Loại kem tẩy lông nào tốt cho chị em chúng mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đánh giá được kem tẩy lông nào tốt, bạn cần đọc kĩ thành phần và xem xét thương hiệu sản phẩm.

Làm thế nào để loại bỏ được hết đám lông rậm rạp trên cơ thể là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Điều này không còn quá khó khăn nữa nếu như bạn sử dụng những loại kem tẩy lông vừa an toàn, vừa hiệu quả. Tuy nhiên, để đánh giá được kem tẩy lông nào tốt, bạn cần đọc kĩ thành phần và xem xét thương hiệu sản phẩm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra loại kem tẩy lông nào tốt cho chị em chúng mình.

Loại kem tẩy lông nào tốt cho chị em chúng mình

Kem tẩy lông Veet

kem tẩy lông nào tốt: Kem tẩy lông Veet

Veet là một trong những sản phẩm tẩy lông phổ biến nhất được các chị em lựa chọn sử dụng. Họ sản xuất một loạt các sản phẩm tẩy lông cho các vùng khác nhau của cơ thể. Kem tẩy lông Veet thích hợp cho tất cả các loại da kể cả da dầu, da khô hay da hỗn hợp.

Hiện nay, kem tẩy lông Veet được đánh giá là một trong những loại kem tẩy lông tốt nhất trên thị trường. Nó giúp mềm lông nhanh chóng ( chỉ từ 8-10 phút) và dễ dàng loại bỏ chúng bằng cách lau nhẹ.

Trong kem tẩy lông Veet có chứa dầu hoa cúc, hoa hồng… để làm dịu và dưỡng ẩm da và có hiệu quả làm mềm và phân hủy chân lông, chăm sóc da loại bỏ lông trên cơ thể không gây đau đớn hay ảnh hưởng gì cho da. Tinh chất trà xanh có tác dụng kháng khuẩn và dưỡng da, kích thích tế bào da mới trắng tự nhiên, mang lại làn da mềm mịn.

Kem tẩy lông Velvet

kem tẩy lông nào tốt: kem tẩy lông nách Velvet

Kem tẩy lông Velvet có nguồn gốc từ Nga và đây cũng là một sản phẩm khá nổi tiếng. Với thành phần chứa dầu ô liu và vitamin E có tác dụng làm dịu, mềm da và kháng viêm cho da. Kết hợp với thành phần chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng làm dịu và chống kích ứng giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng ngứa ngáy khó chịu trên da sau khi sử dụng kem tẩy lông xong. Đây là loại sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những người có làn da mỏng manh và nhạy cảm dễ kích ứng. Bạn sẽ không bị đau và dễ chịu để sử dụng. Kem tẩy lông Velvet của Nga này thuộc dòng mỹ phẩm dưỡng da nên nó vừa giúp tẩy lông vừa chăm sóc da, tăng tính đàn hồi tự nhiên cho da sau khi tẩy lông.

Kem tẩy lông Cleo

kem tẩy lông nào tốt: Kem tẩy lông Cleo

Kem tẩy lông Cleo chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên như dầu jojoba, bơ hạt mỡ và vitamin E, giúp loại bỏ các sợi lông cứng đầu một cách nhanh chóng, không gây đau rát, trả lại cho bạn làn da láng bóng và mịn màng.

Kem tẩy lông Cleo chứa thành phần Thioglycolate và Theobroma cacao seed butter giúp sợi lông nhanh mềm, giúp tẩy lông dễ dàng bằng cách dùng khăn lau nhẹ để loại bỏ lông. Ngoài ra, tinh chất từ trái bơ còn giúp nuôi dưỡng da mềm mại sau khi tẩy lông.

Bạn chỉ mất khoảng 3 – 5 phút cho mỗi lần tẩy lông. Sau khi dùng kem tẩy lông Cleo, lông lâu mọc lại, lông mọc lại nhạt màu, không bị cứng như lúc đầu.

Kem tẩy lông Lanla

Kem tẩy lông Lanla

Kem tẩy lông Lanla được sản xuất với công nghệ tiên tiến, thành phần tự nhiên hoàn toàn phù hợp với mọi vùng da trên cơ thể. Chỉ sau 5-10 phút ủ kem Lanla, những vùng lông ở chân, tay, nách và viền bikini sẽ được tẩy sạch nhẹ nhàng.

Các dưỡng chất như tinh dầu Jojoba, chiết xuất trái bơ, vitamin C và vitamin E có trong sản phẩm giúp chăm sóc vùng da vừa bị tẩy lông. Đặc biệt, thành phần HA mang đến công dụng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, và hạn chế tình trạng lông mọc ngược. Đây là một sản phẩm kem tẩy lông mà chị em không thể bỏ qua với các thành phần từ thiên nhiên, hương bưởi nhẹ dịu không những tẩy lông hiệu quả, an toàn mà còn có tác dụng chăm sóc da như giảm thâm, trắng sáng đều màu, khử mùi và tăng tính đàn hồi giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em chúng mình!

Kem tẩy lông Lưu Ly

Kem tẩy lông Lưu Ly

Kem tẩy lông Lưu Ly là sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương, với thành phần từ hoa lưu ly không chỉ làm sợi lông dễ rụng hơn mà còn giúp da láng bóng, mịn màng và trắng sáng hơn. Đây cũng là sản phẩm nằm trong danh sách những sản phẩm nổi tiếng. Kem tẩy lông Lưu Ly có chiết xuất từ hoa lưu ly nên có mùi thơm dịu mát, phù hợp với những chị em yêu thích mùi tự nhiên. Ngoài ra, nhờ sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt nên hiệu quả tẩy lông cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như vùng chân, tay, nách… rất tốt, an toàn, không gây hại cho cơ thể.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!