Đánh giá Huawei Nova 3E dùng có tốt không? 8 lý do nên chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có hay nên mua Nova 3E ở thời điểm này? Để trả lời cho câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc chúng ta sẽ cùng đánh giá Huawei Nova 3E để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt trước khi đưa ra quyết định có lựa chọn hay không.

1. Đánh giá Huawei Nova 3E có tốt không

Để có cái nhìn khách quan nhất về chiếc điện thoại Huawei Nova 3E – một trong những sản phẩm công nghệ được yêu thích của thương hiệu Huawei. Những đánh giá chi tiết về sản phẩm, cụ thể như sau:

Đánh giá Huawei Nova 3E trên một vài phương diện
Đánh giá Huawei Nova 3E trên một vài phương diện (Nguồn: cdn.phuongtung.info)

1.1. Thông số kỹ thuật

Điều đầu tiên được người dùng chú tâm khi chọn mua một sản phẩm điện tử nào đó là nhìn xem thông số kỹ thuật của sản phẩm. Thông số kỹ thuật chính là điểm mấu chốt giúp người dùng mường tượng chất lượng của sản phẩm trước khi được tận tay trải nghiệm sản phẩm. Một sản phẩm có thông số kỹ thuật ấn tượng luôn là sản phẩm thu hút sự quan tâm của người dùng.

Và điều đầu tiên khiến Nova 3E của Huawei khiến nhiều người chú tâm cũng chính là thông số kỹ thuật của máy, rất ấn tượng. Từ kích thước màn hình, camera, hệ điều hành, bộ nhớ, cấu hình máy, dung lượng pin,… của chiếc Huawei Nova 3E khiến nhiều người phải trầm trồ, máy được trang bị các thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng với công nghệ hiện đại, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể khi sử dụng sản phẩm.

1.2. Thiết kế

Khi đặt Huawei Nova 3e so sánh với 3i thì điểm thu hút nhất khi đánh giá Huawei Nova 3E chắc có lẽ là ở thiết kế, máy sở hữu một ngoại hình bằng kim loại mặt kính có phủ 11 lớp nano làm thay đổi màu sắc ở nhiều góc nhìn khác nhau cực kỳ ấn tượng. Máy có kích thước mỏng chỉ 7,4mm với hai mặt kính trước sau được làm cong 2.5D nên dù màn hình lên đến 5.8 inch thì việc cầm nắm  khá thuận tiện. Nova 3E được thiết kế full view với tỷ lệ màn hình gần như tràn viền có kiểu dáng tai thỏ giống như các loại điện thoại di động có thiết kế đẹp, đa tính năng mới ra mắt gần đây, nhờ vậy tỷ lệ diện tích màn hình khá lớn.

Bên cạnh những ưu điểm đó thì Nova 3E vẫn còn mắc một số hạn chế nhỏ ở việc thiết kế các nút bấm vật lý, việc đặt nút nguồn và tăng giảm âm lượng cùng một vị trí khiến người dùng rất  khó thao tác. Tuy nhiên, Nova 3E vẫn là một sản phẩm được đánh giá cao bởi ngoại hình rất được trau chuốt.

1.3. Màn hình và độ phân giải

Điểm cộng thứ hai khiến người dùng đặc biệt ấn tượng với chiếc Nova 3E chính là sở hữu màn hình ấn tượng. Nova 3E được trang bị màn hình công nghệ tràn viền, có kích thước 5.84 inch cùng tỷ lệ màn hình đến 19:9 giúp khả năng hiển thị khá rộng. Màn hình lớn độ phân giải Full HD +  lên tới 2280 x 1080 pixels giúp hình ảnh hiển thị khá tốt và sắc nét. Ngoài ra, Nova 3E còn có khả năng thay đổi linh động để tiết kiệm pin từ Full HD+ về HD cực tiện lợi.

Tuy nhiên phần “tai thỏ” được đánh giá là chưa hỗ trợ được các ứng dụng khác và chỉ là phần “ăn theo” tuy nhiên phần tưởng chừng “dư thừa” này lại vô cùng hữu ích trong việc hiển thị các thông báo.

1.4. Camera xóa phông

Đánh giá camera Huawei Nova 3E chúng tôi nhận thấy rằng đây là một trong những thương hiệu điện thoại tiên phong khi trang bị camera kép với khả năng xóa phông ấn tượng lên sản phẩm tầm trung. Chiếc Nova 3E có khả năng xóa phông cực thời thượng, nhờ trang bị 2 cảm biến phía sau cùng khả năng giả lập ánh đèn studio nên có thể tạo ra những bức ảnh cực ấn tượng.

Với camera trước 16MP cho phép Nova 3E tạo ra những bức ảnh selfie đẹp lung linh. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn tích hợp cả công nghệ nhận diện khuôn mặt qua camera dễ mở khóa cực thời thượng.

1.5. Cấu hình

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mà điện thoại chính hãng Huawei còn được trang bị cấu hình cực chuẩn. Máy được  trang bị bộ vi xử lý Kirin 659, RAM 4GB và bộ nhớ trong có dung lượng lên tới 64GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài nên người dùng có thể thực hiện đa tác vụ một cách tốt nhất có thể. Ngoài ra,  với cấu hình khủng cộng với nền tảng Android 8 và khả năng tối ưu hóa giao diện EMUI mà Huawei Nova có thể giúp người dùng chơi mượt các loại game mà không bị giật hay lag.

