Đây là 3 bồn ngâm massage chân tốt nhất để mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có chức năng tự làm nóng nước mà các bồn ngâm chân dưới đây còn tích hợp nhiều chức năng giúp massage chân hiệu quả

Theo quan niệm của đông y cổ cũng như y học hiện đại thì chân – cụ thể là lòng bàn chân chính là một sơ đồ thu nhỏ của cơ thể, chứa tất cả các huyệt đạo liên hệ mật thiết tới các cơ quan phủ tạng và các rễ thần kinh liên kết với thần kinh trung khu đại não. Chính vì thế, việc bấm huyệt trên bàn chân là phương pháp chữa trị của không ít các bệnh lý trên cơ thể.

Các nghiên cứu cho thấy việc ngâm chân bằng nước nóng (50 – 60 độ C) sẽ có tác dụng tích cực trong việc đem lại cảm giác thoải mái nhẹ nhàng cho não và chân, làm hưng phấn rễ thần kinh và tăng cường trí nhớ. Ngoài ra, với sự kết hợp của việc bấm huyệt cũng như massage đúng cách thì việc ngâm chân sẽ giúp điều trị không ít các bệnh lý như thận hư, suy nhược, đau hông sườn, xương khớp..

bồn ngâm chân tốt nhất
Ngâm chân có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và tâm lý.

Tuy nhiên, do không có nhiều kiến thức về y học, việc xoa bóp không dúng cách cũng có thể có những ảnh hưởng không tốt tới cơ thể. Do đó, tốt nhất với những người cao tuổi, bà bầu hoặc là những người có các bệnh lý liên quan tới xương khớp, lục phủ ngũ tạng…thì việc mua một chiếc bồn ngâm chân không những giúp làm thuyên giảm bệnh tật mà còn giúp người bệnh cũng như người thân tiết kiệm thời gian công sức.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng bồn ngâm chân khác nhau với mức giá thành đáp ứng túi tiền của các đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nếu như bạn cần mua một chiếc bồn ngâm chân chất lương tốt nhất thì dưới đây có thể là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng:

1. Bồn ngâm massage chân Osai TH

bồn ngâm chân tốt nhất Không cần mất công sức nấu nước nóng, rồi pha nước ấm để ngâm chân, bạn chỉ cần cài đặt nhiệt độ mong muốn, bồn ngâm massage chân Osai TH tự động duy trì mức nhiệt độ đó trong suốt quá trình ngâm chân của bạn.

Bên cạnh đó, máy còn massage chân thông qua các tác động như phun nước lên mu bàn chân, con lăn ngang liên tục massage đồng thời tia hồng ngoại giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh lý liên quan tới cơ thể.

>>> Xem ngay mua bồn ngâm chân Massage Osai TH với giá ưu đãi nhất.

2. Bồn ngâm chân massage YS bồn ngâm chân tốt nhất

Với tổng cộng 12 con lăn được chia đều làm 2 bên, và cốc đựng thuốc, bồn ngâm chân YS không chỉ là cỗ máy massage chân tuyệt vời nhằm điều hòa khí huyết mà còn là hệ thống xông hơi thuốc chữa bệnh tuyệt vời cho cơ thế.

Bồn ngâm massage chân Ý cũng được tích hợp đèn hồng ngoại và các chế độ nhiệt độ thông minh, trong khi mức giá rẻ hơn, chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều đối tượng người sử dụng.

>>>> Xem ngay mua bồn ngâm chân Massage YS với mức giá rẻ nhất.

3. Bồn ngâm massage chân giá rẻ KN

bồn ngâm chân tốt nhất Với mức giá chỉ 700,000 đồng, dòng bồn ngâm massage chân KN mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tuyệt vời về một thiết bị hỗ trợ ngâm chân tốt nhất. Không chỉ có khả năng tự làm nóng nước, làm sủi bọt nước và các con lăn hỗ trợ massage, bồn ngâm KN còn có cốc đựng thuốc giúp người sử dụng có thể hỗ trợ ngâm và xông hơi thuốc để điều trị một số bệnh lý.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng là một ưu điểm của dòng bồn ngâm massage chân giá rẻ này.

>>>>> truy cập mua bồn ngâm chân KN giá rẻ nhất

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!