiêu dùng đánh giá dầu gội Tresemme Thái Lan giá rẻ như thế nào?

Khi nói về trải nghiệm với dầu gội Tresemme Thái Lan, rất nhiều người đánh giá rằng loại dầu gội đầu này rất thơm, gội xong vẫn thơm, thơm từ sáng tới tối cũng không mất mùi. Tóc nhuộm gội xong thấy bớt khô, rối và bóng như vừa làm từ tiệm về nữa nên cảm thấy nó rất đáng tiền.

Với mức giá thành rẻ mà chất lượng không hề rẻ bạn sẽ thử dùng dầu gội Tresemme Thái Lan chứ? Chưa kể đây là sản phẩm của tập đoàn Unilever nên chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo đồng bộ nên dù có là dầu gội Tresemme Mỹ, Thái hay Việt thì cũng tốt tương đương.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!