Đâu là sữa tắm trị ve rận cho mèo hiệu quả nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ve rận ký sinh trên cơ thể khiến chú mèo của bạn khó chịu và ngứa ngáy? Bạn đã sử dụng một số loại sữa tắm trị ve rận cho mèo nhưng không cho hiệu quả như mong muốn? Đừng lo, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số loại sữa tắm trị ve rận cho mèo siêu hiệu quả được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sữa tắm trị ve rận cho mèo được bày bán và quảng cáo với những lời “mật ngọt”. Bên cạnh các loại sữa tắm chính hãng của các thương hiệu uy tín thì cũng có rất nhiều các loại sữa tắm trị ve rận cho mèo nhái, giả. Đó chính là lý do một số người nuôi mua về tắm trị ve rận cho chú mèo của mình nhưng không cho hiệu quả như mong muốn. Cùng websosanh.vn điểm tên những loại sữa tắm trị ve rận cho mèo tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay.

Ve rận ký sinh trên cơ thể khiến chú mèo khó chịu và ngứa ngáy
Ve rận ký sinh trên cơ thể khiến chú mèo khó chịu và ngứa ngáy

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Hantox

Thành phần chính của sữa tắm Hantox gồm Pyrethroid, dibromovinyl, dimethylcyclorpropane, carbocylate, phenoxybenzyl. Đây là những hoạt chất hữu cơ nên ít độc, được cấp phép sử dụng trong việc sản xuất sữa tắm cho thú cưng nên đảm bảo an toàn cho cả người và vật nuôi.

Công dụng của sữa tắm Hantox: Tiêu diệt ve rận, bọ chét, chấy, ghẻ và ngăn ngừa chúng quay trở lại hiệu quả; loại bỏ bụi bẩn và làm sạch cơ thể mèo nhẹ nhàng; chăm sóc da và lông khỏe mạnh; giảm thiểu tối đa hiện tượng rụng lông…

Để phòng ngừa ve rận và các ký sinh trùng khác quay trở lại, bạn nên tắm cho chú mèo của mình 15 ngày 1 lần. Sữa tắm trị ve rận cho mèo Hantox có giá bán khoảng 45.000 VNĐ/chai 200ml.

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Hantox
Sữa tắm trị ve rận cho mèo Hantox

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Bio Care

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Bio Care có chứa các thành phần chính như Citric Acid, PermethrinSodium Lauryl Ether Sulfate, mùi, Polyquaternium và nước tinh khiết vừa đủ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần này có tác dụng điều trị ve rận và các ký sinh trùng khác trên cơ thể mèo hiệu quả tới 99%. Đồng thời lập “hàng rào” vững chắc ngăn chặn ve rận quay trở lại sinh sôi và phát triển.

Ngoài ra, sữa tắm Bio Care còn giúp làm sạch da và lông; khử sạch mùi hôi và lưu giữ hương thơm tới 10 ngày; cung cấp độ ẩm cho da mềm mại và lông óng mượt. Sản phẩm không gây kích ứng, không làm cay mắt và an toàn tuyệt đối với các chú mèo.

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Bio Care là thương hiệu sữa tắm của Việt Nam nên giá bán rẻ hơn so với các loại sữa tắm ngoại nhập, khoảng 52.000 VNĐ/chai 200ml.

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Bio Care
Sữa tắm trị ve rận cho mèo Bio Care

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Fay 5 Sao

Sữa tắm Fay 5 sao được sản xuất tại Việt Nam, gồm các thành phần chính như: Aqua, Panthenol Sodium Lauryl Ether Sulfate, Lanolin Citrus Oils, Fragrance và Cajeputol.

Sản phẩm có tác dụng đặc trị ve, rận, bọ chét, ghẻ, chấy và ngăn ngừa tái nhiễm tới 15 ngày; vệ sinh và khử mùi hôi cho da, lông luôn sạch sẽ; cân bằng độ ẩm tự nhiên của lông; nuôi dưỡng lông mềm mượt; kích thích lông mọc nhanh hơn; bảo vệ da mèo luôn khỏe mạnh và mềm mại…

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Fay 5 sao có giá bán tham khảo khoảng 154.000 VNĐ/chai 800ml.

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Fay 5 Sao
Sữa tắm trị ve rận cho mèo Fay 5 Sao

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Sleeky

Sleeky là thương hiệu sữa tắm cho chó mèo đến từ Thái Lan. Sản phẩm được nhiều người nuôi thú cưng tin dùng vì có khả năng tiêu diệt ve rận tới 99% cùng khả năng ngăn ngừa tái nhiễm hiệu quả vượt trội. 

Đặc biệt, sữa tắm Sleeky không chứa chất tẩy trắng, các hóa chất độc hại gây hại tới làn da và sức khỏe của các chú mèo. Sử dụng sữa tắm Sleeky, các chú mèo không chỉ được bảo vệ khỏi các ký sinh trùng gây hại mà làn da còn trở nên mềm mại hơn cùng với bộ lông khỏe mạnh và suôn mượt.

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Sleeky có xuất xứ từ Thái Lan và có giá bán tham khảo khoảng: 100.000 VNĐ/chai 175ml.

Sữa tắm trị ve rận cho mèo Sleeky
Sữa tắm trị ve rận cho mèo Sleeky

Ngoài công dụng trị ve rận cho mèo, các loại sữa tắm Hantox, Sleeky, Fay 5 sao và Bio Care còn có rất nhiều tác dụng khác như làm sạch lông, làm mượt lông, khử mùi hôi trên cơ thể mèo. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa tắm trị ve rận cho mèo như một loại sữa tắm hàng ngày thông thường để phòng ngừa ve rận tấn công trở lại. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với các bạn khi lựa chọn sữa tắm trị ve rận cho chú mèo cưng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm trị rận cho mèo loại nào hiệu quả nhất?

Sữa tắm trị rận cho mèo loại nào hiệu quả nhất?

Hantox, Bio Spot Active Care Flea & Tick và Bio Care là 3 loại sữa tắm trị rận cho mèo hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ cần sử dụng 1 trong 3 loại sữa tắm này, bạn có thể thoải mái ôm ấp bé mèo mà không lo ký sinh trùng nữa.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!