Dầu tẩy trang Muji nào chinh phục được nhiều chị em phái đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 2 dòng dầu tẩy trang Muji hot nhất hiện nay trên thị trường. Biết đâu, các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Để có thể làm sạch hiệu quả và thoáng mát nhất cho làn da thì bạn cần phải sử dụng đến các dòng sản phẩm tẩy trang. Và một trong những dòng tẩy trang đang chinh phục được nhiều chị em phái đẹp hiện nay đó là dầu tẩy trang Muji của Nhật Bản.

Dầu tẩy trang Muji có tốt không?

Dầu tẩy trang Muji với kết cấu dầu đặc, không quá lỏng nhưng vẫn dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông để cuốn trôi hết bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm và lớp chống nắng. Với thành phần được hãng cam kết 100% là dầu thực vật, hoàn toàn không chứa hương liệu, không chất tạo màu, không cồn và không dầu khoáng. Do đó, sản phẩm này có thể sử dụng được với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Dầu tẩy trang Muji với thành phần chính là dầu Oliu, dầu Jojoba và nước ép trái mơ, tinh chất lá đào. Những thành phần có khả năng làm sạch da một cách nhẹ nhàng, an toàn cho cả vùng da mắt và môi. Bên cạnh đó, các dưỡng chất này còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và cấp ẩm cho da, giúp da sau khi tẩy trang vẫn luôn mềm mượt và thoáng sạch.

Review chi tiết về 2 dòng dầu tẩy trang Muji

Hiện nay, dầu tẩy trang Muji có 2 loại với mỗi loại đều có những thành phần và công nghệ riêng, phù hợp cho từng làn da khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về 2 dòng dầu tẩy trang Muji này nhé.

1. Dầu tẩy trang Muji Mild Cleansing Oil dành cho da thường

Dầu tẩy trang Muji Mild Cleansing Oil dành cho da thường
Dầu tẩy trang Muji Mild Cleansing Oil dành cho da thường

Đây là dòng dầu tẩy trang dành cho làn da thường. Muji Mild Cleansing Oil với kết cấu dạng dầu lỏng màu vàng nhạt, nhẹ và rất dễ message ở trên da. Sản phẩm có màu vàng nhạt cùng mùi dầu khá tự nhiên, không gây khó chịu trong quá trình sử dụng. 

Muji Mild Cleansing Oil dịu nhẹ đối với cả vùng da mắt và môi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tẩy trang lớp Mascara, chì kẻ mắt hay lớp son môi. Muji Mild Cleansing Oil cũng mang lại hiệu quả ngay cả đối với lớp trang điểm hay lớp kem nắng chống nước, lâu trôi.

Thành phần:

  • Dầu Olive: Giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và an toàn, bao gồm cả những vùng da nhạy cảm như vùng da mắt hay môi. Ngoài ra, tinh dầu Olive còn chứa nhiều loại Vitamin như Vitamin E, A, K…giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi và làm chậm quá trình chảy xệ, chùng nhão.
  • Dầu Jojoba: Hiệu quả tẩy trang cao và giúp da mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, thành phần này còn giúp cân bằng lượng dầu ở trên da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Nước ép trái mơ và tinh chất lá đào: Dưỡng ẩm để giúp da không bị khô căng, khó chịu sau mỗi lần sử dụng.

2. Dầu tẩy trang Muji Sensitive Cleansing Oil cho da nhạy cảm

Dầu tẩy trang Muji Sensitive Cleansing Oil cho da nhạy cảm
Dầu tẩy trang Muji Sensitive Cleansing Oil cho da nhạy cảm

Muji Sensitive Cleansing Oil là dòng tẩy trang dành cho da nhạy cảm. Với kết cấu màu vàng đậm đặc hơn so với phiên bản dành cho da thường nên khó massage hơn. Sản phẩm có khả năng tẩy trang tốt, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da ngay sau khi sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được làm da của mình trở nên mềm mịn ngay sau khi vừa tẩy trang xong. 

Sản phẩm này vô cùng an toàn, thích hợp sử dụng cho mọi loại bao gồm cả làn da nhạy cảm nhất. Về độ an toàn của Muji Sensitive Cleansing Oil thì còn được chứng mình bằng việc có thể sử dụng được cho cả bà bầu, mẹ cho con bú.

Thành phần:

Muji Sensitive Cleansing Oil cũng có thành phần tương tự như bản Muji Mild Cleansing Oil. Với thành phần chính là dầu Olive và dầu Jojoba cũng với các hoạt chất giữ ẩm như Vitamin E, Glycerin. Nhưng sản phẩm này lại có nồng độ dầu Olive cao hơn và có sự góp mặt của dầu hạt nho, chiết xuất rau sam. 

Bên cạnh đó, Muji Sensitive Cleansing Oil có hàm lượng dầu lớn nên hơi khó khăn trong khi massage. Đặc biệt, nếu như không may bị dính vào mắt trong quá trình sử dụng thì có thể gây ra hiện tượng cay mắt chút xíu.

Có thể nói rằng, dầu tẩy trang Muji có khả năng làm sạch da hiệu quả, giúp da không bị khô căng hay khó chịu sau khi sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua dầu tẩy trang để sử dụng thì có thể cân nhắc 2 gợi ý trên của chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!