Đâu là dòng điều hòa LG mới nhất trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là thương hiệu điều hòa được nhiều người ưa chuộng nhờ chất lượng tốt đi kèm mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng.

Một trong những chiến lượng mà thương hiệu điều hòa LG thu hút người tiêu dùng chính là liên tục đưa ra các dòng sản phẩm mới với những tính năng chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của đa dạng các đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Không chỉ hỗ trợ khả năng điều khiển nhiệt độ tuyệt vời mà các dòng điều hòa thế hệ mới của LG còn tiết kiệm điện hơn và mang tới nhiều chế độ thông minh tiện dụng cho người dùng.

Tuy nhiên đâu là dòng điều hòa mới nhất của thương hiệu LG trên thị trường?

Câu trả lời là: Dòng điều hòa LG Dual Cool Inverter.

1. Điều hòa LG Dual Cool Inverter có gì mới so với các thế hệ cũ

điều hòa lg dual cool
điều hòa lg dual cool

So với các dòng điều hòa thế hệ cũ, điều hòa LG Dual Cool có hàng loạt các ưu điểm nổi bật như:

– Khả năng làm mát nhanh nhờ máy nén biến tần áp dụng 2 mô tơ, đáp ứng được tốc độ nhanh hơn, mang lại hiệu quả bơm gas nhanh hơn cho quá trình làm mát của điều hòa.

– Tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ Smart inverter mới, giúp tiết kiệm điện tới 70% so với thế hệ điều hòa cũ.

– Thiết kế trang nhã, hiện đại có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian nào, đáp ứng nhu cầu làm mát của đa dạng các đối tượng người dùng khác nhau.

2. Có nên mua điều hòa LG Dual Cool thế hệ mới không?

điều hòa lg dual cool
Điều hòa LG Dual Cool Smart Inverter có hàng loạt các ưu điểm so với các dòng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường

Bên cạnh hàng loạt các tính năng hiện đại mới thì điều hòa LG Dual Cool còn đáp ứng khả năng lọc không khí sạch, và hàng loạt các chế độ khác như chế độ tự làm sạch, chế độ kiểm soát năng lượng chủ động….giúp đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau từ người dùng.

Máy nén được bảo hành tới 10 năm với dàn tản nhiệt mạ vàng chính là một cam kết chắc chắn cho chất lượng bền bỉ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Trong khi đó, mức giá điều hòa LG Dual Cool lại không quá đắt, dao động từ 8 triệu đồng – cũng chỉ tương đương với giá điều hòa Panasonic, Daikin, Toshiba…chính vì thế chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần mua điều hòa nhiệt độ.

Để mua được điều hòa LG Dual Cool với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, truy cập mua điều hòa LG Dual Cool giá rẻ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!