Huawei Nova 3E có tính năng gì nổi bật?
Huawei Nova 3E có tính năng gì nổi bật? (Nguồn: trainghiemso.vn)

1.6. Hiệu năng

Đánh giá về hiệu năng Huawei Nova 3E chúng tôi nhận thấy được mặc dù phần cứng chưa được nâng cấp so với phiên bản trước, tuy nhiên với việc được trang bị hệ điều hành Android 8.0 Oreo đã phần nào giúp hiệu năng của máy được cải thiện khá nhiều. Với cấu hình và hệ điều hành hiện có của Nova 3E, người dùng đã có thể thực hiện các tác vụ cơ bản thông thường như lướt mạng, coi phim, nghe nhạc, đọc báo… Chưa phải là quá hoàn hảo tuy nhiên hiệu năng máy như vậy đã là tạm ổn, đủ để sử dụng được cho một sản phẩm tầm trung.

1.7. Thời lượng Pin

Điều khiến người sử dụng hài lòng nhất ở Nova 3E  có lẽ là khi đánh giá pin Huawei Nova 3E. Máy được trang bị viên pin 3.000 mAh, cho phép bạn sử dụng máy suốt ngày dài. Sở dĩ máy có thời lượng pin tốt bởi nhờ nền tảng Android 8.0 và con chip tối ưu do Huawei tự sản xuất. Đây dường như là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến người dùng chọn mua điện thoại Huawei. Ngoài ra, Nova 3E còn có khả năng sạc nhanh với adapter sạc 9V/2A , chỏ trong vòng 30 phút bạn đã có thể sạc được 45% dung lượng pin nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng máy liên tục khi thực hiện các tác vụ nặng.

1.8. Giá bán 

Tuy chưa thể xem đây là chiếc điện thoại hoàn hảo nhất song với những gì đã làm được thì Huawei Nova 3E hoàn toàn xứng đáng là chiếc điện thoại tầm trung mà mọi người nên sở hữu. Một sản phẩm đẹp lại hội tụ nhiều tính năng ưu việt nhưng giá của nó lại không hề quá “chát” như mọi người nghĩ, chiếc điện thoại Huawei Nova 3E hiện nay có giá khoảng dưới 6 triệu đồng. Một mức giá hoàn toàn xứng đáng với những gì Huawei Nova 3E mang lại cho người sử dụng.

Huawei Nova 3E không chỉ đẹp và còn có hiệu năng cực tốt
Huawei Nova 3E không chỉ đẹp và còn có hiệu năng cực tốt (Nguồn: tapchicongnghe.vn)

Với những chia sẻ trên chắc phần nào mọi người đã nắm được các tính năng vượt trội mà Huawei Nova 3E sở hữu là rất tuyệt vời. Tuy nhiên một số người cũng có một vấn đề thắc mắc là liệu Huawei Nova 3E có chống nước không? Có thể nói tính năng chống nước hiện được rất nhiều dòng điện thoại cao cấp hiện nay ứng dụng vào sản phẩm của. Tuy nhiên, Huawei Nova 3E lại không có khả năng chống nước mặc dù máy hội tụ rất nhiều tính năng vượt trội.  Mặc dù không có tính năng chống nước nhưng những gì mà một chiếc điện thoại tầm trung, giá rẻ Nova 3E mang lại thì quả thực rất xứng đáng để mọi người tin dùng nó.

2. Có nên mua điện thoại Nova 3E ở thời điểm hiện tại?

Vậy thì có nên mua điện thoại Nova 3E ở thời điểm hiện tại hay không, đáp án cho câu hỏi này phải chăng đã rất rõ ràng phải không nào. Một chiếc điện thoại tầm trung, giá rẻ nhưng lại mang nhiều tính năng nổi trội như Nova 3E thì  không lí do gì bạn không nên lựa chọn.

Có nên mua Huawei Nova 3E trong thời điểm hiện tại
Có nên mua Huawei Nova 3E trong thời điểm hiện tại (Nguồn: cache.media.techz.vn)

Đánh giá Huawei Nova 3E dựa trên các phương diện cấu hình, thiết kế, thông số kỹ thuật, màn hình,… chúng ta thấy được đây chưa phải là một sản phẩm hoàn hảo vì nó vẫn còn mắc phải một vài hạn chế nhỏ tuy nhiên với mức giá thấp những gì mà Nova 3E có được đã là quá tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng, màn hình lớn, cấu hình ổn và có camera tốt với mức giá vừa phải thì Nova 3E chính là chiếc điện thoại mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu. Thực sự rất khó để nói nên hay không nên mua Nova 3E vì điều này tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu sử dụng. Với những gì Nova 3E có được thì nó hoàn toàn có thể chinh phục được người tiêu dùng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoại Huawei Y9 2019: Một "sát thủ" giải trí mới, nhưng lại có giá 5,5 triệu đồng

Đánh giá điện thoại Huawei Y9 2019: Một "sát thủ" giải trí mới, nhưng lại có giá 5,5 triệu đồng

Tìm kiếm đâu xa cho mình một thiết bị di động có thể chơi game bất kể ngày đêm mà giá thành rẻ, câu trả lời chính là chiếc điện thoại Huawei Y9 2019 đời mới nhất trên thị trường hiện nay. Điện thoại Huawei Y9 2019 giống như một viên đá quý trong vô vàn những viên ngọc chưa được mài dũa vậy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!