Đầu Karaoke Arirang AR-36 M - Thỏa mãn đam mê ca hát của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu Karaoke Arirang AR-36 M là một trong những sản phẩm của hãng Arirang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Ngày nay nhu cầu giải trí, hưởng thụ cuộc sống của con người ngày càng cao. Chính vì thế các nhà sản xuất không ngừng cung cấp các thiết bị phục vụ người dân và dàn âm thanh karaoke chính là một lựa chọn không thể thiếu. Như chúng ta đã biết, đầu karaoke là một thành phần quan trọng trong bộ dàn karaoke và đầu Karaoke Arirang AR-36M là một trong những đầu hỗ trợ nhiều tính năng cho người dùng.

Ưu điểm:

– Đọc đĩa nhanh, giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp

– Chấm điểm thông minh

– Giao tiếp được USB

Nhược điểm:

– Không hỗ trợ file MP4 trên USB

– Cài đặt chấm điểm hơi phức tạp

– Không đọc được thẻ SD

Đầu Karaoke Arirang AR-36

Đầu Karaoke Arirang AR-36M

Những tính năng nổi bật

Thiết kế hiện đại, hấp dẫn

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng với hai màu đen trắng trên chiếc đầu DVD Karaoke Arirang AR-36M cùng một loạt phím điều chỉnh màu kim loại sáng bóng làm nổi bật phòng khách nhà bạn.

Có iFun chấm điểm thông minh

Sau khi hát karaoke bạn luôn muốn biết mình được bao nhiêu điểm, mình hát hay thế nào. Tất cả đều được hội tụ trong iFun. Trên màn hình sẽ xuất hiện thang điểm để cho bạn biết độ cao và dài của âm thanh, giúp đánh giá giọng ca và để bạn chỉnh hơi tốt hơn. Ngoài ra, nếu bạn hát hay sẽ có những nhận xét vui nhộn xuất hiện làm cho việc Karaoke trở nên thú vị hơn.

Chức năng Chorus/Vocal

Mỗi khi bạn hát đến phần điệp khúc sẽ có phần bè, giúp bạn thể hiện bài hát hay hơn không khác gì ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu.

Đọc được tất cả các loại đĩa và file nén

Đầu DVD Karaoke Arirang AR-36M hỗ trợ được khá nhiều định dạng thông dụng và hiếm, bao gồm Midi DVD, DVD, DVD-R, CD-RW, MP3, WMA, DivX, MP4. Nếu thích dùng USB, bạn chỉ cần chép các bài hát yêu thích vào USB, sau đó cắm vào đầu DVD để biểu diễn. Tuy nhiên điều mà hầu hết người sử dụng sau khi mua tiếc nuối đó là đầu karaoke này không hỗ trợ đuôi MP4 trên USB. Nhưng bạn vẫn có thể khắc phục được điều này bằng cách đổi sang đuôi AVI.

Ngoài ra đầu Karaoke Arirang AR-36M còn có thể hỗ trợ các bài hát tiếng Việt, Anh, Hoa, Hàn hay ngõ âm thanh 5.1 giúp chất lượng âm thanh trung thực và sống động mạnh mẽ hơn.

Hiện nay chiếc đầu DVD Karaoke Arirang AR-36M được bán trên thị trường với mức giá 1.400.000 VND. Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay thì đây là một mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình tại Việt Nam. Nếu bạn đam mê ca hát và muốn thư giãn cùng gia đình vào những ngày cuối tuần thì việc sắm một chiếc đầu DVD Karaoke như Arirang AR-36M là một lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!